Nhan sắc nhạt nhòa của Hoa hậu Indonesia 2018 vừa lộ diện

Song bù lại, Hoa hậu Indonesia 2018 có nền tảng tri thức tốt và một "lí lịch khủng" vô cùng ấn tượng. 

Tối qua (22/2), đêm chung kết cuộc thi Miss Indonesia - Hoa hậu Indonesia 2018 đã chính thức diễn ra tại thủ đô Jakarta. Vượt qua 33 ứng viên, Alya Nurshabrina, đại diện tỉnh Jawa Barat đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Được biết, tân Hoa hậu Indonesia năm nay tròn 21 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m74. Tuy nhiên, nhan sắc của Alya Nurshabrina lại không quá nổi trội. Với gương mặt nhạt nhòa, đường nét thô cứng, Alya Nurshabrina bị đánh giá là kém sắc so với những hoa hậu Indonesia tiền nhiệm.

nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien
Alya Nurshabrina đăng quang Hoa hậu Indonesia 2018
nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien
Alya Nurshabrina vẫy tay chào khán giả
nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien
Nhan sắc tân Hoa hậu
nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien
Gương mặt của cô không thuyết phục được số đông

Song bù lại, tân Hoa hậu có nền tảng tri thức tốt và một "lí lịch khủng". Alya hiện đang theo học tại Đại học Công giáo Parahyangan. Cô từng là giảng viên của Adam Khoo Learning Technologies Group từ năm 2011. Alya cũng đã chiến thắng Wajah Femina 2014, một trong những người thuyết trình Thanh Niên cho Phụ nữ Ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2016 của Google Indonesia, và là người trình bày Tuyên ngôn Thanh niên tại Cuộc Đối thoại Thanh niên Quốc tế Melaka lần thứ 15 ở Melaka, Malaysia.

Ngoài ra, cô còn là trợ lý thực tập và giảng dạy cho Giáo sư Bob Sugeng Hadiwinata thuộc Trung tâm Nghiên cứu Châu Âu Parahyangan (PACES). Alya có những đóng góp nổi bật cho nhiều vấn đề môi trường bao gồm: Tham gia thảo luận về vai trò của thanh thiếu niên trong quản lý thiên tai với UN-HABITAT, diễn đàn Đô thị Châu Á - Thái Bình Dương năm 2015 do Bộ Công trình và Nhà ở Indonesia; là một tình nguyện viên độc lập để dạy tái chế và xây dựng lại trường học sau trận động đất tại làng Yamunadanda, Sindhupalchowk, Nepal, 2016. Alya đồng thời là người khởi xướng và minh hoạ cho cuốn truyện thiếu nhi của Kabayan về việc tái chế các chất thải nhựa.

nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien
Tuy không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng Alya Nurshabrina có tri thức và những thành tựu, hoạt động xã hội vô cùng ấn tượng.

Trong đêm chung kết Miss Indonesia 2018, Alya Nurshabrina đã nhận được vương miện từ người tiền nhiệm là Hoa hậu Achintya Holte Nilsen và đương kim Hoa hậu Thế giới - Manushi Chhillar (người Ấn Độ).

nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien
Đương kim Hoa hậu Thế giới xuất hiện trong đêm chung kết Miss Indonesia và trao vương miện cho Alya Nurshabrina.
nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien
Alya Nurshabrina chụp ảnh cùng đương kim Hoa hậu Thế giới

Với chiến thắng này, Alya Nurshabrina sẽ đại diện cho Indonesia tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

Hiện tại, Indonesia là quốc gia có thành tích rất ấn tượng tại đấu trường Miss World. Từ năm 2011 đến nay, các đại diện của Indonesia đều gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Sau 2 lần liên tiếp lọt top 15 năm 2011 và 2012, đại diện của Indonesia đã xuất sắc lọt top 10 năm 2013. Ở mùa giải 2014, nhan sắc Indonesia dừng chân ở vị trí top 25. Ấn tượng nhất là liên tiếp trong 2 năm 2015 và 2016, hai đại diện của Indonesia đều giành được danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc. Năm 2017, Hoa hậu Achintya Holte Nilsen cũng đã lọt vào top 10 Miss World.

nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien Sau 7 năm 'gây bão' tại Miss World, Indonesia gây thất vọng với dàn thí sinh nhạt nhòa
nhan sac nhat nhoa cua hoa hau indonesia 2018 vua lo dien Khán giả Indonesia tẩy chay hoa hậu quê nhà vì nói cô đồng tính
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.