Những ca khúc Vpop trong tháng 9 khiến khán giả thổn thức

Âm nhạc tháng 9 mang đến cho khán giả nhiều ca khúc hay như Còn yêu đâu ai rời đi (Đức Phúc), Muốn (Miu Lê), Càng níu giữ càng dễ mất (Mr Siro)...
nhung ca khuc vpop trong thang 9 khien khan gia thon thuc Trước 'Càng níu giữ càng dễ mất', Mr Siro từng 'thôi miên' fan bằng nhiều hit đình đám
nhung ca khuc vpop trong thang 9 khien khan gia thon thuc Ca khúc 'Càng níu giữ càng dễ mất' của Mr Siro thu hàng triệu lượt xem và nghe chỉ sau 1 ngày ra mắt

Càng níu giữ càng dễ mất - Mr Siro

Không hổ danh là nhạc sĩ tạo hit, những bản nhạc của Mr Siro đều khiến khán giả thổn thức qua từng câu chữ. Nói như vậy, bởi lẽ những ca từ trong các ca khúc của anh đều ngọt ngào và êm ái. Giai điệu nhẹ nhàng da diết, ca từ rất đỗi bình dị, giống hệt như hơi thở của cuộc sống. Nam ca sĩ mượn bài hát để kể chuyện tình – những chuyện tình của người trẻ đang yêu.

Càng níu giữ càng dễ mất trình làng vào ngày 24/9 và cũng là bản ballad tiếp theo kể về câu chuyện tình yêu của hai người sau chia tay. Nam nhạc sĩ cũng xuất hiện trong MV của chính mình. Hiện tại ca khúc đã đạt gần 2 triệu lượt xem trên Youtube và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Còn yêu đâu ai rời đi – Đức Phúc

Sau hàng loạt hit Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Thương nhau nhé, Đức Phúc tiếp tục gây nghiện cho khán giả qua Còn yêu đâu ai rời đi. Ở ca khúc này, Đức Phúc gây ấn tượng với âm nhạc nhẹ nhàng, bắt tai, cùng kịch bản tái hiện chuyện tình yêu nhiều day dứt.

Câu chuyện trong bài hát kể về mối tình đầu không thành của chàng trai và cô bạn từ khi còn sinh viên, cho tới khi trưởng thành vẫn không thể quên được nhau. Thay vì đảm nhận vai chính hay là người kể chuyện như các sản phẩm trước, Đức Phúc tham gia vào sản phẩm lần này với vai diễn một chàng trai hơi ngô nghê, chứng kiến hết câu chuyện của người bạn thân.

Lấy bối cảnh ở Đà Lạt thơ mộng, MV của Đức Phúc mang hơi hướng cổ điển nhưng đậm chất sinh viên phóng khoáng, yêu đời. Những tình cảm ngây ngô thời sinh viên khiến nhiều người liên tưởng tới câu chuyện của chính mình. Hiện tại MV đã cán mốc 4,6 triệu lượt xem trên Youtube. Con số khá ổn định trong các MV nhạc Việt.

Muốn (Wanna) - Miu Lê

Sau hơn 1 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, Miu Lê đánh dấu sự quay trở lại bằng MV Muốn đầy ma mị, tinh quái. Ca khúc mang màu sắc Latin- Pop pha Synth Pop, có giai điệu hơi hướng US-UK khá lạ tai, thời thượng, ca từ trẻ trung. Câu chuyện xoay quanh cảm xúc của một cô gái yêu tới cuồng loạn, vì đem lòng yêu một chàng trai mà tìm mọi cách theo đuổi, biến chàng trai đó thành của mình.

Trong sự trở lại lần này, Miu Lê đầu tư kĩ lưỡng cho sản phẩm của mình từ hình ảnh, trang phục đến nội dung. Miu Lê trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn qua từng ánh mắt, cử chỉ trong MV. Nội dung MV cũng như ca từ bài hát khiến khán giả tò mò về câu chuyện tình yêu của cô gái mạnh mẽ, cá tính.

Màn trở lại này của Miu Lê nhận được sự tích cực từ khán giả với 2,2 triệu lượt xem trên Youtube.

