Những mĩ nhân showbiz Việt đã đi qua cuộc đời thiếu gia Cường đô la

Cường Đô La từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều chân dài đình đám của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi và Đàm Thu Trang.
cuong do la va nhung moi tinh voi chan dai cua showbiz viet Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ 'đã đính hôn'
cuong do la va nhung moi tinh voi chan dai cua showbiz viet Đàm Thu Trang có gì để trở thành 'tình mới' của Cường Đô la?

Tăng Thanh Hà

Chuyện tình Tăng Thanh Hà – Cường Đô la từng gây chấn động dư luận suốt một thời gian dài. Theo lời kể của “ngọc nữ” màn ảnh Việt, cô quen Cường Đô la khi còn ở Hà Nội, lúc ấy cô chưa bắt đầu nghiệp diễn. Chuyện tình yêu của hai người được xem là động lực giúp chàng thiếu gia nhà giàu trở nên ‘lành’ hơn trong mắt mọi người. Vì yêu, Cường Đô la từng đều đặn đánh xe hàng trăm cây số mỗi thứ 7 để đến nơi Tăng Thanh Hà đóng phim.

cuong do la va nhung moi tinh voi chan dai cua showbiz viet

Chuyện tình đẹp giữa hai người bất ngờ kết thúc khi Tăng Thanh Hà đi du học. Mặc dù đã chia tay nhưng cô vẫn luôn ca ngợi Cường Đô la là một người đàn ông tốt và cô đã từng rất hạnh phúc với mối tình này. Hiện tại, khi Hà Tăng đang rất viên mãn với mái ấm riêng cùng doanh nhân Louis Nguyễn và hai con nhỏ (1 trai - 1 gái).

Hồ Ngọc Hà

Sau khi chia tay Tăng Thanh Hà, Cường Đô La bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Hồ Ngọc Hà. Có thể nói, đây là người phụ nữ gắn bó lâu nhất với đại gia phố núi nhất với 8 năm bên nhau, trong đó có 4 năm sống chung dưới một mái nhà. Cả hai còn có con trai chung – Subeo. Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn thường xuất hiện cùng nhau, cười đùa vui vẻ như những người bạn thực sự.

cuong do la va nhung moi tinh voi chan dai cua showbiz viet

Nguyên nhân khiến cặp đôi “đường ai nấy đi” được cho là do Cường Đô La có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân của showbiz Việt. Hiện tại, cả hai vẫn chưa hề tiết lộ lý do thực sự. Hiện tại, mặc dù Hà Hồ không có đại gia bên cạnh, nhưng sự nghiệp của cô vẫn lên như “diều gặp gió”. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn đang vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Kim Lý.

Hạ Vi

Sau khi chia tay Hà Hồ, Cường Đô La bắt đầu mối quan hệ với nữ diễn viên Hạ Vi. Cả hai bị phát hiện hẹn hò vào tháng 10/2015 khi mặc đồ đôi. Chỉ trong 2 năm yêu nhau, cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay, hợp tan… Cường Đô La và Hạ Vi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc.

cuong do la va nhung moi tinh voi chan dai cua showbiz viet

Tuy nhiên, đến giữa năm 2017, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể thông báo đã chia tay đại gia phố núi khiến nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Đàm Thu Trang

Chỉ sau thông báo của Hạ Vi gần 1 tháng, Cường Đô La bị bắt gặp “thả thính” Đàm Thu Trang trên Facebook. Anh thường xuyên “like” và bình luận trên trang cá nhân của người đẹp này. Đại gia phố núi còn nhắn nhủ “thấy anh là đủ rồi” khi cô viết “chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không”. Mới đây, cả hai đã chuyển trạng thái “đã đính hôn” khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ. Bạn bè đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

cuong do la va nhung moi tinh voi chan dai cua showbiz viet

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20. Sau đó, cô góp mặt tại đấu trường cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model 2010. Cô còn gây chú ý khi tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Dân tộc Việt Nam cùng năm.

cuong do la va nhung moi tinh voi chan dai cua showbiz viet Sao nữ Việt cung Cự Giải: Sống tình cảm và có năng lực lãnh đạo

Sống tình cảm là đặc điểm nổi bật của Cự Giải. Gia đình luôn là ưu tiên số 1. Cự Giải sống thân thiện với ...

cuong do la va nhung moi tinh voi chan dai cua showbiz viet Sao nữ mang cung Thiên Bình: ‘Tài giỏi và khéo léo’

Nữ người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình thường tài giỏi, khéo léo và đặc biệt, họ sẽ phát huy tối đa bản thân nếu ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.