Những vùng ấm áp tuyệt vời để trốn đông

Không thích mùa đông lạnh với tầng tầng lớp lớp áo khăn, bạn có thể tìm đến đây hưởng nắng ấm. 
nhung noi am nhat trong mua dong Quy Nhơn là 1 trong 10 điểm đến cho mùa đông năm tới

Tờ báo nổi tiếng của Anh The Guardian vừa đề xuất 10 điểm đến tốt nhất cho mùa đông năm 2018, trong đó Quy Nhơn là 1 ...

nhung noi am nhat trong mua dong

Isla Holbox, Mexico: Isla Holbox nằm ngoài khơi Cancun. Hòn đảo nhỏ này được xem như khu vườn nhiệt đới 'thần tiên' với vẻ đẹp hoang dã và bầu không khí trong lành dễ chịu. Isla Holbox có hàng ngàn hươu đỏ, những đầm phá và bãi biển nguyên sơ, những khu rừng ngập mặn và hải sản phong phú. Vào tháng 12, khi những thành phố Bắc Âu chìm trong rét mướt thì nơi đây nắng ấm chan hòa. Thế mới nói Isla Holbox là đảo trốn đông không thể tuyệt vời hơn. (Ảnh: Steven Zwerink / Flickr)

nhung noi am nhat trong mua dong

Costa Rica: Bất cứ nơi nào ở Costa Rica cũng lý tưởng để trốn đông. Thời tiết tháng 12 ở Costa Rica hoàn hảo với mùa mưa gần như đã kết thúc, không khí khô và độ ẩm giảm cho cảm giác dễ chịu. Tháng 12 cũng là tháng cao điểm du lịch ở Costa Rica, mọi người tìm đến quốc gia này tận hưởng kỳ nghỉ đông trong một bầu không khí quyến rũ và náo nhiệt như mùa hè. Đặc biệt vào dịp Giáng sinh và chào Năm mới, các khách sạn ven biển thường kín phòng. (Ảnh: W & J / Flickr)

nhung noi am nhat trong mua dong

Bocas del Toro, Panama: Bocas del Toro được tạo thành từ bốn hòn đảo chính, mang vẻ đẹp kỳ lạ đầy màu sắc. Các hòn đảo Bocas del Toro gần với nhau đến nỗi du khách có thể di chuyển từ nơi này qua nơi nọ dễ dàng và nhanh chóng bằng tàu thuyền. Ngoài bãi biển tuyệt đẹp có làn nước trong vắt trông thấy đáy, Bocas del Toro còn hấp dẫn với nhà hàng tuyệt vời, quán bar sôi nổi và dịch vụ lưu trú tiện ích. Trên đảo cũng có nhiều cây và động vật hoang dã sinh sống, điều này giúp cho người dân trên đảo phát triển thêm các tour sinh thái. (Ảnh: Falco Ermert / Flickr)

nhung noi am nhat trong mua dong

Quần đảo Galapagos, Ecuador: Tham quan quần đảo Galapagos là trải nghiệm đáng giá. Có rất ít địa điểm trên trái đất có thể so sánh được với quần đảo hùng vĩ này. Tháng 12 đánh dấu sự chuyển đổi giữa mùa lạnh - mùa khô và mùa ẩm ướt, vì thế nó được coi là một trong những tháng tốt nhất để đến bạn đến thăm. Ngoài khí hậu ấm áp dễ chịu và hệ động thực vật phong phú vốn có, tháng 12 là mùa hoa nở trên quần đảo Galapagos. Rất nhiều loài hoa khoe sắc tạo nên khung cảnh lãng mạn. (Ảnh: Paul Krawczuk / Flickr)

nhung noi am nhat trong mua dong

Tortola, Quần đảo Virgin thuộc Anh: Tortola là hòn đảo lớn, đặc trưng với những bãi biển cát trắng nguyên sơ, nướcbiển màu ngọc lam tuyệt đẹp, những khu nghỉ mát sang trọng, các di tích lịch sử, viện bảo tàng và bữa tiệc trăng tròn nổi tiếng. Tortola mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo, đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ dưỡng, xem chơi và giải trí, từ câu cá, lướt sóng, lặn biển, tắm nắng đến những bữa tối lãng mạn dưới ánh trăng. (Ảnh: Garrett / Flickr)

