Những tuyệt chiêu 'thả thính' của Ngụy Anh Lạc trong phim 'Diên Hi công lược'

Trong phim "Diên Hi công lược", muốn tiếp cận Phó Hằng để điều tra về cái chết của chị gái, Nguỵ Anh Lạc đã dùng mọi cách khiến anh chàng phải để ý đến mình.

Ngay từ những tập đầu tiên của Diên Hi công lược, khán giả đã tinh ý nhận ra Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) tiếp cận Phó Hằng (Hứa Khải). Cô muốn điều tra và trả thù cho cái chết của chị gái bởi theo những gì nàng tìm hiểu và phỏng đoán thì Phó Hằng đã cưỡng bức rồi sát hại chị mình.

Tuy nhiên chẳng ai có thể tin nổi Anh Lạc lại dùng những tuyệt chiêu độc nhất vô nhị và lạ lùng thế này để gây sự chú ý.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc
Ngụy Anh Lạc và Phó Hằng

Muốn Phó Hằng giữ ấm, Ngụy Anh Lạc tặng bong bóng heo

Với những fans của Diên Hi công lược chắc hẳn vẫn nhớ tình tiết trong tập 11. Khi trời chuyển đông, Anh Lạc đã chớp ngay thời cơ để tặng quà sẵn dịp hãm hại Phó Hằng. Cô kì công lấy bong bóng heo rửa thật sạch rồi bơm nước nóng vào. Sau đó, cô còn cẩn thận cho vào một chiếc túi vải rất xinh xắn để Phó Hằng có thể mang theo bên người.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc

Tuy nhiên, cô nàng tinh quái này không hề bơm nước ấm mà lại là nước sôi nhằm việc Phó Hằng khi mang theo người đi lại nhiều, bong bóng heo vỡ ra và dễ bị bỏng. Nhưng cuộc đời đúng là chẳng thể đoán trước được điều gì, Hải Lan Sát lại là người đen đủi nhận trọn “cú nổ” của bóng heo hộ bạn thân Phó Hằng của mình.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc

Gây sự chú ý bằng cách nô đùa với chó

Không khó đoán khi sau phi vụ bể bong bóng heo, Phó Hằng đã tìm đến Ngụy Anh Lạc để hỏi tội. Và rõ ràng là cô nàng "chối bay chối biến", đổ hết mọi việc thành tai nạn ngoài ý muốn. Với miệng lưỡi lanh lợi, nói dối như Cuội của mình, Anh Lạc đã phần nào thoát khỏi sự nghi ngờ của “hot boy Tử Cấm Thành”.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc

Để tăng phần tin tưởng cũng như muốn tỏ ra mình là một cô cung nữ hồn nhiên, ngây thơ, Ngụy Anh Lạc đã lén nuôi chú chó trong Ngự Hoa Viên. Một mũi tên mà trúng hai đích, không chỉ cứu được Tuyết Cầu thoát chết mà trong mắt Phó Hằng, cô nàng còn là một người yêu động vật, giàu lòng nhân ái.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc

Nhìn thấy cảnh Anh Lạc nô đùa cùng chú chó, Phó Hằng đã bắt đầu rung động. Anh chàng còn tự nguyện mang chú chó ra ngoài cung để nuôi, tự xem như Tuyết Cầu là tín vật tình yêu của hai người.

Giúp Phó Hằng vượt qua thử thách bằng cách tặng gói muối tiêu

Trong tập 14, biết Phó Hằng sắp phải dự lễ tế ăn thịt chia phúc do đích thân hoàng thượng chủ trì, Anh Lạc lại tiếp tục nhân cơ hội này để "thả thính".

Lễ tế này dù là nghi thức từ tổ tiên truyền lại nhưng không mấy ai có thể vui vẻ thi hành. Mỗi người sẽ được chia một đĩa thịt heo luộc nửa sống nửa chín để ăn nhưng không kèm theo bất cứ gia vị tẩm ướp hay nước chấm nào, cốt là để nhớ công lập quốc từng phải ăn thịt sống qua ngày của tổ tông. Ai ăn không hết hay ói ra, sẽ phải chịu phạt.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc

Nhân cơ hội đó, Anh Lạc đã tặng Phó Hằng gói muối tiêu để giấu trong người, len lén trét lên thịt khi ăn thì sẽ dễ nuốt hơn. Cô nàng muốn dùng gói muối tiêu ấy để bẫy Phú Sát Phó Hằng phạm tội nhạo báng tiền nhân trước mặt hoàng thượng. Tuy nhiên, anh chàng vẫn may mắn thoát nạn. Mặc dù biết Anh Lạc có ý xấu với mình nhưng Phó Hằng vẫn tự lừa mình vờ như không biết và dành sự quan tâm cho cô nàng.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc
Cả hai đã có giây phút cùng ngắm pháo hoa cùng nhau

Nhiều người hâm mộ rất nóng lòng muốn cặp đôi đến với nhau. Tuy nhiên sau nhiều biến cố xảy ra. Phó Hằng thành thân với Nhĩ Tình. Còn Ngụy Anh Lạc cũng thành sủng ái của Càn Long.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc Thời trang sân bay đơn giản nhưng trẻ trung, sành điệu của 'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Tần Lam không chỉ giữ được nhan sắc ngọt ngào mà còn có gu ăn mặc tươi trẻ, ...

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc 'Diên Hi công lược' lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung

Kết thúc của "Diên Hi công lược" đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả đòi bỏ phim.

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc Không còn 'đấu đá' nhau, dàn cung tần mỹ nữ đáng yêu thế này trong hậu trường 'Diên Hi công lược'

Dù trong phim "Diên Hi công lược" vào vai Hoàng hậu, Hoàng thượng hay cung nữ thì trong hậu trường họ đều là những con người ...

nhung tuyet chieu tha thinh cua nguy anh lac trong phim dien hi cong luoc 'Diên Hi công lược' chính thức tăng 12 tập 1 tuần vì lộ kịch bản?

Bắt đầu từ hôm nay (6/8) bộ phim Trung Quốc "Diên Hi công lược" sẽ được phát sóng từ Thứ Ba đến Chủ nhật vào lúc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.