'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà tái xuất làm HLV The Face Vietnam 2018?

Những hình ảnh đặc biệt đang được lan truyền trên mạng khiến không ít người tò mò về vị trí của Tăng Thanh Hà trong show truyền hình nổi tiếng về người mẫu sắp lên sóng.

ngoc nu tang thanh ha tai xuat lam hlv the face vietnam 2018

10 gương mặt kì vọng tiến sâu sau vòng tuyển chọn online tại The Face Vietnam 2018

Đến thời điểm hiện tại, The Face Vietnam 2018 vẫn đang là show truyền hình về người mẫu thu hút sự quan tâm nhiều nhất của khán giả, đặc biệt là khi danh sách các mentor (Huấn luyện viên) vẫn đang ẩn số chưa bật mí. Sau cái tên Võ Hoàng Yến đã được BTC The Face Vietnam công bố thì vẫn còn 2 vị trí còn lại với “cuộc chiến” bầu chọn từ fan hâm mộ.

Sau quãng thời gian “ở ẩn” để làm thiên chức của người mẹ thì mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một chiếc ghế ghi tên mình cùng với lời gợi mở về sự xuất hiện của mình trong một dự án mới. Ngay lập tức, dân mạng đồn đoán “ngọc nữ” của màn ảnh Việt sẽ tham gia The Face Vietnam 2018. Dù đây mới chỉ là tin đồn chưa được xác minh nhưng “fan ruột” của show truyền hình nổi tiếng về người mẫu rất ủng hộ sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà trong phiên bản tại Việt Nam, nhất là ở thời điểm cô đã vắng bóng 5 năm trong showbiz để lo cho gia đình.

ngoc nu tang thanh ha tai xuat lam hlv the face vietnam 2018
Hình ảnh do Tăng Thanh Hà chia sẻ làm rộ lên tin đồn cô sẽ trở thành mentor của "The Face 2018".

Việc Tăng Thanh Hà có đủ khả năng để trở thành HLV của The Face hay không thì hẳn nhiên, những ai theo dõi hành trình trở thành “ngọc nữ” của “bà mẹ hai con” này sẽ có câu trả lời rõ nhất. Trước khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà là cái tên không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, mà còn đắt show quảng cáo với hình ảnh xuất hiện rất nhiều trên các TVC, đại sứ thương hiệu. Sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt hút hồn, danh xưng “ngọc nữ” cũng từ đó được khán giả ưu ái gắn bên cạnh cái tên Tăng Thanh Hà.

ngoc nu tang thanh ha tai xuat lam hlv the face vietnam 2018
Tăng Thanh Hà sở hữu gương mặt đẹp và thần thái cuốn hút người nhìn.
ngoc nu tang thanh ha tai xuat lam hlv the face vietnam 2018
Thời chưa kết hôn, Tăng Thanh Hà là cái tên nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng.

Tuy nhiên kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà quyết định gác lại sự nghiệp khi đang ở thời điểm đỉnh cao để làm tròn thiên chức của một người vợ, người mẹ. Cô hầu như không xuất hiện ở các sự kiện giải trí mà chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong một vài sự kiện của bạn bè. Quỹ thời gian của Hà Tăng hiện tại là chỉ dành riêng cho việc chăm sóc hai con nhỏ và hỗ trợ chồng về mặt kinh doanh.

ngoc nu tang thanh ha tai xuat lam hlv the face vietnam 2018
Tăng Thanh Hà sẽ tham gia "The Face 2018"?

Lần xuất hiện gần nhất của Hà Tăng trong showbiz là trên sàn diễn runway khi giới thiệu BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Dù sau nhiều năm vắng bóng nhưng khi Hà Tăng trở lại với thần thái của một người mẫu, cô đã nhận được pháo tay tán thưởng của khán giả. Nhiều người tin rằng sau khi hoàn thành trách nhiệm với gia đình, Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các dự án nghệ thuật sắp tới.

Hiện tại với tin đồn sẽ tham gia The Face Vietnam 2018, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà vẫn chưa có câu trả lời nào cho vấn đề này.

ngoc nu tang thanh ha tai xuat lam hlv the face vietnam 2018 Nhikolai Đinh thi The Face Vietnam: 'Từng nghĩ làm nghề mẫu chỉ để kiếm tiền sống qua ngày'

Chàng mẫu Tây đang được chú ý sau khi góp mặt trong MV “Bùa yêu”, đồng thời cũng là thí sinh The Face Vietnam 2018 ...

ngoc nu tang thanh ha tai xuat lam hlv the face vietnam 2018 Lâm Á Hân: 'Đã chuẩn bị tâm lí có thể bị 'ném đá' khi thi The Face Vietnam'

“Bà mẹ hai con” Lâm Á Hân khẳng định không đến The Face Vietnam 2018 với mục đích mang câu chuyện cá nhân để đổi ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.