Nghệ sĩ Xuân Hương tố chồng cũ Thanh Bạch: ‘Ông diễn cái trò gì vậy?’

Nói về cuộc hôn nhân đã qua của mình với MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương đầy căm phẫn và cho rằng đó chính là “địa ngục trần gian”.
nghe si xuan huong to chong cu thanh bach ong dien cai tro gi vay Ai bảo nghệ sĩ là sướng?
nghe si xuan huong to chong cu thanh bach ong dien cai tro gi vay Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: ‘Chúng ta sống để vừa lòng người khác quen rồi!’
nghe si xuan huong to chong cu thanh bach ong dien cai tro gi vay Thanh Bạch: 'Tôi đã cận kề cái chết, viết sẵn câu slogan trên bia mộ khi hôn nhân tan vỡ'
nghe si xuan huong to chong cu thanh bach ong dien cai tro gi vay
Nghệ sĩ Xuân Hương và Thanh Bạch thuở còn vợ chồng.

Sau khi MC Thanh Bạch chia sẻ cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây 10 năm với câu chuyện “'Tôi đã cận kề cái chết, viết sẵn câu slogan trên bia mộ khi hôn nhân tan vỡ”, nghệ sĩ Xuân Hương – vợ cũ của anh đã lên tiếng đáp trả trước thông tin: “Chia tay đã 10 năm, nhưng nghệ sĩ Thanh Bạch vẫn âm thầm dành cho người vợ cũ một tình cảm chân thành. Tất cả vì đứa con trai của hai người. Mẹ ruột nghệ sĩ Xuân Hương, hiện đã 86 tuổi, vẫn xem Thanh Bạch là một chàng rể quý”. Theo cô, đó là chuyện hoàn toàn không có thật, và những gì cô đã trải qua trong những năm tháng làm vợ ông cũng như hậu ly hôn được bà ví von như “địa ngục trần gian”.

Trên trang cá nhân của mình, cô uất ức viết:

“Thưa ông Thanh Bạch,

Mới đây qua bài báo của một "nhà báo" tôi mới biết rằng "dù ly dị rồi nhưng đối với má tôi ông vẫn là một chàng rể quý", vì tôi lại được biết thêm một việc làm "từ thiện" của ông cho má tôi.

Ông ạ, nếu thật lòng muốn "làm từ thiện" thì không cần khua chiêng múa trống để làm gì. Cần gì phải la làng lên cho mọi người biết? Hay là ông muốn "tố cáo" với chính quyền địa phương rằng tôi là một đứa con bất hiếu ngược đãi cha mẹ, không chăm sóc nên ông phải rũ lòng từ bi như vậy?

nghe si xuan huong to chong cu thanh bach ong dien cai tro gi vay

Chắc ông còn nhớ trong suốt 20 năm làm "chồng" tôi thì ông xuống nhà thăm ba má tôi được mấy lần? Mỗi năm nhà có một lần đám giỗ mà năm khi mười họa gia đình tôi mới hân hạnh được đón tiếp ông ghé qua một chút rồi đi. Vậy thì mắc cái thằng bố gì mà sau khi ly dị ông bỗng dưng "có hiếu" với má tôi một cách đáng ngờ? (điều mà trước kia tôi vẫn hằng mơ ước nhưng không được). Ông diễn cái trò gì ở đây vậy? Ông đã lấy tôi làm bức bình phong rồi bây giờ ông lại biến má tôi thành bức bình phong nữa hay sao? Ông muốn sử dụng má tôi để PR cho ông à?

Chắc ông vẫn còn nhớ những lời hỗn hào ông dành cho ba má tôi mỗi khi ông chửi tôi chứ? Và nếu như ông thật sự kính trọng ba má tôi thì ông đã không vác dao rượt chém con gái của họ là tôi. Vậy thì đừng diễn trò nữa! Tôi xin ông đó!

Việc ông gieo cho thiên hạ hiểu rằng tôi ghen tuông khi ông có người vợ hàng chục lần cưới để làm gì? Ông đã từng chửi thẳng vô mặt tôi là ông cưới tôi chỉ để làm bức bình phong mà thôi, nên tôi thừa hiểu rằng chuyện ông cưới ai cũng chỉ nhằm mục đích làm bức bình phong không hơn không kém.

