Người Hàn tranh cãi gay gắt quanh MV '159cm' với cảnh hôn nóng bỏng của hai ‘lesbian’

MV 159cm của Tenny, video nhạc đầu tiên mang đề tài đồng tính nữ (lesbian), đang nhận được nhiều phản ứng khác nhau của cư dân mạng Hàn Quốc và quốc tế sau khi được phát hành hồi cuối tháng 6.

MV này kể về câu chuyện tình của 2 cô gái nhưng mối quan hệ của họ bị cha mẹ phản đối.

nguoi han tranh cai gay gat quanh mv 159cm voi canh hon nong bong cua hai lesbian

Hình ảnh trong MV "159cm"

Trong MV là những hình ảnh cho thấy những khó khăn mà 2 cô gái vấp phải khi họ bị cha mẹ đánh đập và thậm chí còn bị đe đọa sau khi cha mẹ bắt gặp họ hôn nhau.

MV mạnh dạn mô tả hai cô gái hôn nhau trong nhiều cảnh, hình ảnh chưa hề thấy trước đó trong lịch sử video nhạc K-pop.

Hơn nữa, MV còn mang đến cái nhìn thoáng qua về thói đạo đức giả của người mẹ khi bà trừng phạt con gái mình vì “tội” hôn một cô gái khác trong khi bản thân bà lại không hề ngần ngại hôn một vị linh mục không phải là chồng mình.

Tuy nhiên, ở phần cuối MV là một “bước ngoặt” thú vị khi nó đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích của cư dân mạng quốc tế.

“Đây là một thực tế đáng buồn và khắc nghiệt đối với rất nhiều bậc phụ huynh châu Á khi phải chấp nhận các mối quan hệ của người LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) và tôi chỉ mong muốn bất cứ ai cũng mạnh mẽ khi phải trải qua thực tế này” – một cư dân mạng viết.

Một người khác ca ngợi: “Tôi yêu thích MV này vô cùng. Tôi yêu thích ca khúc này, thích hình tượng của mối tình đồng tính nữ này. Video đẹp làm sao và tôi thích cách bạn kể câu chuyện của cặp đôi đồng tính này thay vì nói thẳng. Cảm ơn các bạn nhiều”.

Một cư dân mạng bày tỏ: “Cách quay MV thật tuyệt vời, không thể so sánh với bất cứ video nhạc nào từ bất cứ sản phẩm K-pop nào. Tôi còn thích bài hát. Thật tiếc là nó không có trên Spotify”.

“Tôi biết rằng ở Hàn Quốc các mối quan hệ đồng tính thực sự chưa được chấp nhận, bởi vậy tôi thấy rất thích khi xem MV này” – một cư dân mạng thể hiện quan điểm ủng hộ.

Song ngược lại, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc không biết phản ứng như thế nào với MV này.

“Có lẽ bởi 2 người trong MV không phải là những người đồng tính nữ thực sự nên xem những hình ảnh trong video nhạc này tôi cảm thấy bình thường, không có cảm xúc gì thực sự đặc biệt hoặc bất cứ điều gì” – một người Hàn viết.

Còn cư dân mạng khác cho rằng: “Đây chỉ là một câu chuyện tình bình thường giữa 2 sinh viên. Chẳng có gì hơn. Đừng nghĩ đây là một câu chuyện đồng tính, hôn hít mà chỉ cần xem thôi”.

Một số người khác thì có cách nhìn “nghiêm trọng” hơn với cách mô tả táo bạo về mối tình đồng tính trong MV.

“Đây là bệnh. Tôi nghĩ mình không phải là người kỳ thị người đồng tính nhưng sau khi xem MV này thì...” – một người bày tỏ.

“Ồ, hình ảnh trong MV khá mang tính khiêu dâm... có lẽ là táo bạo nhất trong số những video nhạc mà tôi đã xem…” – một người viết.

nguoi han tranh cai gay gat quanh mv 159cm voi canh hon nong bong cua hai lesbian Cặp đồng tính nữ từng ăn một bữa cơm, không bước chân ra đường: 'Áp lực kinh tế đè nặng cuộc sống của chúng tôi'

Nhất An và Nhã Đan là một trong những cặp đồng tính nữ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt khi có tình yêu đẹp, vượt qua ...

nguoi han tranh cai gay gat quanh mv 159cm voi canh hon nong bong cua hai lesbian Ngắm cặp đôi đồng tính nữ huyền thoại đầu thế kỷ 20

Câu chuyện về cặp đôi đồng tính Flanner - Solita được coi là một biểu tượng kinh điển cho tình yêu của người đồng giới ...

nguoi han tranh cai gay gat quanh mv 159cm voi canh hon nong bong cua hai lesbian 10 dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đồng tính của bạn sắp kết thúc

Sẽ có những lúc các cặp đôi đồng tính băn khoăn không biết rằng liệu cả hai còn đang yêu đối phương hay không. Nếu ...

nguoi han tranh cai gay gat quanh mv 159cm voi canh hon nong bong cua hai lesbian Clip tình cảm của 2 hotgirl Sài Gòn khiến người ta tự hỏi 'Gái đẹp giờ cũng quay sang yêu nhau rồi sao?'

Trong clip, có thể thấy, cặp đôi này gồm hai cô gái rất xinh đẹp. Cô nào cũng da trắng, mũi cao, dáng chuẩn. Cả ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ đồng
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.