Next Top châu Á: Minh Tú vẫn an toàn dù bị mất phong độ

Dù không thành công trong các thử thách ở tập 5 Next Top châu Á nhưng Minh Tú vẫn giữ được vị trí an toàn. 
next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do Next Top châu Á: Minh Tú giúp Việt Nam giành chiến thắng 'lịch sử'
next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do Next Top châu Á: HLV The Face Minh Tú dù ngất xỉu vẫn xếp thứ nhì

Tối 3/5, tập 5 chương trình Next Top châu Á - Asia's Next Top Model 2017 đã chính thức lên sóng trong sự háo hức chờ đợi của khán giả.

Trở về ngôi nhà chung từ vòng loại trừ ở tập trước, top 10 được chiêm ngưỡng bức ảnh xuất sắc của Minh Tú. Tuy nhiên, không vui mừng như mong đợi, Minh Tú cảm thấy rất hụt hẫng khi bạn thân của cô là Layla bất ngờ bị loại. Chân dài Việt Nam đã khóc khi đọc thư chia tay của người bạn đến từ Singapore này.

Sau đó, top 10 thí sinh nhận được thư của host Cindy, đồng nghĩa với việc sắp thực hiện một thử thách tiếp theo. Chủ đề lần này mà các cô gái phải đối mặt liên quan đến truyền thông mạng xã hội. Họ sẽ kể lại câu chuyện của mình bằng tấm hình tự chụp đúng thông điệp của thương hiệu mỹ phẩm.

next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do
Minh Tú và các thí sinh hào hứng khi bước vào thử thách.

Để thực hiện thử thách này, các thí sinh được chia ra làm 3 nhóm, trong đó, Minh Tú xếp cùng nhóm với Shikin và Valerie. Kết quả, Shikin dẫn đầu với 8.5 điểm. Bám sát sau đó là con số 8.3 của Dorothy, 8.0 của Alicia. Minh Tú chỉ giành được 7.4 điểm, xếp trước Valerie (7.3) và Nametha (6.8).

Đến phần chụp ảnh quan trọng của tuần, top 10 thí sinh phải thể hiện một cô nàng hiện đại và được chụp 1 trong 3 hình tượng: công chúa thượng lưu, cô gái hạ lưu cá tính và cô nàng trung lưu.

next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do Next Top châu Á: Giám khảo nhận xét 1 đằng, cho điểm Minh Tú 1 nẻo
next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do Next Top châu Á: Hoa hậu Pia 'lạc trôi' cho Minh Tú 4.5 điểm

Sau thất bại của thử thách trước, Minh Tú tiếp tục có buổi chụp hình không thành công. Cô nàng tiếp tục gặp vấn đề về sức khỏe. Khi được các giám khảo yêu cầu tạo dáng thì Minh Tú cảm thấy mình không còn năng lượng để làm tiếp được nữa.

Chính vì vậy, ở phần đánh giá và loại từ ban giám khảo, bức ảnh của Minh Tú đã bị hai giám khảo nữ chê là vô hồn và nhàm chán. Tuy nhiên, chân dài đến từ Việt Nam lại được 2 giám khảo nam khen ngợi là trông như đang kể lại một câu chuyện.

Đến với phần công bố kết quả, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Maureen của Philippines với phần thể hiện xuất sắc đã vươn lên vị trí dẫn đầu. Cô giành được điểm số khá cao là 45.3.

next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do
Maureen (Philippines) dẫn đầu với 45.3 điểm.

Các cô gái được gọi tên tiếp theo lần lượt là Shikin (Malaysia), Valerie (Indonesia), Dorothy (Thái Lan), Minh Tú (Việt Nam), Nametha (Singapore), Cindy (Đài Loan), Veronika (Indonesia).

next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do
Shikin (Malaysia) xếp thứ nhì.

Như vậy, sau vị trí thứ 2 ở tập 3 và vươn lên dẫn đầu ở tập 4, lần này Minh Tú có phần xuống phong độ khi chỉ xếp thứ 5.

next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do
Minh Tú xếp thứ 5 với 38.9 điểm.

Hai cô gái lọt vào top nguy hiểm tuần này là Clara (Indonesia) và Alicia (Malaysia). Cuối cùng, Alicia kém Clara 0.4 điểm và bị loại trong tập 5 Asia's Next Top Model 2017.

next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do
Clara (Indonesia) thoát hiểm vào phút chót.
next top chau a minh tu van an toan du bi mat phong do
Alicia (Malaysia) là thí sinh bị loại trong tuần này.

Ảnh: Asia's Next Top Model

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.