Ngọc Nữ - thí sinh HHHVVN 2017: 'Điều cản trở lớn nhất không phải Hoàng Thùy hay Mâu Thủy'

Nói về việc Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức trong lúc cơn bão số 12 hoành hành miền Trung, Ngọc Nữ cho hay: "Vì lịch trình cuộc thi đã lên từ trước và không thể thay đổi nên ngày bán kết chính thức, thí sinh cùng BTC vẫn đi thăm hỏi, tặng quà ở những vùng bị ảnh hưởng nặng do bão".

- Chào Ngọc Nữ, không chỉ là một trong những thí sinh sáng giá cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn còn được biết đến với rất nhiều thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp. Ngọc Nữ có thể chia sẻ với khán giả những ngôi vị mà bản thân đã có được trong những năm vừa qua không?

Ngoài cuộc thi lớn và uy tín như MUV thì cuộc thi sắc đẹp duy nhất mà Nữ tham gia trước đó là hoa khôi sinh viên và mình dừng lại ở ngôi vị Á khôi 1 cùng Thí sinh được yêu thích nhất.

Có chăng thì điều khiến mọi người nhớ đến Nữ nhiều nhất trước khi tham dự MUV chính là câu nói vui "Cô PG xinh lấn át dàn hoa khôi Kinh Bắc" và đối với Nữ khi nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả chính là món quà và giải thưởng lớn nhất.

- Nhiều khán giả đánh giá, Ngọc Nữ sở hữu nhan sắc phù hợp với tiêu chuẩn của một Hoa hậu hoàn vũ. Bạn nghĩ sao về điều này?

Ngay từ khi khởi động vòng thi online. Mình cũng rất ngờ khi nhận được hiệu ứng và nhiều sự quan tâm của khán giả như vậy. Đa phần mọi người đều đánh giá Nữ có khuôn mặt đẹp và những tố chất rất phù hợp với Hoa hậu Việt Nam. Nhưng điều đó không có nghĩa là mình không phù hợp với Hoa hậu Hoàn Vũ.

Trong một cuộc thi sắc đẹp thì gương mặt đẹp chính là một lợi thế và cũng không phải tự nhiên mà Nữ đều có mặt trong gần hết tất cả các bảng xếp hạng thành tích của MUV. Điều đó là minh chứng rõ nhất cho biệc bản thân mình có đủ năng lực và xứng đáng để đi sâu hơn trong cuộc thi này.

ngoc nu thi sinh hhhvvn 2017 dieu can tro lon nhat khong phai hoang thuy hay mau thuy
Vẻ đẹp của Ngọc Nữ - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

- Hoàng Thùy và Mâu Thủy là hai cái tên nặng kí tại cuộc thi năm nay. Ngọc Nữ đánh giá như thế nào về hai thí sinh này?

Khi đã bước vào nhà chung thì đối với Nữ, chị Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ cũng đều giống như các thí sinh khác. Các chị ấy có nhiều kinh nghiệm, kĩ năng nên viêc được đánh giá cao trong cuộc thi cũng là điều hiển nhiên nên thay vì xem các chị ấy là đối thủ thì Nữ luôn quan sát và học hỏi thêm ở các chị ấy để hoàn thiện bản thân mình hơn.

- Nhiều khán giả, fans dành rất nhiều tình cảm cho Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Ngọc Nữ có e dè về những thí sinh này?

Đông khản giả và đông fans chính là lợi thế nhưng nó cũng là áp lực. Khi đó, bạn sẽ luôn phải xuất hiện chỉn chu và thể hiện thật tốt như kì vọng của mọi người.

Còn e dè thì chắc chắn là không. Khi bước chân vào MUV, Nữ cũng gặp phải một vài hạn chế như chiều cao hay kinh nghiệm nhưng mình cũng đã từng bước chứng tỏ được khả năng của bản thân và có cho mình một lượng fans nhất định. Vậy tại sao mình phải ngại?

- Liệu Hoàng Thùy và Mâu Thủy có phải là rào cản lớn đối với Ngọc Nữ trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Sẽ thật buồn cười khi nói: " Tại vì bạn ấy giỏi hơn tôi nên tôi mới không giành chiến thắng". Nếu tôi không chiến thắng thì chứng tỏ rằng tôi chưa đủ năng lực và chưa thể hiện hết mình để có thể nắm giữ vị trí có sức nặng như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Điều cản trở lớn nhất không phải Hoàng Thùy hay Mâu Thủy mà là tôi có đủ kiên nhẫn, có đủ bản lĩnh để chiến thắng chính bản thân mình, bước tới và giành lấy ngôi vị cao nhất đó hay không mà thôi.

ngoc nu thi sinh hhhvvn 2017 dieu can tro lon nhat khong phai hoang thuy hay mau thuy
Đối với Ngọc Nữ, chị Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ cũng đều giống như các thí sinh khác

- Ngọc Nữ đánh giá bản thân mình có những điểm nổi trội nào hơn so với các thí sinh mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Mỗi bạn thí sinh khi đến đây, ai cũng chuẩn bị cho mình những kĩ năng và hành trang nhất định. Bản thân tôi cũng vậy. Nhưng tôi sẽ không so sánh ai hơn ai như thế nào, bởi Hoa hậu Hoàn vũ phải hội tụ rất nhiều yếu tố và không chỉ nhìn ở một vài khía cạnh có thể đánh giá được. Điều tôi quan tâm nhất là phát huy các lợi thế của bản thân và hoàn thiện các kĩ năng còn thiếu.

