Người đàn ông 77 tuổi dâm ô với trẻ em ở Bà Rịa - Vũng Tàu lãnh 3 năm tù giam

Sau một ngày xét xử kéo dài, đến tối ngày 17/11, TAND TP Vũng Tàu đã tuyên người đàn ông 77 tuổi dâm ô với nhiều bé gái mức án 3 năm tù giam cho tội danh “Dâm ô với trẻ em”.
 

Đến hơn 20h ngày 17/11, sau một ngày xét xử kéo dài với phần tranh luận căng thẳng, TAND TP Vũng Tàu đã tuyên mức án 3 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ (77 tuổi, nguyên giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Trước đó, mở đầu phiên xét xử buổi chiều bị cáo Thủy cho biết, mình rất yêu quý các cháu, có quen biết với cháu H.A, còn cháu N. thì không biết trước đó.

Sau phần đối chất với bé N. ngay tại phiên tòa, bị cáo Thủy vẫn tiếp tục chối quanh co, khẳng định mình không hề ôm ấp, thực hiện hành vi dâm ô với các bé nhỏ như lời tố cáo. "Tôi chỉ xoa đầu, vỗ vai cháu để động viên cháu cố gắng học hành chứ làm gì có hành động ôm ấp”, bị cáo Thuỷ phân trần.

nguoi dan ong 77 tuoi dam o voi tre em o ba ria vung tau lanh 3 nam tu giam
Bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ bị tuyên mức án 3 năm tù cho tội Dâm ô với trẻ em. Ảnh: Văn Dũng

Khi HĐXX hỏi bị cáo Thủy, luật sư bào chữa cho bị cáo liên tục đứng dậy phản ứng với HĐXX vì cho rằng HĐXX hỏi gây khó cho thân chủ của mình.

Tại phần xét hỏi, luật sư bào chữa cho bị cáo Thuỷ hỏi bảo vệ Đ. về việc ông này có nhìn thấy bị cáo Thuỷ tại khu vực mà anh Tuấn tố cáo có hành vi dâm ô với bé A.D. hay không. Trả lời câu hỏi này, ông Đ. tiếp tục khẳng định mình có tiếp nhận vụ việc anh Tuấn nói rằng có một ông già có hành vi dâm ô với con gái của mình.

Đồng thời, luật sư bào chữa cho bị cáo Thuỷ nói rằng Ông Vajay (quốc tịch Ấn Độ - nhân chứng vụ án) không có tư cách để tham gia vụ án này bởi những điều gì ông này cung cấp không dính dáng gì đến hai vụ dâm ô mà HĐXX đang tiến hành xét xử. Tuy nhiên, ý kiến này đã bị HĐXX bác bỏ.

Sau đó, vị luật sư này hỏi tiếp bé N. tại sao không quen biết bị cáo Thủy mà tố cáo ông ấy. Bé N. cho biết, sau khi lên Cơ quan CSĐT, bé mới biết ông này tên ông Thủy, còn việc bé tố cáo là do bé hoàn toàn nhìn thấy việc bị cáo Thủy có hành vi dâm ô bạn H.A và nhiều em nhỏ khác tại chung cư.

Trình bày quan điểm tại phiên toà, đại diện VKS đã đưa ra các quan điểm để tranh luận các tình tiết của vụ án. Đồng thời, vị đại điện VKS giữ quyền công tố tại toà đã đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ phạm tội Dâm ô với trẻ em với mức án từ 3-5 năm tù giam, buộc bị cáo bồi thường cho bị hại nếu có.

Sau khi nghe VKS đề nghị mức án 3-4 năm tù giam, bị cáo Thủy xin HĐXX được tự bào chữa. Theo đó, bị cáo Thủy một lần nữa khẳng định nội dung anh Tuấn tố cáo bị cáo dâm ô là sai sự thật.

"Tôi không có bị anh Tuấn chửi và tát vào má. Chẳng lẽ theo lời anh Tuấn, nếu có con trai anh ta đứng bên cạnh em gái thì sao tôi lại có hành động dâm ô như vậy được, rất vô lý", bị cáo Thủy trình bày.

Còn với vụ bé H.A, bị cáo Thủy cho biết chỉ có lời khai một chiều của bé H.A về việc có một ông già thò tay ôm bé rồi bé bỏ đi, điều đó càng không đúng và mong HĐXX xem xét lại.

Sau phần tự tranh luận, bị cáo Thủy tỏ ra mệt mỏi, phải nhờ bác sĩ vào chăm sóc.

Sau phần xét hỏi, tranh luận đầy căng thẳng, đến 18h30, HĐXX bước vào phòng nghị án. Đến hơn 20h cùng ngày, chủ toạ phiên toà đã bác bỏ mọi phần bào chữa của luật sư và bản thân bị cáo. Tuyên mức án 3 năm tù giam về tội Dâm ô với trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ.

Về trách nhiệm dân sự, do gia đình nạn nhân không có yêu cầu gì nên toà không bắt bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ phải chịu trách nhiệm bồi thường.

Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng từ tháng 4/2014 đến tháng 5/2014, Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện hai vụ dâm ô đối với hai bé gái tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu. Vụ thứ nhất, vào buổi tối một ngày trong tháng 4/2014, anh Tuấn bố của cháu N.N.A.D (SN 2008) dẫn con gái chơi tại khu vực cầu trượt thuộc khuôn viên của chung cư Lakeside. Trong lúc bé D. đang chơi đùa cùng anh trai (SN 2003) thì Thủy đến sờ vào bộ phận sinh dục của bé. Hành vi này của Thủy đã bị anh trai của bé D. phát hiện vào báo cho cha biết. Anh Tuấn đã tát rồi chửi mắng Thủy, sau đó báo cho bảo vệ của chung cư biết vụ việc. Vào khoảng chập tối một ngày trong tháng 5/2014, khi bé T.H.A (SN 2003) đang nói chuyện với bạn tại cửa sổ một căn phòng ở chung cư Lakeside thì Thủy đến, thực hiện hành vi dâm ô với bé H.A. Bạn của bé H.A đã chứng kiến vụ việc. Năm 2016, Công an TP Vũng Tàu đã tiếp nhận hồ sơ do công an phường Nguyễn An Ninh chuyển giao, nội dung bà N.T.T.Th. tố giác Nguyễn Khắc Thủy có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái của bà. Sau khi tố giác Thủy xâm hại tình dục con gái mình và một số bé gái khác tại chung cư thì ngày 3/7/2016, bà Th. trở về nhà và phát hiện một mảnh giấy ghi "Hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật T.T.Th". Công an đã giám định và xác định chữ viết là của Thủy. Quá trình điều tra, công an đã lấy lời khai của bị hại, nhân chứng, dựng lại hiện trường và đã làm rõ được 2 vụ trên. Riêng vụ của con gái bà Th. và một số bé gái khác thì tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý sau.
nguoi dan ong 77 tuoi dam o voi tre em o ba ria vung tau lanh 3 nam tu giam Người đàn ông 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Bà Rịa – Vũng Tàu cho rằng mình bị vu khống
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.