Tôi đã câm nín mấy chục năm qua, tôi đã cố nuốt những nỗi đau mà ông đã gây ra cho tôi. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, đừng dồn con chó vào bước đường cùng, sẽ có ngày nó quay lại cắn thôi”.

nghe si xuan huong to chong cu thanh bach ong dien cai tro gi vay

Tiết lộ động trời này của nghệ sĩ Xuân Hương dường như nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận, trong số họ, cũng có không ít người chứng kiến cảnh MC Thanh Bạch mắng mỏ vợ mình phía trong hậu trường thời còn “chung chăn gối”. Nhiều người tỏ ra thất vọng với những hành động đi ngược lời nói của nam MC nổi tiếng nhất Việt Nam này khi anh chia sẻ với báo giới: “Tôi và Xuân Hương gắn kết cuộc đời nhau suốt 22 năm, từ ngày hai đứa còn là sinh viên nghèo khó ở Nga. Bao nhiêu là ân tình, kỷ niệm... Trải qua nhiều sóng gió, buồn phiền, chia tay là giải thoát cho nhau. Tôi thật sự không muốn điều đó xảy ra.

Không còn duyên nợ vợ chồng thì chúng tôi cũng vẫn là bạn tốt của nhau. Nhiều người thấy tôi hoạt náo trên sân khấu, nghĩ tôi là người không biết buồn, rất vô tâm. Họ đâu có biết, giai đoạn vừa chia tay Xuân Hương, tôi bị trầm cảm, có đêm ngồi một mình giữa 4 bức tường, đối diện với sự cô đơn kinh khủng. Người bình thường khi gặp chuyện buồn, họ buồn 1, còn nghệ sĩ như tôi buồn gấp 100 lần như vậy. Tôi chỉ muốn tìm đến cái chết, không còn thiết tha cuộc sống này nữa, bỏ bê tất cả công việc đang theo đuổi".

nghe si xuan huong to chong cu thanh bach ong dien cai tro gi vay
MC Thanh Bạch.

Về phía nghệ sĩ Xuân Hương, nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của dư luận, cô cũng thắng thắn nói những điều đã cất giấu và chịu đựng trong thời gian dài. Đọc những dòng cô viết mà nhiều người cảm thấy chạnh lòng cho một cuộc hôn nhân từng được xem là hạnh phúc:

“Vậy mà 20 năm làm "vợ" chị phải sống lê lết trong địa ngục trần gian. 10 năm ly dị chị lại phải sống trong thị phi do họ bày binh bố trận đặt điều cho chị.

Chị đã im lặng để giữ danh dự cho họ nhưng họ không để chị yên thì bây giờ chị lên tiếng. Còn giở trò thì chị không để yên. Bây giờ là lúc chị phải sống công bằng với chị. Chị đã sống cho người khác quá nhiều thành ra chị ngược đãi với mình. Cứ giở trò đi xem thử chuyện gì xảy ra?

Bây giờ chị sẵn sàng tát tai những người nào xúc phạm chị. Buông bỏ quá người ta lợi dụng...

nghe si xuan huong to chong cu thanh bach ong dien cai tro gi vay
Rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ với nghệ sĩ Xuân Hương.

Người nghệ sĩ lớn đó chửi chị bất cứ nơi nào để hạ nhục chị em ạ. Đã rất nhiều lần như vậy nhưng chị cứ phải nín nhịn. Và còn rất nhiều chuyện khốn nạn khác do ổng và gia đình ổng trút kên đầu chị.

Bởi vậy nhiều khi chị diễn trên sân khấu nghe khán giả cười mà chị thấy đắng lòng khi nghĩ rằng để đem đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả thì chị đã phải đổ bao nhiêu nước mắt và nỗi nhọc nhằn.

Đúng là không thể nín và nhịn thêm được nữa. Họ đã đi quá cái giới hạn chịu đựng của một con người. Họ quên rằng muốn làm người tử tế thì tự mình phải làm điều tử tế và sống tử tế chứ không phải chỉ lợi dụng lòng tốt của người khác, lợi dụng người khác và đứng trên đầu của người khác mà có thể thành người tử tế…” – Đó là những dòng chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương với những người đã đồng cảm với mình.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.