Chuyện tình tôi - Kay Trần

Sau khi Ý em sao nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khán giả, Kay Trần cùng những người anh em trong Homieboiz (Kay Trần, Lub, Khoa Nguyễn) tiếp tục giới thiệu đến những người yêu âm nhạc ca khúc Chuyện tình tôi.

Chuyện tình tôi là ca khúc mang hơi hướng khá hài hước, vui nhộn kể về một đám cưới ở làng quê và chủ yếu xoay quanh tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" đầy thú vị, có phần lầy lội của nhóm bạn. Lấy retro làm concept chủ đạo, MV khiến khán giả thích thú vì sự duyên dáng của các nhân vật. MV cán mốc 8,7 triệu lượt xem trên Youtube sau 2 tuần ra mắt.

Mình chia tay đi - Erik

Thêm một bản ballad nữa được Erik ghi dấu trong sự nghiệp âm nhạc của mình mang tên Mình chia tay đi.

Mình chia tay đi là bản ballad nhẹ nhàng, ca từ khiến khán giả "lụi tim", câu chuyện là những dòng tâm sự của một chàng trai khi thấy người mình yêu rời xa mà không thể níu kéo. Hình ảnh được ekip thực hiện đơn giản, màu chủ đạo đen - trắng thêm cảm giác đau lòng. Erik trầm tư bên cây đàn piano, nam ca sĩ cho lời chia tay chất chứa đầy nỗi buồn và đau đớn, những sự tiếc nuối anh muốn gửi đến người mình yêu khi cô ấy đã thay lòng sau khoảng thời gian bên nhau mặn nồng.

Ca khúc được chắp bút bởi hai tác giả Hàn Quốc là Krazy Park - người từng viết ca khúc debut Từ hôm nay của Chi Pu và Shin Hyun Woo - ca sĩ Hàn Quốc từng chuyển thể hit Come Back Home của Vũ Cát Tường sang lời Hàn. Phần lời Việt do ca/nhạc sĩ Trang Pháp đảm nhận. MV được khán giả yêu mến và đạt được hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

Cô ấy sẽ không yêu anh như em - Thu Minh

Tiếp tục trở lại với đường đua Vpop tháng 9, Thu Minh trình làng bằng một sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề viết tắt bằng dòng hashtag #CASKYANE. Đây là bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng do ca sĩ Trang Pháp viết riêng cho giọng hát nội lực của "đàn chị".

Có lẽ tháng 9 này, phong cách retro được khá nhiều nghệ sĩ quan tâm khi MV của Thu Minh cũng mang hơi hướng cổ điển này. Từ hình ảnh đến trang phục khá đẹp mắt, giản dị.

Hiện tại Cô ấy sẽ không yêu anh như em đang được khán giả đón nhận tích cực trên Youtube với hơn 1,3 triệu lượt xem.

nhung ca khuc vpop trong thang 9 khien khan gia thon thuc 'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Nguyễn Thị Hà - thí sinh đạt giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 - khiến nhiều người ...

nhung ca khuc vpop trong thang 9 khien khan gia thon thuc Chiều vợ như Trường Giang: Sợ Nhã Phương ướt chân, Mười Khó cõng tân nương 'vượt chướng ngại vật'

Hình ảnh được cho là Trường Giang cõng Nhã Phương để cô không bị ướt chân sau đám cưới đang gây sốt cộng đồng mạng.

nhung ca khuc vpop trong thang 9 khien khan gia thon thuc Hồ Quang Hiếu tiết lộ sốc về nguyên nhân nhìn Bảo Anh 'đắm đuối' trong đám cưới Trường Giang

Khoảnh khắc ca sĩ Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ Bảo Anh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được dân mạng ...

nhung ca khuc vpop trong thang 9 khien khan gia thon thuc Không còn nghi ngờ gì nữa, vòng 2 của Nhã Phương đã 'phô trọn' sau bao ngày cô dâu tìm mọi cách che dáng

Trong những bức ảnh đám cưới, Nhã Phương lộ vòng 2 to lùm xùm. Đặc biệt, khoảnh khắc làm lễ bái gia tiên đã khiến ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.