Nghi vấn người đàn ông 40 tuổi sát hại cha mẹ ruột và làm cháu gái trọng thương

Tuấn là nghi can được cho đã ra tay sát hại cha mẹ ruột được người dân phát hiện vào sáng 10/8 tại căn nhà thuộc huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.
nghi van nguoi dan ong 40 tuoi sat hai cha me ruot va chau gai
Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Tâm Tâm)

Ngày 10/8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi “Giết người”. Tuấn là nghi can được cho đã ra tay sát hại cha mẹ ruột.

Trước đó, sáng cùng ngày, nhận được tin báo của người dân, tại xã Phú Lộc, huyện Tam Bình xảy ra vụ án mạng, làm 2 người chết là ông Võ Văn Á, 75 tuổi, bà Trần Thị Lang, 71 tuổi và 1 người bị thương nặng là Hồ Đan Thanh, 18 tuổi, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Cả 3 nạn nhân trên là người thân trong cùng gia đình.

Tiếp nhận vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Tam Bình đã nhanh chóng đến phong tỏa, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu xác định, nguyên nhân ông Á và bà Lang tử vong do chấn thương sọ não.

Ngay sau đó, nghi phạm được xác định là Võ Văn Tuấn. Tuấn là con ruột của 2 nạn nhân tử vong và là cậu ruột của chị Thanh.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được công an điều tra, làm rõ.

nghi van nguoi dan ong 40 tuoi sat hai cha me ruot va chau gai Khởi tố nghi phạm giết, giấu xác bé gái dưới chậu kiểng

Cường khai nhận đã dùng kéo đâm bé Đài cho đến chết, sau đó dùng chậu kiểng úp lên thi thể nạn nhân để che ...

nghi van nguoi dan ong 40 tuoi sat hai cha me ruot va chau gai Đắk Lắk: Người đàn ông đâm bạn nhậu vì rót rượu không đều

Cho rằng anh Vinh rót rượu không đều nên Sản đã dùng dao đâm bạn nhậu rồi sau đó bỏ trốn.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.