Nhà đầu tư huyền thoại Tim Draper ra giá 250.000 USD cho Bitcoin

Nhà đầu tư huyền thoại Tim Draper đưa ra dự đoán về ngưỡng giá lên tới 250.000 USD dành cho Bitcoin vào năm 2022. 

Tỷ phú công nghệ Tim Draper vừa khiến giới đầu tư hồ hởi sau khi ông bày tỏ sự tự tin của mình dành cho đồng tiền ảo Bitcoin. Theo tỷ phú 59 tuổi, Bitcoin sẽ hướng đến ngưỡng giá 250.000 USD/BTC vào năm 2022.

Tại buổi nói chuyện với sinh trường đại học Draper ở San Meteo, California, tỷ phú Tim Draper khẳng định:

"Tôi đang nghĩ đến ngưỡng giá 250.000 USD dành cho mỗi đồng Bitcoin vào năm 2022. Tin tôi đi. Mặc dù ban đầu có vẻ đây là một ý tưởng điên rồ nhưng nó sẽ xảy ra và thực sự mọi thứ sẽ rất tuyệt vời".

nha dau tu huyen thoai tim draper ra gia 250000 usd cho bitcoin
Tim Draper.

Theo Marketwatch, tỷ phú công nghệ 59 tuổi này từng có những dự đoán chuẩn xác về giá Bitcoin. Năm 2017, ông chính là một trong những người đầu tiên nói về ngưỡng giá 10.000 USD/BTC và cuối cùng, điều này đã xảy ra.

Ông Tim Draper cũng được coi là một huyền thoại của thung lũng Silicon với những quyết định đầu tư đúng đắn của mình. Ông từng một lần chia sẻ với tạp chí lừng danh Forbes rằng tiền ảo sẽ thống lĩnh thế giới trong năm 2020.

Nói thêm về công nghệ Blockchain, ông cho rằng: "Blockchain là một trong những công nghệ có tính chuyển đổi nhất đã từng xảy ra trong lịch sử thế giới, và nó hoàn toàn xứng đáng được tung hô".

Đây chưa phải là dự đoán điên rồ nhất về giá trị của Bitcoin. Nhà sáng lập McAfee Associates, công ty phần mềm lâu đời nổi tiếng với chương trình diệt virus McAfee Antivirus vừa đưa ra dự đoán về đồng Bitcoin. McAfee quả quyết nếu Bitcoin không đạt giá trị 1 triệu USD/BTC vào năm 2020, ông sẽ tự ăn 'của quý' của mình.

Bitcoin đang trở lại đà tăng giá và hiện tại đã vọt qua ngưỡng giá 8.000 USD/BTC sau nhiều ngày ảm đạm. Các nhà đầu tư đang hy vọng tiền ảo sẽ vươn tới những mức giá cao hơn trong tuần này.

nha dau tu huyen thoai tim draper ra gia 250000 usd cho bitcoin Giá Bitcoin hôm nay 13/4: Tăng dựng đứng sau chuỗi ngày ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 13/4 tăng dựng đứng và vượt ngưỡng 7.600 USD/BTC sau chuỗi ngày tụt giá ảm đạm trước đó.

nha dau tu huyen thoai tim draper ra gia 250000 usd cho bitcoin Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc bùng nổ lợi nhuận

Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc, sàn Bithump đã ghi nhận mức lợi nhuận của năm 2017 bùng nổ mạnh mẽ so ...

nha dau tu huyen thoai tim draper ra gia 250000 usd cho bitcoin Malta trải thảm đỏ mời sàn giao dịch tiền ảo bị đình chỉ tại Nhật Bản

Sàn giao dịch tiền ảo Binance sau khi bị đình chỉ tại Nhật Bản đã được Malta rộng cửa chào đón để hiện thực hóa ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.