Nhan sắc giống hệt Ngô Thanh Vân của Hoa hậu quốc tế Lào 2017

Sự giống nhau của Hoa hậu quốc tế Lào 2017 và nữ diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân làm nhiều người vô cùng bất ngờ.
nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017 Địa lí sắc đẹp: Trung Âu - khu vực 'cuồng hoa hậu' giữa châu lục nhiều thoái trào
nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017 Venezuela 'bỏ thi' Miss Universe 2017, đấu trường nhan sắc còn gì hấp dẫn?

Cuộc thi Miss Grand Laos 2017 với mục đích tìm ra người chiến thắng, đại diện đất nước này tham gia Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 được tổ chức ở Việt Nam đã có kết quả.

Ngoài chiến thắng chung cuộc thuộc về Chinnaly Norasing, cuộc thi cũng đã trao danh hiệu á hậu 1 cho người đẹp Phounesup Phonyotha. Đồng thời Phounesup Phonyotha được bổ nhiệm làm Hoa hậu quốc tế Lào 2017, chính thức trở thành đại diện của quốc gia này tranh tài ở Miss International 2017 sắp diễn ra tại Nhật Bản.

nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017
nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017
nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017
Nhan sắc của Phounesup Phonyotha - Hoa hậu quốc tế Lào 2017.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen có cánh cho Phounesup Phonyotha. Fan Việt còn tinh ý phát hiện ra rằng giữ Hoa hậu quốc tế Lào 2017 và nữ ca sĩ, diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân của Việt Nam có khá nhiều điểm giống nhau trên gương mặt, đặc biệt là khuôn miệng và nụ cười.

nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017
Hoa hậu quốc tế Lào 2017 (trái) - diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân (phải)
nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017
Người hâm mộ Việt Nam cho rằng nhan sắc Hoa hậu quốc tế Lào 2017 khá giống nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, đặc biệt là nụ cười.

Đây là năm đầu tiên Lào bắt đầu thử sức ở các đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù vậy, quốc gia này đã cho thấy được sự chuyên nghiệp của mình khi đầu tư hết sức bài bản và lựa chọn kĩ càng đại diện cho từng sân chơi.

Ngoài Miss Grand Laos ra, nước này cũng đang tổ chức Miss Universe Laos để tìm kiếm đại diện dự thi Miss Universe, Miss Supranational Miss Intercontinental. Riêng Miss Laos 2016 được đề cử dự thi Miss World 2017.

nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017 Cơ hội nào cho á hậu Thùy Dung dự thi Hoa hậu quốc tế 2017?
nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017 Puerto Rico sẽ bị 'xóa sổ' khỏi các cuộc thi Hoa hậu quốc tế?
nhan sac giong het ngo thanh van cua hoa hau quoc te lao 2017 Colombia 'chơi chiêu', Venezuela liệu có chịu thua ở Hoa hậu Quốc tế 2017?
chọn
Bắt đầu giao đất cho Vingroup làm khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh
VEFAC - công ty con Vingroup vừa được giao khoảng 253 ha đất để làm Khu đô thị mới Đông Anh. Dự án này có tổng mức đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.