Nha Trang: Cây xanh bật gốc đè khách Trung Quốc tét đầu

Chiều 12/2, một cây Tra trên đường Nguyễn Trãi, TP Nha Trang – Khánh Hòa bất ngờ bật gốc ngã vào một nam du khách người Trung Quốc, khiến người này tét đầu và làm hư hỏng một xe ô tô.
nha trang cay xanh bat goc de khach trung quoc tet dau Hàng loạt cây xanh, cột đèn ở Cần Thơ bị ngã do mưa lớn
nha trang cay xanh bat goc de khach trung quoc tet dau Hà Nội: Cây đa cổ thụ bật gốc chắn ngang đường khiến giao thông bị ùn tắc
nha trang cay xanh bat goc de khach trung quoc tet dau
Cây Tra bật gốc khiến một nam du khách bị thương và một xe ô tô bị hư hỏng phần đầu. (Ảnh: Khải An)

Theo người dân chứng kiến, khoảng hơn 15h, cây Tra gần khu vực nhà thờ Đá có dấu hiệu rung lắc.

Do đây là địa điểm du lịch nổi tiếng tại TP Nha Trang nên tại khu vực này có đông du khách, một số người đứng dưới gốc Tra.

“Tôi nghe tiếng rắc tật to, sau đó thấy nhiều người hô hoán và tháo chạy. Khi định thần lại thấy một người nằm dưới tán cây đầu chảy máu. Nhiều người vào nâng cây và kéo anh ta ra ngoài.

Lúc này tôi nhận rõ đây là một nam du khách người Trung Quốc, với một vết thương lớn trên đầu”, một phụ nữ bán nước gần đó cho biết.

Nam du khách sau đó được đưa đi cấp cứu. Một ô tô gần đó cũng bị nhánh cây này đè lên làm hư hỏng phần đầu xe.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng và cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và cưa cây.

Nguyên nhân cây đổ, bước đầu được xác định do phần gốc đã bị khô nên gây ngã đổ. Đến 15h30, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành cưa cây.

nha trang cay xanh bat goc de khach trung quoc tet dau Hà Nội: Cây đa cổ thụ bật gốc chắn ngang đường khiến giao thông bị ùn tắc

Một cây đa cổ thụ trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội) bất ngờ bật gốc đổ ngang đường khiến giao thông hai chiều qua ...

nha trang cay xanh bat goc de khach trung quoc tet dau Cây phượng cổ thụ bật gốc giữa trời nắng, ô tô 4 chỗ bẹp dúm giữa đường

Trưa 14/8, dù trời nắng ráo và không có giông lốc nhưng cây phượng cổ thụ trên đường Trương Định – TP Nha Trang bất ngờ ...

nha trang cay xanh bat goc de khach trung quoc tet dau Cây xanh bật gốc, đè đôi nam nữ ở trung tâm Sài Gòn

Hai người chạy xe máy ở quận 1 khi trời mưa gió mạnh đã bị cây phượng bật gốc, quật ngã trọng thương.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.