Những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa cho ngày Valentine

Món quà ngày Valentine sẽ thêm ý nghĩa và tình cảm hơn rất nhiều nếu kèm theo đó là một lời chúc viết trên tấm thiệp hoặc nói ra tự đáy lòng mình. Nếu bạn chưa nghĩ ra lời chúc nào ngọt ngào dành cho người bạn đời, người yêu, thì hãy tham khảo những lời chúc sau.
 

1. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

2. Gửi một nửa của anh. Kể từ khi yêu em, anh nhận ra rằng anh dường như không thể sống nếu thiếu em mỗi ngày. Anh muốn được năm tay em và đi bộ trên con đường dài, cũng như năm tay em đi hết cuộc đời này. Yêu em bằng cả trái tim. Tặng em những gì ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân.

3. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…

nhung loi chuc ngot ngao va y nghia cho ngay valentine
Món quà ngày Valentine sẽ thêm ý nghĩa và tình cảm hơn rất nhiều nếu kèm theo đó là một lời chúc viết trên tấm thiệp hoặc nói ra tự đáy lòng mình. (Ảnh: Womanday)

4. Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh – mãi mãi là như thế, vợ nhé!

5. Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã “quá yêu”, “quá cần” vợ rồi.

6. Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em.

7. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất. Còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình….. Anh Yêu Em!

8. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

9. Em xin lỗi anh hôm nay em không thể nhắn tin cho anh được. Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine's Day.

10. Em có 1 trái tim anh à, nhưng giờ đây nó đã đi theo anh. Hãy quan tâm đến nó như em đã từng làm anh nhé .Bởi vì em không có nó nữa rồi. Và anh đã có cả hai. Chúc anh Valentine vui vẻ, yêu anh!

11. Nếu có bản án dành cho em vì đã yêu anh thì em xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên anh suốt đời…

12. Lần đâu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

13. Gửi đến chồng yêu của em những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất. Từ sâu thẳm trái tim vợ, vợ chỉ muốn nói duy nhất một điều: Cảm ơn chồng vì đã đến bên cuộc đời vợ. Chồng yêu hãy cùng vợ biến mọi ngày thành ngày Valentine nhé!

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.