Nghệ An: Tìm thấy thi thể cô giáo bị mất tích 3 ngày trước

Sáng 3/11, ông Phan Bá Ngọc, Chủ tịch UBND xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy thi thể cô giáo Nguyễn Thị Hải (29 tuổi, giáo viên mầm non xã Thanh Liên) mất tích cách đây 3 ngày.

Theo đó vào khoảng 5h sáng ngày 3/11, người dân địa phương phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dạt vào khu vực cầu Dùng.

Nhận được thông báo từ người dân, cơ quan chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường đưa thi thể người phụ nữ lên bờ và xác định đây chính là cô giáo Nguyễn Thị Hải, người đã mất tích từ hôm 31/10.

nghe an tim thay thi the co giao bi mat tich 3 ngay truoc
Cầu treo Chợ Chùa nơi cô giáo bỏ chiếc xe đạp mini lại

Sau khi có mặt tại hiện trường, người thân cô giáo đã đưa thi thể cô về nhà để an táng.

Được biết, vị trí phát hiện thi thể cô giáo cách vị trí phát hiện chiếc xe đạp và đôi dép của cô trên cầu Chợ Chùa khoảng 10km.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 31/10, người dân địa phương phát hiện một chiếc xe đạp mini trên cầu treo Chợ Chùa nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Sau khi xác minh, đây là xe đạp của chị Nguyễn Thị Hải, hiện đang là giáo viên mầm non xã Thanh Liên. Liên lạc với gia đình, người thân cho biết, sáng sớm hôm đó chị Hải đến trường như bình thường.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, đại diện trường cũng cho biết không thấy cô Hải đến lớp. Nghi ngờ cô Hải rơi xuống sông rồi mất tích, mọi người lập tức tìm kiếm dưới chân cầu treo và trên sông Giăng. Được biết, cô Hải có một con nhỏ, còn chồng đi làm xa nhà.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.