Ngô Thanh Vân: 'Mạnh tay xử lý nếu ai muốn livestream phim Hai Phượng trong rạp

Trước thềm ra mắt dự án điện ảnh “Hai Phượng”, “đả nữ” Ngô Thanh Vân cho biết đã tìm hiểu các thủ tục pháp lí cũng như không khoan nhượng với việc phim bị quay lén hay livestream trực tiếp tại rạp.

ngo thanh van manh tay xu ly neu ai muon livestream phim hai phuong trong rap

Ngô Thanh Vân: 'Những đỉnh điểm mà mình đặt ra chưa ai phá thì mình phá nó thôi'

Bên cạnh việc được biết tới là một diễn viên, “đả nữ” Ngô Thanh Vân còn được biết tới với nhiều dự án phim điện ảnh với tư cách nhà sản xuất. Sắp tới đây, Ngô Thanh Vân tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt bộ phim “Hai Phượng” sau hơn một năm “thai nghén”. “Đả nữ” cho biết đây cũng là dự án phim cuối cùng mà cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh trước khi lui hẳn về sau hậu trường với nhiều dự án sắp tới.

ngo thanh van manh tay xu ly neu ai muon livestream phim hai phuong trong rap
Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong nhân vật "Hai Phượng".

Trong phim, Ngô Thanh Vân hoá thân thành nhân vật Hai Phượng, một người mẹ bước vào hành trình tìm lại đứa con ruột bị bắt cóc bởi một tổ chức buôn người xuyên quốc gia. Trong hành trình tìm lại con, trải qua rất nhiều gian khổ, cô đã thấu hiểu một cách sâu sắc về tình mẫu tử thiêng liêng, cũng như những cung bậc lên xuống của người làm mẹ khi thấy con mình đang trong tình cảnh lâm nguy.

Bên cạnh việc háo hức chờ đợi phản hồi của khán giả khi phim sắp sửa ra rạp vào tháng 2/2019, Ngô Thanh Vân còn lo lắng về tình trạng quay lén, livestream trong rạp. Bởi trước đó, việc phim “Cô Ba Sài Gòn” bị quay lén đã ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu, cũng như tinh thần của Ngô Thanh Vân. Vì vậy, nữ diễn viên đã quyết định “tuyên chiến” thẳng mặt một cách hài hước với bộ phận giới trẻ thiếu ý thức khi xem phim trong rạp bằng việc tung một đoạn clip ngắn.

Đây chính là một trong những phân đoạn hấp dẫn của House Rule với sự tham gia của Ngô Thanh Vân cùng hàng loạt sao Việt khác như siêu mẫu Xuân Lan, Will, ST, Jun Vũ... Sản phẩm quay độc quyền với sự xuất hiện của nhân vật Hai Phượng trong siêu phẩm hành động cùng tên do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng vai chính.

ngo thanh van manh tay xu ly neu ai muon livestream phim hai phuong trong rap
Ngô Thanh Vân sẽ mạnh tay xử lí với những trường hợp muốn quay lén phim của cô trong rạp. (ảnh: chụp màn hình)

“Với Vân, livestream trong rạp là hành động thiếu ý thức, không tôn trọng công sức cũng như chất xám của những người thực hiện bộ phim. Điều đó là một trong những tác nhân giết chết phim Việt. Sau sự việc “Cô Ba Sài Gòn”, Vân đã chuẩn bị tâm lý cũng như tìm hiểu những thủ tục pháp lí cần thiết để đối đầu với những kẻ vô ý thức này.

Ngoài ra, Vân cùng ê-kíp của mình cũng quyết định thực hiện House Rules - Những quy định khi xem phim mang phong cách Hai Phượng. Với sự tham gia của các tên tuổi trẻ đang được mến mộ như Will, Jun Vũ, ST… để thay đổi nhận thức của một bộ phận giới trẻ. Vân nhận ra nỗi sợ chỉ là cảm giác khi khi bản thân biết chấp nhận và tuyên chiến với nó. Đây cũng là điều Vân học được từ nhân vật Hai Phượng của mình” - Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Mặc dù ngày 22/2, Hai Phượng mới chính thức công chiếu tại Việt Nam nhưng từ Liên hoan phim Cannes tháng 5/2018, Hai Phượng đã chu du khắp châu Âu, trở thành tác phẩm hành động hiếm hoi "Made in Vietnam" trong những năm gần đây được cộng đồng quốc tế đánh giá cao.

Cụ thể, từ tháng 7/2018, đã có nguồn tin xác thực rằng công ty Arclight Films - nhà phát hành của phim trên thị trường quốc tế - đã bán thành công Hai Phượng cho hai thị trường lớn và năm nước nói tiếng Anh.

ngo thanh van manh tay xu ly neu ai muon livestream phim hai phuong trong rap Ngô Thanh Vân đấu giá thu được gần 10 tỉ đồng giúp trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Với số tiền này, Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp thực hiện chương trình Vết sẹo cuộc đời 8 đã chính thức cứu sống được thêm ...

ngo thanh van manh tay xu ly neu ai muon livestream phim hai phuong trong rap Ngô Thanh Vân: 'Những đỉnh điểm mà mình đặt ra chưa ai phá thì mình phá nó thôi'

Những lời chia sẻ ngắn gọn của M.U.A Nam Trung, diễn viên/ca sĩ Isaac hay chính mẹ ruột của Ngô Thanh Vân đã khiến khán ...

ngo thanh van manh tay xu ly neu ai muon livestream phim hai phuong trong rap Phim về đề tài áo dài Việt Nam tấn công thị trường quốc tế

Bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, lấy chủ đề về tà áo dài Việt Nam đã được trình ...

ngo thanh van manh tay xu ly neu ai muon livestream phim hai phuong trong rap Ngô Thanh Vân trở thành giám khảo tại LHP Quốc tế Hà Nội 2018

Trở thành giám khảo của LHP Quốc tế Hà Nội (Haniff 2018), Ngô Thanh Vân xác lập kỉ lục đạo diễn trẻ nhất của Việt ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.