Ngủ dậy, chồng phát hiện vợ tử vong trong phòng trọ

Sau một đêm ngủ cùng với vợ, sáng dậy, anh chồng thấy vợ đã tử vong nên hô hoán mọi người giúp đỡ.
ngu day chong phat hien vo tu vong trong phong tro Người đàn ông chết bất thường với nhiều vết bầm tím trên người tại phòng trọ
ngu day chong phat hien vo tu vong trong phong tro Sát hại vợ cũ ở Bình Dương, trốn về Đắk Lắk tự tử
ngu day chong phat hien vo tu vong trong phong tro
Dãy trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Văn Dũng

Đến đầu giờ chiều 12/3, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Trà Thị H. (23 tuổi, quê Sóc Trăng), tạm trú tại phường Bình Hoà, TX Thuận An (Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, chồng chị H. là Lý Trí G. (21 tuổi, quê Sóc Trăng) ngủ dậy đã phát hiện vợ mình nằm bất động trong phòng trọ, người này vội hô hoán hàng xóm tới cứu giúp. Khi mọi người đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

ngu day chong phat hien vo tu vong trong phong tro
Theo hàng xóm, trước đêm xảy ra sự việc, vợ chồng nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Ảnh: Văn Dũng

Theo một số hàng xóm cho hay, vào đêm hôm trước (đêm 11/3), G. cùng một số người bạn tổ chức ăn nhậu tại bãi đất trống gần phòng. Sau khi nhậu xong, G. về nhà và xảy ra mâu thuẫn với vợ. Người đàn ông 21 tuổi đã đuổi đánh vợ, chị H. bỏ chạy đến phòng trọ thì bị ngất xỉu. G. nhanh chóng đưa vợ vào phòng trọ để nghỉ ngơi mà không đưa đi bệnh viện kiểm tra. Đến sáng, G. ngủ dậy thì phát hiện vợ mình đã tử vong.

Được biết, vợ chồng G. đã có chung với nhau một người con gái được 4 tuổi. Hai vợ chồng đều làm công nhân trên địa bàn và thuê trọ ở đường Bình Hòa 3 (tổ 3, khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) được gần một năm nay.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.