Niềm khao khát đến với đấu trường nhan sắc

Ai cũng có những giấc mơ, và tôi cũng không ngoại lệ. Giấc mơ của tôi là được đến với đấu trường nhan sắc.
niem khao khat den voi dau truong nhan sac Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 và câu chuyện tình bạn xuyên quốc gia của tôi
niem khao khat den voi dau truong nhan sac Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tại Việt Nam không khác gì 'chuyến du lịch nghỉ dưỡng'

Chào mừng Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đến với Việt Nam! Khi nhận được thông tin báo chuyên trang Đời sống & Pháp lý kết hợp với Việt Nam Mới (vietnammoi.vn) phát động cuộc thi Ý đẹp lời hay - Săn vé liền tay, tôi cực kì vui sướng.

Đây là một cơ hội lớn để tôi thực hiện giấc mơ đến những cuộc thi nhan sắc quốc tế mà tôi hằng mơ ước.

Khi lần đầu tiên nghe đến cái tên Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình thế giới, tôi cực kì yêu thích và nghĩ rằng đây là một cuộc thi mà trong đó, sứ mệnh của Hoa Hậu vô cùng lớn lao.

Nói về các thí sinh, tất nhiên khi được đảm nhận trọng trách đại diện cho một quốc gia, họ đều là những cô gái vô cùng xinh đẹp, nổi bật, mang trong mình một câu chuyện truyền cảm hứng để kêu gọi hoà bình cho thế giới. Và đó cũng là thông điệp chính của cuộc thi đưa ra.

Tuy Miss Grand International được ra đời cách đây không lâu (hiện tại là mùa giải thứ 5), nhưng cuộc thi cũng đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả. Và điều đặc biệt đó chính là để chạm đến ngôi vị danh giá, các thi sinh phải trải qua những phần thi phụ để giới thiệu thêm về hình ảnh của quốc gia mình cho bạn bè trên thế giới biết đến.

Và lần này, cuộc thi đến với Việt Nam - một đất nước xinh đẹp, hiếu khách. Tôi tin rằng đây là năm hoành tráng nhất trong suốt 5 mùa giải mà Miss Grand International đã tổ chức.

niem khao khat den voi dau truong nhan sac
Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 được tổ chức ở Việt Nam là mùa giải hoành tráng nhất từ trước đến nay. (Ảnh: MGI)

Để lựa chọn được người mang trọng trách là sứ giả hòa bình, ban giám khảo đã đưa ra những vòng thi và những phần phỏng vấn khắt khe, tạo ra cho những thí sinh bộc lộ hết nguyện vọng khi đến với cuộc thi.

Ai cũng có những giấc mơ, và tôi cũng không ngoại lệ. Giấc mơ của tôi là được đến với đấu trường nhan sắc. Tôi từng thi các cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam mang đến đấu trường quốc tế nhưng đều thất bại.

Lần này, dù kết quả thế nào tôi vẫn quyết định tham gia và viết lên suy nghĩ của mình, nhằm tìm kiếm một cơ hội cho bản thân. Tôi là Nguyễn Quốc Huy - sinh viên của trường Cao đẳng Điện lực TP.HCM.

niem khao khat den voi dau truong nhan sac Tự hào về một Việt Nam tổ chức thành công Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017
niem khao khat den voi dau truong nhan sac Đến chặng đường cuối, top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 dần lộ diện
chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.