Next Top châu Á: Minh Tú lấy lại phong độ và suýt chiến thắng tuần

Sau 1 tuần không thành công thì Minh Tú đã lấy lại được phong độ của mình và xếp thứ 2 ở tập 7 Next Top châu Á 2017.
next top chau a minh tu lay lai phong do va suyt chien thang tuan Next Top châu Á: Minh Tú lập kỷ lục cho Việt Nam dù suýt bị loại
next top chau a minh tu lay lai phong do va suyt chien thang tuan Next Top châu Á: Minh Tú vẫn an toàn dù bị mất phong độ

Tối 17/5, tập tiếp theo của Next Top châu Á - Asia's Next Top Model 2017 đã chính thức lên sóng. Trở về nhà chung với kết quả tuần trước là Nametha bị tước quyền thi đấu do phạm luật, hai chị em sinh đôi Veronika - Valerie cảm thấy thỏa mãn khi công lý đã được thực thi và nói rằng, không muốn ai trong nhà chung gây chuyện với chị em họ nữa.

Trong khi đó, Dorothy bật khóc vì Nametha bị loại. Nhưng do thí sinh này phạm luật nên cô bắt buộc phải nói sự thật trước giám khảo.

Trở lại với những thử thách gay cấn của Asia's Next Top Model, một sàn diễn ngoài trời tại ngôi nhà chung đã được thiết lập. Top 8 thí sinh tiếp tục được chia theo cặp, tự phối trang phục và chụp hình cho nhau.

next top chau a minh tu lay lai phong do va suyt chien thang tuan
Minh Tú trong phần thực hiện thử thách. (Ảnh: Asia's Next Top Model)

Lần này, người thực hiện cùng với Minh Tú chính là Cindy. Cô gái này đã xuất sắc giành được điểm số cao nhất (8.5), còn Minh Tú xếp thứ 4 với 7.9, một thành tích khả quan hơn rất nhiều so với những tuần trước đó.

next top chau a minh tu lay lai phong do va suyt chien thang tuan
Minh Tú xếp thứ 4 với 7.9 trong thử thách tập 7. (Ảnh: Asia's Next Top Model)

Trong tuần này, top 8 thí sinh không phải chụp ảnh mà sẽ thực hiện một đoạn phim thời trang cùng với mẫu nam. Các chân dài tiếp tục làm việc nhóm và được xếp cặp như thử thách đã diễn ra trước đó.

Trong khi Minh Tú được nhận xét có phần thể hiện khá tốt thì bạn đồng hành cùng cô là Cindy lại bị cho rằng khá lạc lõng. Còn Dorothy và Valerie tiếp tục thể hiện sự không hòa hợp khi làm việc cùng nhau.

Ở phần đánh giá, loại trừ từ ban giám khảo, Dorothy - Valerie tiếp tục nhận phải những lời chê bai.

Về phần cặp đôi Minh Tú và Cindy, đại diện Việt Nam được khen ngợi là sang chảnh, rất có tố chất của một người mẫu nhưng vẫn chưa thực sự đạt đến độ hoàn hảo.

Với đánh giá của ban giám khảo, Minh Tú chia sẻ rằng, mình không đủ thời gian quay vì phải nhường cho đồng đội. Giám khảo Cara nhận xét Cindy thật may mắn khi có một người bạn tốt như Minh Tú.

next top chau a minh tu lay lai phong do va suyt chien thang tuan
Giám khảo Cara khen ngợi Minh Tú. (Ảnh: Asia's Next Top Model)

Đại diện nhãn hàng đánh giá cao phần thể hiện của Minh Tú và nói rằng cô rất biết cách xử lý bộ đồ. Host chương trình khuyên Cindy phải tự mình cố gắng, đừng chờ ai đó giúp đỡ.

Ở phần công bố kết quả, Shikin (Malaysia) là người giành được chiến thắng tuần. Minh Tú (Việt Nam) xếp thứ 2 với số điểm sát sao. Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Clara (Indonesia), Veronika (Indonesia), Maureen (Philippines).

Top 3 nguy hiểm tuần này bao gồm: Cindy (Đài Loan), Dorothy (Thái Lan) và Valerie (Indonesia). Do có phần thể hiện không tốt, cặp thí sinh cùng thực hiện thử thách là Dorothy (Thái Lan) và Valerie (Indonesia) bị loại kép. Cindy (Đài Loan) được giữ lại và có mặt trong top 6 chung cuộc.

next top chau a minh tu lay lai phong do va suyt chien thang tuan Next Top châu Á: Minh Tú giúp Việt Nam giành chiến thắng 'lịch sử'
next top chau a minh tu lay lai phong do va suyt chien thang tuan Next Top châu Á: HLV The Face Minh Tú dù ngất xỉu vẫn xếp thứ nhì
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.