Những cặp thầy trò showbiz xứng đáng được tôn vinh trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà đều được mệnh danh là những người thầy “mát tay” bậc nhất Vbiz. Họ luôn được những học trò của mình kính trọng và đặc biệt tôn vinh trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần. Đây là dịp để tôn vinh những người lái đò, hằng ngày cần mẫn truyền dạy kiến thức cho các thế hệ học trò.

Không phải tự nhiên mà người nghệ sĩ nổi tiếng có tài năng diễn xuất tuyệt vời hay có giọng hát hay mà không qua bất kỳ sự chỉ dạy nào. Dù cho đó là những “thần đồng” nhưng suy cho cùng họ cũng chỉ là những “viên ngọc thô” nếu không được “mài giũa”. Đứng sau những ánh hào quang đó là những người thầy luôn hết lòng đem hết kinh nghiệm của mình truyền cho các học trò.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011
Những cặp thầy trò showbiz khiến nhiều người phải ganh tỵ, xứng đáng được tôn vinh trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Mỹ Tâm – Đức Phúc:

Đây có thể nói là cặp thầy trò showbiz đáng yêu nhất, đến với nhau từ cái duyên Giọng hát Việt mùa 3. Mỹ Tâm được coi là một trong những người thầy có tâm và luôn theo sát học trò của mình. Được biết trước đó, Đức Phúc bị chê bai về ngoại hình cùng dáng vẻ rụt rè, nhiều người còn khẳng định anh chàng rất khó để hòa nhập vào môi trường showbiz. Trước những lời chê bai của mọi người, Mỹ Tâm đã thể hiện mình là một người thầy vô cùng trách nhiệm khi đứng ra giúp đỡ Đức Phúc. Cô âm thầm sẽ cùng học trò thực hiện đêm nhạc cảm ơn, ra album hay chạy show, khiến Đức Phúc thêm phần tự tin và vững bước trên sự nghiệp âm nhạc của mình.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011

Mỹ Tâm – Đức Phúc là cặp thầy trò xứng đáng được tôn vinh trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. (Ảnh: Báo phụ nữ)

Mặc dù nhiều các ca sĩ, ngôi sao chuyên nghiệp cũng lắc đầu trước khả năng trở thành ngôi sao làng giải trí của Đức Phúc nhưng Mỹ Tâm khẳng định học trò có yếu tố giải trí cao. Đáp lại tình cảm ấy cậu học trò Đức Phúc đã không ngừng cô gắng, trau dồi hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó Mỹ Tâm rất quan tâm đến tình hình hiện tại của học trò cưng này, mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng cô vẫn luôn đồng hành và dõi theo con đường âm nhạc của Đức Phúc. Không ít lần nữ ca sĩ góp mặt góp mặt vào những sản phẩm cá nhân của học trò, đưa ra lời khuyên, đánh giá mặc dù cuộc thi cô ngồi giám khảo đã kết thúc.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011
Ảnh: Báo mới

Với sự dìu dắt, giúp đỡ của Mỹ Tâm, Đức Phúc đã và đang trưởng thành hơn, từng bước tạo được ấn tượng trong làng giải trí. Không chỉ đồng hành trên con đường sự nghiệp mà Mỹ Tâm không ngần ngại dạy bảo học trò. Cô căn dặn Đức Phúc về quy tắc ứng xử, tác phong đứng ngồi và cả cách chăm sóc giữ gìn những chỗ phẫu thuật trên khuôn mặt.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011
Ảnh: Kiến thức

Về phía Đức Phúc, anh luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho người thầy của mình, không hiếm bắt gặp những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của 2 cô trò này trong hậu trường, cười nói vui vẻ. Trong một buổi biểu diễn chung với Họa mi tóc nâu, nam ca sĩ ngồi dưới sân khấu nhẩm hát theo những ca khúc của Mỹ Tâm và còn lấy điện thoại ra quay lại hình ảnh đáng yêu của cô.

Thu Minh - Trúc Nhân

Cũng là một trong những cặp thầy trò showbiz quen biết nhau từ cuộc thi Giọng hát Việt, Trúc Nhân và Thu Minh có mối quan hệ tình cảm khá khăng khít. Đối với Thu Minh, Trúc Nhân dù không dành được chiến thắng trong cuộc thi năm ấy nhưng luôn là niềm tự hào lớn của cô.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011
Trúc Nhân là một trong những học trò thân thiết của Thu Minh. (Ảnh: Thanh niên Online)

Được khán giả đánh giá cao về giọng hát lạ, khỏe cũng như cá tính chọn bài độc đáo, Trúc Nhân đang dần dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Chia sẻ về những thành công của mình, Trúc Nhân cho biết, Thu Minh là người thầy có ảnh hưởng nhiều nhất. Giữa anh và Thu Minh vẫn giữ được mối quan hệ bền chặt.

