Người mẫu, diễn viên Hoàng Phi Kha: 'Muốn có hình thể đẹp không thể ngày một ngày hai'

Người mẫu, diễn viên Hoàng Phi Kha đã có những chia sẻ về quá trình tập luyện để sở hữu vóc dáng "vạn người mê".
nguoi mau dien vien hoang phi kha muon co hinh the dep khong the ngay mot ngay hai Diễn viên Thuỳ Anh: 'Dừng việc ước ao, hãy bắt đầu hành động' nếu bạn muốn mình khỏe đẹp hơn!

Người mẫu, diễn viên Hoàng Phi Kha được biết đến từ cuộc thi Nam Vương qua ảnh năm 2012, Người mẫu hình thể đẹp năm 2014, cho đến nay, anh đã có những bước tiến chắc chắn trong nghề, cùng với sự lấn sân sang điện ảnh đầy ngoạn mục.

Đầu năm mới 2018, Phi Kha đã có những chia sẻ về chặng đường nghệ thuật đã đi qua cùng bí quyết sở hữu thân hình chuẩn "vạn người mê".

"...Ngoại hình điển trai giúp mình có sức hút hơn"

Với Kha, năm 2017 được coi là một chặng đường khá thành công trên con đường nghệ thuật của Kha. Trong năm nay mình được mời tham gia một số phim điện ảnh cũng như phim truyền hình, từ đó có thêm nhiều trải nghiệm và niềm đam mê mới..

Bên cạnh đó, Kha vẫn tham gia các hoạt động trình diễn thời trang, làm giám kháo cuộc thi sắc đẹp và nhận các hợp đồng quảng cáo.

nguoi mau dien vien hoang phi kha muon co hinh the dep khong the ngay mot ngay hai

Không thể phủ nhận rằng ngoại hình điển trai giúp mình có sức hút với nhiều người hơn. Tuy nhiên, Kha vẫn phải khẳng định một điều:“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, một người hoạt động nghệ thuật cần phải có tác phong làm việc chuyên nghiệp và "ngọn lửa nhiệt huyết" cháy hết mình với đam mê.

nguoi mau dien vien hoang phi kha muon co hinh the dep khong the ngay mot ngay hai

"Cố gắng dành thời gian ít nhất 2 giờ đồng hồ trong phòng tập"

Đối với người mẫu, việc giữ gìn vóc dáng và ngoại hình rất quan trọng nên Kha luôn chú trọng vào việc tập luyện hàng ngày.

Một ngày Kha dành ra ít nhất hai tiếng để đến phòng gym, mỗi ngày một nhóm cơ để cơ bắp phát triển đều. Do lịch làm việc có thể thay đổi liên tục nên Kha thường bố trí tập xen kẽ sáng hoặc chiều, vừa đảm bảo lịch tập mà không để ảnh hưởng đến công việc.

nguoi mau dien vien hoang phi kha muon co hinh the dep khong the ngay mot ngay hai

Chế độ ăn lowcarb

Kha nghĩ việc ăn uống và dinh dưỡng ảnh hưởng tới khoảng 60% khả năng phát triển cơ thể của mình, vì thế Kha tuân thủ một chế độ ăn khá nghiêm ngặt để giữ gìn cũng như phát triển cơ bắp.

Kha lựa chọn cho mình chế độ ăn lowcarb, cắt bỏ một lượng lớn tinh bột mà cơ thể thường nạp vào mỗi ngày. Thay vào đó, Kha sẽ tăng cường các thực phẩm giàu protein như thịt bò, gà. Ngoài ra mình cũng chú trọng nạp thêm các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ từ rau củ, uống nhiều nước giúp cơ thể trao đổi chất tốt hơn.

Ngủ đủ giúp phục hồi năng lượng

Vì đặc thù công việc thường xuyên phải đi diễn, thức khuya dậy sớm rất ảnh hưởng đến sức khỏe nên ngoài việc tập luyện thì Kha cũng phải tranh thủ những lúc rảnh rỗi để nghỉ ngơi. Việc ngủ đủ sẽ giúp cơ thể mình phục hồi năng lượng nhanh hơn để hoàn thành công việc tốt nhất.

nguoi mau dien vien hoang phi kha muon co hinh the dep khong the ngay mot ngay hai

Với những bạn trẻ đang cảm thấy khó khăn trong việc luyện tập theo Kha nghĩ, việc này là hành trình cần phải có thời gian, không thể ngày một ngày hai mà có kết quả được. Các bạn cần phải có sự kiên trì, lên kế hoạch tập luyện cụ thể và xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lí.

Để cho việc tập luyện không trở thành áp lực, bạn cần phải xác định trước tiên là để có sức khỏe tốt, sau mới nghĩ đến việc phát triển vóc dáng đẹp hơn. Kha chúc các bạn sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn.

nguoi mau dien vien hoang phi kha muon co hinh the dep khong the ngay mot ngay hai

Cám ơn Phi Kha về những chia sẻ. Chúc bạn có nhiều sức khỏe và gặp nhiều thành công mới!

nguoi mau dien vien hoang phi kha muon co hinh the dep khong the ngay mot ngay hai
nguoi mau dien vien hoang phi kha muon co hinh the dep khong the ngay mot ngay hai Siêu mẫu Minh Tú: 'Sexy và cá tính là thương hiệu của tôi'
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.