Người tiêu dùng được bảo hành ra sao khi VinPro đóng cửa?

Vấn đề bảo hành được cho là nóng khi hệ thống VinPro đóng cửa trong thông báo bất ngờ từ tập đoàn Vingroup, nhất là trong bối cảnh thời gian ngắn sau khi Viễn Thông A sáp nhập vào.

VinPro đóng cửa một cách bất ngờ

Trong một động thái bất ngờ, Tập đoàn Vingroup đã thông báo giải thể chuỗi siêu thị VinPro sau 4 năm đi vào hoạt động. Đáng lưu ý, VinPro cũng là chuỗi bán lẻ công nghệ có qui mô hệ thống tại 63 tỉnh/thành. 

Trong các mảng kinh doanh, VinPro tập trung vào điện máy, cũng như các mặt hàng điện thoại và laptop, và cạnh tranh trực tiếp với các mô hình kinh doanh như Thế Giới Di Động, FPT Shop...

Về chính sách bảo hành, VinPro thời gian đầu ra mắt được khá nhiều người dùng tin tưởng bởi có nhiều khác biệt trong việc chăm sóc khách hàng.

Cụ thể, người dùng được bảo hành tại nhà cho các sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng mua tại VinPro trong phạm vi bán kính 50km. Chính sách này được cho là thu hút hiệu quả khi người dùng khu vực lân cận đô thị điều có thể mua hàng VinPro dễ dàng với giá tốt.

Bảo hành sản phẩm ra sao khi VinPro đóng cửa?

Vấn đề bảo hành được cho là khá nóng với người tiêu dùng khi VinPro đóng cửa. Hiện thông tin về vấn đề này chưa được VinPro công bố rộng rãi.

nguoi-tieu-dung-duoc-bao-hanh-ra-sao-khi-vinpro-dong-cua

Một cửa hàng VinPro tại khu vực Quận Bình Thạnh, TP HCM. (Ảnh: Phúc Minh).

Anh Hoàng (Quận Bình Tân, TP HCM), một khách hàng đã mua hàng tại VinPro cho biết, đã liên hệ đường dây nóng 1800 6988 nhiều lần để tìm hiểu về bảo hành, tuy nhiên không ai nghe máy. "Cuộc gọi dường như bị chuyển cho thuê bao VinaPhone khi tín hiệu cuối là thông báo tắt máy", anh cho hay.

Trên kênh Facebook, khách hàng cho biết cũng đã được VinPro gửi thông báo riêng qua hộp thư khi hỏi về bảo hành. Hiện kênh này vẫn được VinPro sử dụng cho các chương trình khuyến mãi của hãng với thời gian cập nhật muộn nhất vào 21 giờ trước, tức ngày 17/12.

Trả lời cho việc bảo hành sau khi VinPro đóng cửa, một tài khoản của trang VinPro cho biết người dùng có thể mang đến cửa hàng gần nhất nếu sản phẩm có vấn đề trong thời gian này. 

Trong thông tin trên web tính đến thời điểm hiện tại, VinPro trong phần bảo hành cũng cho biết qui định thời gian xử lí sẽ áp dụng theo chính sách của nhà sản xuất.

Được biết, động thái bất ngờ khi giải thể chuỗi cửa hàng điện máy VinPro được thực hiện ngay trong tháng 12, nhân viên vẫn được thưởng tháng 13 để ổn định trong Tết Nguyên Đán.

chọn
VKS đề nghị tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan 'mức án nghiêm khắc nhất'
TP HCMTheo VKS, bà Trương Mỹ Lan phạm tội có tổ chức trong thời gian dài, thủ đoạn tinh vi, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên đề nghị tòa tuyên phạt "mức án nghiêm khắc nhất".