Cả hai thường xuyên hẹn hò ăn uống và đi du lịch cùng nhau. Mỗi khi Trúc Nhân cần lời khuyên hay mắc phải sơ suất, lỗi lầm, Thu Minh vẫn đều đưa cho anh những lời dặn dò, chia sẻ thật tâm nhất. Trải qua không ít sóng gió, Thu Minh và Trúc Nhân ngày càng khăng khít sau bao nhiêu scandal và biến cố.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011

Cặp đôi thầy trò showbiz này luôn đăng tải những hình ảnh vui vẻ khi cùng đi du lịch và ăn uống. (Ảnh: Thanh niên Online)

Thiện Nhân - Cẩm Ly

Giọng hát Việt nhí dường như mang lại khá nhiều cảm xúc mới mẻ dành cho khán giả. Và có lẽ, đây cũng là một trong những show thực tế để lại nhiều tình cảm đặc biệt trong lòng các thí sinh cũng như HLV của chương trình. Theo đó, tình cảm thầy trò giữa Thiện Nhân và HLV Cẩm Ly là một điển hình. Dưới sự dẫn dắt, giúp đỡ của Cẩm Ly, Thiện Nhân đã giành chiến thắng áp đảo tại The Voice Kids.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011
Ảnh: Báo mới

Sau khi cuộc thi kết thúc, Cẩm Ly đón Thiện Nhân vào TP.HCM để cô bé tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật của mình. Dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của nữ danh ca, Thiện Nhân dần thích nghi với điều kiện học tập, cô bé được đi biểu diễn khắp mọi miền đất nước, được học những nhạc cụ mà mình yêu thích. Cẩm Ly định hướng cho Thiện Nhân, giúp cô bé tạo dựng hình ảnh, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Với sự giúp đỡ hết mình của Cẩm Ly, Thiện Nhân đã có được những thành công rực rỡ và trở thành giọng ca nhí hàng đầu của showbiz Việt.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011
Không chỉ trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, mà trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, Thiện Nhân đã thể hiện lòng biết ơn tới Cẩm Ly. (Ảnh: Việt báo)

Về phía Thiện Nhân, khán giả vẫn luôn thấy được em ở một hình ảnh ngoan hiền, đáng yêu và hết mực kính trọng người thầy của mình. Trong tất cả các bài phỏng vấn, cô bé gốc Bình Định luôn đề cập đến vợ chồng Cẩm Ly với lòng biết ơn: “Cô chú rất yêu nghề và thương gia đình em nên giúp đỡ em rất nhiều dù không hứa bất cứ điều gì. Cô chú bỏ tiền túi làm album ca nhạc và quay MV cho em mà không cần ai biết. Em thấy mình có một sự may mắn rất lớn trong cuộc đời khi được làm học trò của cô chú”.

Hồ Ngọc Hà – Bùi Anh Tuấn

Nhắc đến cặp đôi này chắc khán giả vẫn chưa quên được màn giành giật nảy lửa của Hồ Ngọc Hà để có được Bùi Anh Tuấn trong đội của mình. Anh chàng với ngoại hình thư sinh và giọng hát chạm đến cảm xúc người nghe cuối cùng đã chọn Hồ Ngọc Hà làm HLV của mình. Và quyết định ngày ấy của Bùi Anh Tuấn quả thật không sai, mặc dù không vào sâu trong cuộc thi nhưng tên tuổi của anh đã ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011
Ảnh: Zing

Tuy cuộc thi đã kết thúc nhưng Hồ Ngọc Hà luôn dành cho cậu học trò này một sự quan tâm đặc biệt. Trong bất kì dự án âm nhạc nào của Bùi Anh Tuấn, nữ ca sĩ luôn hỗ trợ hết mình và tận tâm với học trò. Được biết, Hồ Ngọc Hà đã dành tặng hai ca khúc mà các nhạc sĩ sáng tác riêng cho cô để góp mặt trong album mới của học trò. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình thực hiện album, cô cũng luôn ở bên giúp đỡ và động viên cho nam ca sĩ.

nhung cap thay tro showbiz xung dang duoc ton vinh trong ngay nha giao viet nam 2011
Ảnh: Mực tím

Thời điểm Bùi Anh Tuấn gặp scandal ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của mình, cũng chính Hồ Ngọc Hà đã giúp đỡ nam ca sĩ lấy lại tinh thần và vượt qua sóng gió. Trong buổi họp báo, cho lần trở lại, Bùi Anh Tuấn đã xúc động và gửi lời cảm ơn đến người thầy đã đồng hành suốt thời gian qua. Ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến hình ảnh này, nữ ca sĩ cũng nghẹn ngào rơi nước mắt.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.