Và với tôi, một khuôn mặt thân thiện, một thái độ cầu thị và một tấm lòng chân thành chính là điểm cộng lớn nhất của bản thân.

- Có rất nhiều thử thách trong cuộc thi năm nay, thử thách nào khó khăn nhất với Ngọc Nữ?

Đây là lần đầu tiên Nữ tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn như thế này và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đồng nghĩa với nó là sự ủng hộ và cả những phản ứng trái chiều của khán giả. Việc vượt qua được dư luận, khẳng định bản thân và sau đó là truyền cảm hứng được cho mọi người chính là thử thách khó khăn nhất đối với mình.

ngoc nu thi sinh hhhvvn 2017 dieu can tro lon nhat khong phai hoang thuy hay mau thuy
"Mỗi bạn thí sinh khi đến đây, ai cũng chuẩn bị cho mình những kĩ năng và hành trang nhất định. Bản thân tôi cũng vậy", Ngọc Nữ cho hay

- Kỉ niệm nào đáng nhớ với bạn tại cuộc thi năm nay?

Điều để lại cho Nữ nhiều dấu ấn khó quên nhất chắc là thời gian thi Bán kết cùng lúc với cơn bão số 12. Vì lịch trình cuộc thi đã lên từ trước và không thể thay đổi. Nên ngày bán kết chính thức, thí sinh cùng BTC vẫn đi thăm hỏi, tặng quà ở những vùng bị ảnh hưởng nặng do bão.

Nữ vẫn nhớ là 5h chiều, tất cả mọi người mới về đến khách sạn. Ăn và makeup vội trong điều kiện thiếu ánh sáng. May mắn là đêm thi đã diễn ra tốt đẹp và bản thân mình thấy hạnh phúc bởi đã góp được một phần nhỏ để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

ngoc nu thi sinh hhhvvn 2017 dieu can tro lon nhat khong phai hoang thuy hay mau thuy
Vào ngày tổ chức bán kết chính thức, thí sinh cùng BTC vẫn đi thăm hỏi, tặng quà ở những vùng bị ảnh hưởng nặng do bão

- Với những hành trình đã đi qua, Ngọc Nữ đã học được thêm những điều gì từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay?

Cho đến hiện tại việc tham gia cuộc thi này là quyết định đúng đắn nhất của Nữ và có lẽ đây cũng là thời điểm đánh dấu đẹp nhất cho tuổi trẻ của mình. Hành trình này là nền tảng giúp Nữ trưởng thành với những cơ hội mà mình không bao giờ có được ở môi trường khác.

Nữ có những người bạn, được tiếp xúc với những con người giỏi, những môi trường tốt, có những bài học và vấp ngã khiến mình trưởng thành, hoàn thiện hơn. Và điều quan trọng là cho dù được ngôi vị cao nhất hay không thì thứ Nữ có được chính là bản lĩnh và sự sẻ chia.

ngoc nu thi sinh hhhvvn 2017 dieu can tro lon nhat khong phai hoang thuy hay mau thuy

- Nếu không nhắc đến việc trở thành thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mục tiêu đến để học hỏi và trải nghiệm. Ngọc Nữ có mục tiêu gì riêng cho mình tại cuộc thi năm nay?

Nữ luôn đặt ra cho bản thân mình những mục tiêu nhất định. Bản thân luôn mong muốn mình là người có tiếng nói và gây ảnh hưởng đến cộng đồng. Và MUV chính là bàn đạp tốt nhất để Nữ có thể thực hiện mục tiêu ấy. Ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không phải là kết thúc. Mà đấy chính là điểm bắt đầu để Nữ có thể hiện thực hóa được lí tưởng của mình.

Cảm ơn Ngọc Nữ!

ngoc nu thi sinh hhhvvn 2017 dieu can tro lon nhat khong phai hoang thuy hay mau thuy Vũ Cát Tường - 'Con ong chăm chỉ và thầm lặng' của Vpop 2017

Năm 2017 Vũ Cát Tường đã có những bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc. Cô liên tục phát hành các sản phẩm, rồi dạy ...

ngoc nu thi sinh hhhvvn 2017 dieu can tro lon nhat khong phai hoang thuy hay mau thuy Sự trở lại ấn tượng của những 'tường thành' Vpop 2017

Với sự trở lại của những tên tuổi gạo cội như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh đã làm cho đường đua Vpop 2017 ...

ngoc nu thi sinh hhhvvn 2017 dieu can tro lon nhat khong phai hoang thuy hay mau thuy Tùng Anh The Voice: 'Ekip 'Lớp học tha thu' đã gặp một chuyện kinh dị'

Tùng Anh – thí sinh The Voice 2017, diễn viên phim "Lớp học tha thu" chia sẻ: "Mấy ngày liên tiếp đều xảy ra chuyện lạ ...

Ảnh: NVCC

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.