Những sao tuổi Tuất để lại dấu ấn lớn trong năm 2017

Vlogger Củ Tỏi, siêu mẫu Hà Anh, Bi Rain, Wendy (Red Velvet) là những sao tuổi Tuất gặt hái nhiều thành công trong năm 2017.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh (sinh năm 1982) từng tham dự các cuộc thi sắc đẹp cả trong lẫn ngoài nước và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử.

Hà Anh bắt đầu theo nghề người mẫu chuyên nghiệp với việc tham gia vào công ty quản lý MOT Models. Cô từng được nhận xét: "Có sự tự tin, có bản lĩnh, sự mềm mỏng xã giao tuyệt vời và phong cách biểu diễn cuốn hút, quý phái một cách tự nhiên không tuân theo bất cứ bài bản nào".

Năm 2014, Hà Anh nhận lời yêu doanh nhân Olly, Một năm sau,vào tháng 7/2016, “người đẹp chân dài” chính thức kết hôn.

nhung sao tuoi tuat de lai dau an lon trong nam 2017
Siêu mẫu hạnh phúc bên chồng của mình (Ảnh: Vietnamnet)

Có thể nói 2017 là một năm ngập tràn hạnh phúc với siêu mẫu khi mới đây, trên trang cá nhân, Hà Anh chia sẻ niềm vui được làm mẹ:

“Tròn đúng 1 năm hẹn hò anh quỳ gối ngỏ lời xin cưới tôi làm vợ trên bãi biển ngập ánh trăng. Tròn một năm sau đính hôn cùng nhau chúng tôi tổ chức đám cưới ngọt ngào với đầy tiếng cười và giọt nước mắt hạnh phúc bên người thân.

Tròn tiếp một năm nữa để hai vợ chồng tôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son "thời kỳ trăng mật" để phiêu lưu bên nhau, tìm hiểu về nhau... thì vừa mở lòng đón điều kỳ diệu mới, ông trời đã ban tặng chúng tôi; một sinh linh bé bỏng mà chúng tôi gọi tên "Nhịp đập bé nhỏ".

Năm 2018 sẽ mở một trang mới cho chúng tôi...”

Vlogger, diễn viên Củ Tỏi

Củ Tỏi (tên thật là Nguyễn Tiến Dũng, sinh năm 1994, sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, được biết đến với những clip chế nhạc đình đám trên mạng xã hội. Anh chàng sở hữu nhiều video nhạc chế với lượng xem “khủng” như: Vì tôi còn ế, Nghe thật rất lầy, Tội cho Á hoa Củ tỏi, Con nhà người ta...

nhung sao tuoi tuat de lai dau an lon trong nam 2017
Vlogger Củ Tỏi (Ảnh: Một thế giới)

Ngoài ra, Củ Tỏi còn là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng, từng ẵm giải diễn viên trẻ xuất sắc. Trong Em chưa 18, Củ Tỏi hóa thân thành một cậu mọt sách thuộc tầng lớp “cấp thấp” trong trường học. Tuy nhiên câu chuyện về những người bị xem thường trong trường học lại trở thành điểm nhấn cực kỳ thú vị trong bộ phim này.

2017 là một năm Củ Tỏi liên tục được đón nhận với những clip nhạc chế cực kì hài hước và ý nghĩa, tiếp nối là những bộ phim ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả. Anh chàng hứa hẹn sẽ là một gương mặt cực hot và được các bạn trẻ yêu thích trong năm 2018 này. Củ Tỏi từng chia sẻ có thể sẽ tạm dừng công việc của một vlogger để phát triển nhiều hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Ca sĩ, diễn viên Bi Rain

Là ca sĩ nhạc pop và R&B Hàn Quốc, đồng thời là một diễn viên rất nổi tiếng, làn sóng Hallyu trên toàn châu Á. Anh tên thật là Jung Ji Hoon, sinh năm 1982 tại Seosan (Hàn Quốc).

nhung sao tuoi tuat de lai dau an lon trong nam 2017
Bi Rain cùng vợ (Ảnh: Zing)

Anh được biết đến qua nhiều bộ phim và bài hát đình đám, thêm vào đó là có lượng fan hùng hậu luôn sát cánh bất kì lúc nào. Bi Rain được tạp chí Time đề cử 6 năm liên tiếp lọt "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới". Năm 2007, anh được chọn vào danh sách những người đẹp nhất thế giới của tạp chí People.

2017 có thể nói là một năm đáng nhớ với Bi Rain, khi ngày 19/1/2017, anh kết hôn với tân nương hot nhất xứ Hàn - Kim Tae Hee. Cô là nữ diễn viên, người mẫu quảng cáo đình đám danh giá nhất xứ sở kim chi. Nối tiếp đó là việc có con gái đầu lòng khiến fan càng thêm ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Hàn Quốc này.

Ca sĩ Wendy (nhóm nhạc Red Velvet)

Wendy của nhóm nhạc idol Red Velvet có tên thật là Son Seung-wan, sinh năm 1994. Wendy khiến không ít người ngưỡng mộ bởi ngoại hình, tài năng và trí tuệ.

nhung sao tuoi tuat de lai dau an lon trong nam 2017
Wendy (Ảnh: 360kpop)

Trước khi debut, Wendy đã được đánh giá cao bởi màu giọng tuyệt vời của mình. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm thực tập, cô đã giới thiệu lần đầu qua video "Speak Now" cover. Wendy được xem là thần tượng với thành tích “khủng”: Nói được 4 thứ tiếng, thông thạo nhiều nhạc cụ, giọng ca trời phú... Cô được khen là idol thông minh "hiếm hoi" của K-pop.

Ngay từ đầu năm 2017, vào tháng 1, Wendy đã chứng minh khả năng của mình bằng bài hát nhạc phim I Can Only See You. Sau đó 1 tháng, cô cùng nhóm nhạc của mình phát hành mini-album thứ tư Rookie. Album đạt top 1 trên cả hai bảng xếp hạng Gaon Album Chart và Billboard World Albums. Bài hát chủ đề "Rookie" giành chiến thắng 9 lần trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Có thể nói, 2017 là một năm đánh dấu sự thành công mĩ mãn của cô nàng Wendy cùng nhóm nhạc Red Velvet.

nhung sao tuoi tuat de lai dau an lon trong nam 2017 Misoa Kim Anh 'Én vàng 2017': 'Mình là đứa yêu hơi nhiều'

Misoa Kim Anh thừa nhận: "Mình là đứa yêu hơi nhiều, trải qua 4 mối tình lận đận nên mình tự tin rằng bản thân ...

nhung sao tuoi tuat de lai dau an lon trong nam 2017 Quỳnh Giang - Người đẹp dẫn đầu bình chọn HHHV Việt Nam nói gì trước thềm chung kết?

Lại Quỳnh Giang - thí sinh dẫn đầu bình chọn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: "Mỗi người đến với cuộc thi ...

nhung sao tuoi tuat de lai dau an lon trong nam 2017 Phan Tuấn Anh The Voice từng bị cho là 'phá bài', giống 'Sơn Tùng giả'

Phan Tuấn Anh chia sẻ: "Mình thấy khó chịu khi nghe những lời đó. Tuy nhiên, bản thân biết mình còn thiếu rất nhiều và ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.