Những phát ngôn 'vạ miệng' của nghệ sĩ Việt khi ra mắt sản phẩm mới

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Việt liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi, trong cả những cuộc phỏng vấn và trên trang xã hội. Chính những phát ngôn trong lúc chưa suy xét kỹ càng đã mang đến rắc rối không nhỏ cho họ.
nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi Trao giải nghệ sĩ Việt Nam và châu Á: Tấm áo quá rộng cho MAMA
nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi Không chỉ đạo diễn Đỗ Đức Thành, nhiều nghệ sĩ Việt cũng phải ròng rã chữa bệnh hiểm nghèo cho con
nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi Trước Chi Pu, nghệ sĩ Việt nào từng 'ám ảnh' về con số dislike trên Youtube?

Uyên Linh: Taylor Swift là "con rắn hao trai"

Sau khi phát hành album mang tên Portrait, Uyên Linh tự hào đăng tải dòng trạng thái về sự thành công của sản phẩm này: "Có trên itunes rồi các mẹ ơi! Có quốc gia nào trên quả địa cầu này chưa bước qua ngày 16 không. Thấy hình như Top 1, dù sao thấy đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi". Kèm theo đó, Uyên Linh đăng bức ảnh chụp bảng xếp hạng, trong đó Album Portrait của cô đứng hạng 1, Album Reputation của Taylor Swift đứng thứ 2.

Ngay lập tức status này của Uyên Linh đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau đó, nữ ca sĩ Uyên Linh đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" khi quá phấn khích chia sẻ về thành tích của album mới nhưng lại vô tình "động chạm" tới một ngôi sao nổi tiếng khác.

nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi
Uyên Linh gọi Taylor Swift là "con rắn hao trai". (Ảnh: Zing)

Người hâm mộ Taylor Swift bức xúc cho rằng Quán quân Vietnam Idol 2010 động chạm đến thần tượng của họ, dành nhiều lời chỉ trích cho nữ ca sĩ phía dưới khiến cô phải khóa bình luận status đó.

Ngay lập tức Uyên Linh phải lên tiếng giải thích việc cô gọi Taylor Swift không tiêu cực như mọi người vẫn nghĩ: "Tôi gọi như vậy là vì Taylor có nhiều bạn trai mà ai cũng đẹp trai kinh khủng. Tôi hâm mộ cô ấy còn không hết, nếu không có nhiều bạn trai như vậy thì lấy đâu ra nhạc hay cho người hâm mộ nghe".

Chi Pu: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", “Từ nay hãy gọi tôi là hoa hậu”

Đang yên phận với vai trò nghệ sĩ đa năng, Chi Pu lại có một quyết định gây sốc khi lấn sang lĩnh vực ca hát với phát ngôn gây sốc "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ”. Với phát ngôn này cô nàng đã mang cho mình về không ít “gạch đá” từ khán giả, cũng như những phát ngôn đá xéo của đồng nghiệp. Công bằng mà nói, quan điểm của Chi Pu không hoàn toàn sai, bởi thực tế một bộ phận ca sĩ dù chẳng có tên tuổi vẫn tự hào giới thiệu mình là người của showbiz, hãnh diện khi đắt show hội chợ, quán bar.

nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi
Chi Pu: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ". (Ảnh: Báo mới)

Sau đó Chi Pu có lên tiếng giải thích về phát ngôn trên: “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ là một câu nói thể hiện sự quyết tâm của Chi. Nó là một lời đề nghị chứ không phải là ép buộc. Nên mọi người có gọi Chi là ca sĩ hay không thì đó là quyền của mọi người, Chi không ép buộc điều đó”.

Chưa dừng ở đó, mới đây trong Teaser mới Chi Pu lại khiến khán giả bất ngờ với phát ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu". Đây là lần thứ 2 Chi Pu sử dụng cấu trúc câu nói này trong dự án âm nhạc của mình. Tên ca khúc cùng MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26/11/2017.

nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi
Chi Pu: "Từ nay hãy gọi tôi là hoa hậu". (Ảnh: Tuổi trẻ)

Quốc Thiên: "Một năm nữa nếu không thành công sẽ bỏ hát"

Ra mắt ca khúc mới Và em có biết vào tháng 8/2016, Quốc Thiên lại dính ngay phát ngôn gây tranh cãi: "Một năm nữa nếu không thành công sẽ bỏ hát". Được biết Nam ca sĩ cũng đánh cược bản thân sẽ phấn đấu trong một năm nữa, nếu không thành công, anh sẽ từ bỏ ca hát để theo gia đình định cư nước ngoài. Phát ngôn lần đó đã khiến Quốc Thiên nhận gạch đá khá nhiều từ khán giả, nhiều người nghĩ Quốc Thiên quá tự cao về năng lực bản thân.

nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi
Quốc Thiên: "Một năm nữa nếu không thành công sẽ bỏ hát". (Ảnh: Sài gòn giải phóng)

Sau này anh chàng mới có cơ hội giải thích vụ việc trên và cho rằng phát ngôn đó là một tai nạn không đáng có, lúc ấy Quốc Thiên nghĩ mình còn quá trẻ, suy nghĩ chưa thấu đáo và không làm chủ được những phát ngôn.

nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi Lương Bích Hữu: 'Showbiz không dễ dàng trụ lại mà không dính một scandal nào'

Lương Bích Hữu tâm sự: "Mình vẫn còn giữ liên lạc với các thành viên trong nhóm H.A.T và thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau. ...

nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi Clip Nguyễn Thị Loan nói tiếng Anh bị đánh giá 'kém hay' tại Miss Universe 2017

Clip giới thiệu bản thân của Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 2017 đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

nhung phat ngon va mieng cua nghe si viet khi ra mat san pham moi Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bị chê giống phông bạt đám cưới

Hình ảnh và đoạn video Nguyễn Thị Loan thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 khiến khán giả Việt tranh cãi vì sân khấu ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.