Nhân viên hoảng hồn phát hiện quản lý quán bê thui chết trong phòng

Quản lý quán bê thui Trung Anh 2 (số 286 Lê Đại Hành, phường Hoà Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) được nhân viên phát hiện chết bất thường trong phòng ở.

Ngày 3/5, lực lượng Công an quận Cẩm Lệ vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh T.P.Đ. (SN 1973, ngụ tại phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ) - Quản lý quán bê thui Trung Anh 2.

nhan vien hoang hon phat hien quan ly quan be thui chet trong phong
Công an quận Cẩm Lệ có mặt tại quán bê thui Trung Anh 2 để điều tra nguyên nhân anh D. tử vong. (Ảnh: CTV)

Trước đó, khoảng 19h tối 2/5, nhân viên đến quán bê thui Trung Anh 2 (số 286 Lê Đại Hành, phường Hoà Thọ Đông) làm việc thì hoảng hồn khi phát hiện ông D. chết ở trong phòng.

Những nhân viên này đã trình báo lên chính quyền địa phương, Công an quận Cẩm Lệ.

Nhận tin báo, Công an quận Cẩm Lệ đã đến hiện trường điều tra.

Đến sáng 3/5, VKSND và lực lượng pháp y của TP Đà Nẵng cũng đã có mặt tại quán bê thui Trung Anh 2 để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân anh D. tử vong.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể anh Đ. đã được lực lượng pháp y chuyển về nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

nhan vien hoang hon phat hien quan ly quan be thui chet trong phong Chủ tịch quận ở Đà Nẵng bị cảnh cáo vì sai phạm đất đai nghiêm trọng

Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thành ủy Đà Nẵng đã quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Lê Văn Sơn, Phó Bí thư ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.