Người mẫu Phan Như Thảo hạ sinh con gái nặng 3,4kg

Cựu người mẫu đã bắt đầu chuyển dạ từ tối ngày 1/11 và đến sáng ngày 2/11 thì mới sinh bé gái nặng 3,4kg.

Đây là niềm vui rất lớn của vợ chồng người mẫu Phan Như Thảo - Đức An khi cả hai đã chính thức gặp mặt thiên thần nhỏ.

Phía người nhà của Phan Như Thảo cho biết, cô bắt đầu chuyển dạ từ tối ngày 1/11 và được gia đình đưa vào bệnh viện. Sau gần 12 tiếng trong bệnh viện, đến sáng ngày 2/11, Như Thảo đã hạ sinh bé gái bằng phương pháp sinh thường. Cả nhà đã đặt tên cho bé là Bồ Câu và hiện tại sức khoẻ của cả hai mẹ con đã dần ổn định.

Mặc dù sinh bé từ sáng sớm nhưng đến tối ngày 2/11, thông tin này với được người bạn thân của đôi vợ chồng chia sẻ trên trang cá nhân với nhiều lời chúc gửi gắm đến gia đình của Phan Như Thảo - Đức An.

nguoi mau phan nhu thao ha sinh con gai nang 34kg

Trao đổi với phóng viên, gia đình của Phan Như Thảo cho biết cả nhà đều hạnh phúc khi thấy Bồ Câu chào đời, dù trước đó cuộc sống hôn nhân của Như Thảo - Đức An gặp nhiều trắc trở vì vướng những xích mích với vợ cũ của Đức An là cựu người mẫu Ngọc Thuý. Cũng vì những tranh cãi không có hồi dứt mà Như Thảo từng một lần sảy thai vì bị áp lực tai tiếng và thị phi. Vào tháng 3/2016, sau khi ổn định tâm lý, Như Thảo đón tin vui khi mang thai và cả gia đình đều muốn giữ cho cô có tâm trạng tốt nhất trong lần làm mẹ này.

Trong quá trình mang thai này, Như Thảo rất được chồng chiều chuộng, quan tâm và chăm sóc cho sức khoẻ. Cả hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ hạnh phúc trong suốt quá trình Như Thảo mang thai, thậm chí còn chụp ảnh để giữ lại kỷ niệm lần đầu làm ba mẹ.

nguoi mau phan nhu thao ha sinh con gai nang 34kg
Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã kết hôn vào tháng 11/2015 và từng một lần sảy thai vì điều tiếng xoay quanh mối quan hệ với người mẫu Ngọc Thuý. Hiện tại, cả hai đã chính thức lên chức với niềm vui vẹn tròn.
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.