nhung noi am nhat trong mua dong

Barbados: Barbados là một hòn đảo quyến rũ ở Tây Ấn bên ngoài bờ biển Venezuela. Hòn đảo này chỉ chừng 166 dặm vuông, giúp du khách dễ dàng khám phá. Một điểm cộng cho Barbados là người dân vô cùng thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần tìm đường, thuê dịch vụ hay những trợ giúp cá nhân khác. Đảo Barbados có khá nhiều quán ăn ngon, quán rượu rum, chợ truyền thống bán sản vật độc đáo của người đân địa phương và những bến nước tuyệt đẹp để đi dạo, chụp ảnh. (Ảnh: Jack Kennard / Flickr)

nhung noi am nhat trong mua dong
Curaçao: Curaçao là một hòn đảo nhỏ đầy sức sống. Sự kết hợp giữa kiến ​​trúc lấy cảm hứng từ Hà Lan, những bãi biển cát trắng quyến rũ, đại dương xanh thẳm, những công viên cho bầu không khí hiền hòa, rặng san hô đẹp như tác phẩm nghệ thuật, cuộc sống về đêm náo nhiệt, ẩm thực ngon miễn chê và chỗ ở tiện nghi đủ đầy khiến Curaçao trở thành một trong những nơi để nghỉ ngơi 'trốn đông' hấp dẫn nhất. (Ảnh: Marguerite Elias / Flickr)
nhung noi am nhat trong mua dong

Seychelles: Quần đảo Seychelles là một cụm gồm115 hòn đảo nằm ở Ấn Độ Dương, ngoài khơi bờ biển Đông Phi. Quần đảo này cung cấp những kỳ nghỉ trong mơ với nhà hàng đẳng cấp quốc tế, một số lễ hội và các sự kiện văn hoá đặc sắc diễn ra quanh năm. Quần đảo Seychelles cũng được thiên nhiên ưu đãi bãi biển thơ mộng, những khu rừng nhiệt đới cho trải nghiệm thú vị. Đến đây, du khách có thể thảnh thơi thư giãn, phơi nắng, tắm biển hoặc tham gia các trò thể thao cảm giác mạnh như lướt sóng. Thời tiết ở Seychelles luôn ấm áp! Tháng mười hai là một trong những tháng lý tưởng nhất để du khách ghé thăm. (Ảnh: Didier Baertschiger / Flickr)

nhung noi am nhat trong mua dong
Bora Bora: Bora Bora là một hòn đảo nhỏ quyến rũ nằm trong vùng Nam Thái Bình Dương, chỉ cách một chút về phía tây bắc của Tahiti. Bora Bora đích mang đến kỳ nghỉ trong mơ với khung cảnh lãng mạn biển xanh cát trắng. Hòn đảo có khí hậu nhiệt đới nóng quanh năm, tạo điều kiện để du khách tham gia các hoạt động thú vị như lặn , lướt ván, bơi lội, câu cá... (Ảnh: Michael Stout / Flickr)
nhung noi am nhat trong mua dong

Florida Keys, Mỹ: Florida Keys từ lâu đã là điểm trốn đông yêu thích của người Mỹ. Chuỗi hòn đảo này dài trải dài từ Key Largo tới Quảng trường Mallory nổi tiếng ở Key West, mũi nhọn phía nam nước Mỹ. Những hoạt động hấp dẫn du khách ở đây có: Câu cá, lặn biển, lướt sóng, chèo thuyền và những bữa tiệc hải sản tươi sốn . Chất lượng dịch vụ ở Florida Keys cũng được đánh giá cao. Nơi này cung cấp khá nhiều khách sạn boutique quyến rũ, khu nghỉ dưỡng sang trọng và cả nhà nghỉ giá rẻ - đáp ứng nhu cầu cho từng ngân sách du lịch khác nhau. (Ảnh: BLB07030 / Flickr)

--

TÂM ĐIỂM THÁNG 12

nhung noi am nhat trong mua dong Dạo một vòng khám phá những điểm du lịch lý tưởng nhất tháng 12

Tháng 12 được xem là một trong những thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch châu Âu, đặc biệt là những điểm đến ...

nhung noi am nhat trong mua dong Ngày càng nhiều người Việt du lịch Hàn Quốc

2017 là năm ghi nhận nhiều chương trình hợp tác du lịch song phương Việt Nam - Hàn Quốc và một số chính sách mới ...

nhung noi am nhat trong mua dong Tháng 12 sẽ diễn ra Lễ hội mùa đông Sa Pa

Dự kiến huyện Sa Pa sẽ tổ chức khai mạc Lễ hội mùa đông Sa Pa năm 2017 gắn với Ngày hội khám phá tuyết ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.