Nhịp cầu gỗ ở Nha Trang đổ sập, 4 người đang đi ngã nhào xuống sông

Sáng 28/12, lãnh đạo TP Nha Trang – Khánh Hòa cho biết, vào khoảng 7h cùng ngày, cầu gỗ Phú Kiểng bất ngờ sập một nhịp khiến 3 xe máy và 4 người rơi xuống sông Cái Nha Trang.
nhip cau go o nha trang do sap 4 nguoi dang di nga nhao xuong song Biến đổi bất ngờ, phố 'cặp tóc' Cầu Gỗ dần mất dạng
nhip cau go o nha trang do sap 4 nguoi dang di nga nhao xuong song Học sinh Nha Trang theo ghe vượt sông đến trường
nhip cau go o nha trang do sap 4 nguoi dang di nga nhao xuong song
Cầu gỗ Phú Kiểng sập một nhịp khiến 3 xe máy và 4 người rớt xuống sông Cái. (Ảnh: Khải An).

Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, khi dòng xe đang di chuyển qua cầu gỗ, bất ngờ một nhịp cầu khoảng 4 m đỗ sập khiến 3 xe máy và 4 người dân ngã xuống nước.

Một thanh niên bị ngã xuống nước đã hỗ trợ những người còn lại bám vào các trụ cầu. Người dân gần đó vội đưa ghe đến vị trí sập cầu đưa người dân vào bờ.

Ông Nguyễn Xuân Thuận – chủ cầu gỗ Phú Kiểng xác nhận, vào khoảng 7h một nhịp cầu cách khu vực thôn Hòn Nghê 1 khoảng 20 m đã đỗ sập.

“Đây là vị trí chúng tôi không tháo dỡ vào các đợt mưa lũ nên một trụ cầu bị mục bên trong đã không chịu tải nổi nên đỗ sập. Rất may không có người bị thương nặng. Sau sự việc chúng tôi đã dựng lại nhịp bị sập và tiến hành kiểm tra toàn bộ trụ cầu.

Riêng về các xe bị rớt chúng tôi đã trục vớt và sẽ sửa chữa cho người dân”, ông Thuận nói.

nhip cau go o nha trang do sap 4 nguoi dang di nga nhao xuong song
Đến hơn 8h đoạn bị sập đã được khắc phục. (Ảnh: Khải An).

Cầu gỗ Phú Kiểng bắt qua sông Cái (Nha Trang - Khánh Hòa) có chiều dài khoảng 350 m, rộng 3 m, đây là cây cầu huyết mạch nối 3 thôn Xuân Ngọc, Hòn Nghê 1, Hòn Nghê 2 với xã Vĩnh Ngọc - TP Nha Trang - Khánh Hòa.

Không có cầu gỗ, người dân ở các thôn trên muốn qua xã Vĩnh Ngọc để thực hiện các thủ tục hành chính và đưa con cái đến trường phải di chuyển trên 15 km. Nhiều hộ ở xa phải di chuyển trên 20 km.

Vào các đợt mưa lũ, chính quyền địa phương thường yêu cầu chủ cầu gỗ tháo dỡ đoạn giữa cầu để đảm bảo an toàn và tránh bị nước cuốn trôi.

nhip cau go o nha trang do sap 4 nguoi dang di nga nhao xuong song Đã xác định nguyên nhân sập cầu khi đang đổ bê tông ở Yên Bái

Phòng kinh tế Hạ tầng huyện Văn Yên (Yên Bái) đã có báo cáo về sự cố sập cầu thiện nguyện khi đang đổ bê ...

nhip cau go o nha trang do sap 4 nguoi dang di nga nhao xuong song Yên Bái: Đang đổ bê tông cây cầu bắc qua sông thì bất ngờ đổ sập

Cây cầu đang được đổ bê tông để tạo thuận lợi cho người dân ở xã An Thịnh (Yên Bái) đi lại thì bất ngờ ...

nhip cau go o nha trang do sap 4 nguoi dang di nga nhao xuong song Xác định nguyên nhân cầu Tân Hà sập

Rạng sáng ngày 3/9, cầu Tân Hà 2 nằm trên tỉnh lộ 766 ở huyện Đức Linh, Bình Thuận đã bị lũ gây sập khiến ...

Tag:
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.