Người phán xử tiền truyện tập 2: Phan Hải bị đánh bất tỉnh trên đường

Trong phần cuối của phim Người phán xử tiền truyện, Phan Hải bị một tên giang hồ cố ý chặn đường và đánh nằm bất tỉnh trên đường.
nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong Diễn viên Việt Anh: 'Người phán xử' tiền truyện sẽ ngày càng bạo lực
nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong Khán giả phát hiện 'điều bí ẩn' sau khi xem xong tập 1 'Người phán xử tiền truyện'
nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

Tiếp diễn biến của tập 1, tập 2 Người phán xử tiền truyện bắt đầu trong khung cảnh phòng phán xử. Lúc này, ông trùm Phan Quân đang kết tội Long “bá đạo” và Đồng “cá ngão” trong vụ việc mang tính mạng của anh em ra đánh đổi.

Sau khi Phan Quân nhận định lỗi của Long lớn hơn vì vi phạm vào luật của vùng và âm mưu chiếm đoạt khu mỏ, Long “bá đạo” tỏ ra không phục. Bất ngờ, Long rút khẩu súng đã được chuẩn bị từ trước chĩa thẳng về phía Người phán xử.

nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong
Phòng phán xử Long “bá đạo” và Đồng “cá ngão”

Trước đó, Long “bá đạo” cấu kết với người làm thuê tại Phan Thị và lén lút mang súng vào phòng phán xử. Nhận thấy biểu hiện lạ từ người làm vườn, Phan Hải xảy ra xô xát và nhận ra sự thật này. Anh vội vàng chạy đến trước cửa phòng phán xử vì lo cho tình hình của bố.

Tuy nhiên, mọi âm mưu của Long “bá đạo” đều không thể qua mắt được Lương Bổng. Một tiếng súng lớn vang lên trong phòng. Và người bóp cò không phải Long “bá đạo” mà chính là Lương Bổng. Long đã phải trả giá cho những sai lầm của mình bằng cả tính mạng.

nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong
Long “bá đạo” định bắn ông trùm Phan Quân nhưng bất thành

Sau đó, phiên xử vẫn tiếp tục được diễn ra. Đồng “cá ngão” bị phạt vì tội giết người và hành động chiếm đoạt khu mỏ. Đồng phải bỏ ra 500 triệu để đền mạng và giữ nguyên trạng khu mỏ thay vì phải chết.

Trước khi vào phòng phán xử, Đồng từng gặp Phan Hải và đưa một khoản tiền lớn để mong nhận được sự giúp đỡ. Tuy nhiên kết thúc buổi phán xử, Đồng “cá ngão” không những không được trắng án mà còn bỏ thêm tiền, anh đã tức giận tìm đến Phan Hải.

nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong
Đồng “cá ngão” dọa giết Phan Hải

Bất ngờ chĩa súng về phía Phan Hải dọa giết nếu không trả lại tiền, Đồng “cá ngão” nhận được thái độ dửng dưng và thách thức từ “cậu ấm Phan Thị”. Đúng lúc đó, Lương Bổng xuất hiện và trả lại toàn bộ số tiền mà Phan Hải đã nợ Đồng. Lương Bổng dằn mặt Đồng: “Chúng tôi ghi nhận thái độ của anh đối với cậu Hải. Anh nên tin, chúng tôi rất biết cách ứng xử trong mọi tình huống”.

Về phía Phan Hải, trong mỗi hành xử của thiếu gia Phan Thị vẫn bộc lộ tính khí trẻ con. Vì muốn nắm giữ vai trò điều hành tập đoàn trong thời gian tạm thời, anh ta bỏ thuốc xổ vào đồ uống của Phan Quân. Đáng tiếc cho Hải khi có một người bố quá "cáo già” và chính Phan Hải là kẻ chịu trận loại nước uống tẩm thuốc đó.

nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong
Phan Hải dùng tiền để tán một cô gái lạ mặt

Trong một diễn biến khác, cô bồ Vân Điệp bị một người khác tán tỉnh trên taxi nên không đến kịp hẹn với Phan Hải. Điều này tạo cơ hội cho Hải “khùng” ve vãn một cô gái lạ mặt khác. Và những trò vui thâu đêm, tung tiền bừa bãi của “cậu ấm Phan Thị” được diễn ra.

Trong phần cuối phim, Phan Hải bị một tên giang hồ chờ sẵn, cố ý chặn đường. Người này cũng chính là kẻ đã tán tỉnh và uy hiếp Vân Điệp trên xe taxi. Bước xuống xe để giải quyết, Phan Hải bị kẻ này đánh trọng thương, nằm bất tỉnh ngay trên đường.

nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong
Thiếu gia Phan Thị bị đánh trọng thương

Sau khi đánh Phan Hải nằm bất tỉnh, người này bỏ đi và tỏ ra khá khó chịu khi Phan Hải giành món đồ của anh ta. Có thể, nguyên nhân chính khiến Phan Hải bị đánh có liên quan đến mối quan hệ với Vân Điệp. Tập 3 của bộ phim sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h ngày 4/6/2018.

nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong Vụ BTV Minh Tiệp bị nghi bạo hành em vợ: Bố của nữ sinh 15 tuổi lên tiếng

Theo thông tin từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình thì sức khỏe của T.D hiện tại vẫn bình thường. ...

nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong Tin tức sao Việt 28/5: Phát hiện thú vị về Hoa hậu Hoàn Vũ, MC Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng vì lùm xùm bạo hành em vợ

Tin tức sao Việt 28/5: Tên của 3 hoa hậu hoàn vũ Philippines, Mỹ và Nam Phi 2018 đều gắn liền với 1 sắc màu riêng ...

nguoi phan xu tien truyen tap 2 phan hai bi danh bat tinh tren duong BTV Minh Tiệp nói gì trước thông tin bạo hành em vợ?

Trên một số diễn đàn kín, cô gái được cho là em vợ của BTV bóng đá nổi tiếng Minh Tiệp tố anh rể thường ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.