Người đàn ông 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Bà Rịa – Vũng Tàu cho rằng mình bị vu khống

Đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc dâm ô với hàng loạt bé gái, người đàn ông 77 tuổi, đồng thời là nguyên giám đốc một ngân hàng cho rằng mình bị oan và khẳng định mình không dâm ô với ai.

Ngày 17/11, TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã mở phiên toà hình sự sơ thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ (77 tuổi, nguyên giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ bị cáo buộc phạm tội với nhiều tình tiết tăng nặng như phạm tội nhiều lần, phạm tội với trẻ em. Khi phiên toà bước vào phần thủ tục, bị cáo Thuỷ nói rằng sức khoẻ yếu vì bị đau tim, khó thở và nhức đầu nên HĐXX đã cho phép bị cáo được ngồi trả lời câu hỏi chất vấn của chủ toạ.

Do tính chất phức tạp của vụ án, HĐXX đã mời tất cả những điều tra viên của vụ án tới phiên tòa nhằm làm rõ phản ánh quá trình điều tra làm rõ vụ án.

cu ong 77 tuoi dam o voi nhieu be gai keu oan truoc toa
Vì lý so sức khoẻ nên bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ được HĐXX cho phép ngồi trả lời tại toà. Ảnh: Văn Dũng

Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng từ tháng 4/2014 đến tháng 5/2014, Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện hai vụ dâm ô đối với hai bé gái tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Vụ thứ nhất, vào buổi tối một ngày trong tháng 4/2014, anh Tuấn bố của cháu N.N.A.D (SN 2008) dẫn con gái chơi tại khu vực cầu trượt thuộc khuôn viên của chung cư Lakeside. Trong lúc bé D. đang chơi đùa cùng anh trai (SN 2003) thì Thủy đến sờ vào bộ phận sinh dục của bé.

Hành vi này của Thủy đã bị anh trai của bé D. phát hiện vào báo cho cha biết. Anh Tuấn đã tát rồi chửi mắng Thủy, sau đó báo cho bảo vệ của chung cư biết vụ việc.

cu ong 77 tuoi dam o voi nhieu be gai keu oan truoc toa
Tại phiên toà, bị cáo Thuỷ một mực khẳng định mình bị oan. Ảnh: Văn Dũng

Vào khoảng chập tối một ngày trong tháng 5/2014, khi bé T.H.A (SN 2003) đang nói chuyện với bạn tại cửa sổ một căn phòng ở chung cư Lakeside thì Thủy đến, thực hiện hành vi dâm ô với bé H.A. Bạn của bé H.A đã chứng kiến vụ việc.

Năm 2016, Công an TP Vũng Tàu đã tiếp nhận hồ sơ do công an phường Nguyễn An Ninh chuyển giao, nội dung bà N.T.T.Th. tố giác Nguyễn Khắc Thủy có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái của bà.

Sau khi tố giác Thủy xâm hại tình dục con gái mình và một số bé gái khác tại chung cư thì ngày 3/7/2016, bà Th. trở về nhà và phát hiện một mảnh giấy ghi "Hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật T.T.Th". Công an đã giám định và xác định chữ viết là của Thủy.

Quá trình điều tra, công an đã lấy lời khai của bị hại, nhân chứng, dựng lại hiện trường và đã làm rõ được 2 vụ trên. Riêng vụ của con gái bà Th. và một số bé gái khác thì tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý sau.

Tại phiên tòa, bị cáo Thủy hỏi vặn lại anh Tuấn đánh ông vào lúc nào ở vị trí nào trên cơ thể. Do sức khỏe yếu nên bị cáo không ra khỏi nhà sau 18h, nên không thể dâm ô bé gái vào buổi tối.

Ông Thủy cho hay, do ở chung với nhau nên gia đình bé D. và cả chung cư ai cũng biết mình nhưng tại sao khi xảy ra sự việc thì chỉ có anh Tuấn bố bé D. chứng kiến. Bị cáo Thủy cho rằng mình bị vu khống, không có dâm ô ai hết.

Bị cáo Thuỷ còn nói rằng, khi nhận được kết luận điều tra thì rất bức xúc và đã làm đơn khiếu nại kết luận này của cơ quan điều tra.

Về vụ việc bé H.A thì bị cáo 77 tuổi cho rằng mình biết bé gái này bởi gia đình bé H.A bán tạp hóa và ông thường qua mua hàng, có nói chuyện với bé nhưng không có hành vi đụng chạm vào người của bé.

Về tờ giấy dán trước nhà chị Th. với nội dung “Hãy chú ý sự an toàn của vợ chồng mày và con quái vật T.T. Th.”, bị cáo Thủy xác nhận đó là chữ viết của bản thân.

“Tôi viết nội dung chữ viết ấy vì nhiều bức xúc. Vợ chồng cô Thủy đã truy sát, đánh con tôi tại cơ quan khiến con tôi mất việc.Tôi đã tố cáo sự việc nhiều lần lên cơ quan chức năng nhưng không được giải quyết nên tôi mất niềm tin. Về tờ giấy này, tôi không nhớ, có thể do tôi dán hoặc có thể không?”, ông Thuỷ phân bua tại toà.

Ông Vajay (quốc tịch Ấn Độ - nhân chứng vụ án) nói rằng mình sinh sống tại chung cư Lakeside đã được 5 năm. Ông biết bị cáo sau khi ông chụp được tấm hình bị cáo đang thực hiện hành vi dâm ô.

Ông chụp được tấm hình vào khoảng 17h ngày 19/6/2014 lúc đó ông đang dẫn con trai đi ra ngoài chơi. Lúc này, một tay ông Thủy đang mò vào trong quần lót của bé gái. Thấy có người, ông Thủy nhanh chóng rút tay khỏi quần bé gái nhưng ông vẫn chụp hình làm bằng chứng rồi đi trình báo công an phường.

Nhưng sau đó công an phường không lập hồ sơ vụ việc vì cảnh sát khu vực cho biết là không nhận ra nạn nhân là ai dù bé gái này sống trong chung cư Lakeside.

Ông Vajay chỉ viết đơn trình lại vụ việc chứ không phải đơn tố cáo. Bé N. nhân chứng cho rằng những lần qua chung cư Lakeside chơi thì thường xuyên thấy Thủy có những hành vi khiếm nhã đối với những với bé gái.

Đến trưa cùng ngày, phiên toà tiếp tục phần xét hỏi....

cu ong 77 tuoi dam o voi nhieu be gai keu oan truoc toa Người đàn ông 77 tuổi dâm ô với trẻ em ở Bà Rịa – Vũng Tàu sắp hầu toà
chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.