Đến chặng đường cuối, top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 dần lộ diện

Ấn Độ, Venezuela, Cộng hòa Séc, Peru và Việt Nam được xem là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. 
den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien Mĩ nhân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 khoe dáng nuột trong phần thi áo tắm
den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien Clip: Huyền My khoe body trắng sáng, tự tin sải bước trong phần thi áo tắm

Ấn Độ - Anukriti Gusain

Lợi thế của cô gái 21 tuổi đến từ Ấn Độ là kinh nghiệm đã trải qua tại nhiều đấu trường sắc đẹp lớn nhỏ khác nhau. Tuy chỉ sở hữu chiều cao khá hạn chế 1m71 nhưng với đôi mắt đẹp và gương mặt dễ tạo thiện cảm người đối diện, Anukriti Gusain liệu có tiếp nối đàn chị Vartika Singh - cô gái từng xuất sắc giành ngôi Á Hậu 2 tại Miss Grand International 2015 (cũng là thành tích tốt nhất của Ấn Độ tại đấu trường này), hay sự may mắn của chủ nhà Việt Nam đã từng giúp một nhan sắc Ấn Độ khác đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Earth 2010 sẽ một lần nữa mang niềm hạnh phúc đến với thí sinh đến từ quốc gia này?

den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien
Đại diện Ấn Độ - Anukriti Gusain

Venezuela - Tulia Aleman Ferrer

Gương mặt đậm chất Latin (điều mà MGI rất ưa thích), chiều cao tốt 1m75 và số đo 3 vòng hoàn hảo như tạc tượng 90-60-90, đại diện của Venezuela từ khi xuất hiện đã nhanh chóng nổi lên như một ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Tại các hoạt động bên lề của cuộc thi, đại diện của Venezuela có vẻ khá mờ nhạt nhưng khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng hay những phần trình diễn dự thi, Tulia Aleman Ferrer xứng đáng được xem là một trong số ít những "nữ hoàng runway" tại cuộc thi năm nay.

Cũng như các đấu trường sắc đẹp lớn khác, sash Venezuela tại MGI cũng không phải dạng vừa khi từ năm 2013-2016, các đại diện của xứ sở hoa hậu này luôn được gọi tên vào top tại đêm chung kết.

Cũng như Ấn Độ, Việt Nam có thể được xem là "miền đất lành" của Venezuela khi vào năm 2008, Dayana Mendoza đã xuất sắc đăng quang Miss Universe và biết đâu sau 9 năm, một cô gái Venezuela khác sẽ tiếp tục mang về 1 chiếc vương miện nữa thì sao?

den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien
Đại diện Venezueal - Tulia Aleman Ferrer

Cộng hòa Séc - Nikola Uhlirova

Đại diện của Cộng hòa Séc năm nay 19 tuổi được xem là một trong những "best face - gương mặt đẹp nhất" của cuộc thi năm nay nhờ vẻ đẹp khuôn mặt gần như chạm đến mức hoàn hảo. Người đẹp cao 1m73 này khá nổi tiếng tại đất nước của cô nhờ sự đa tài ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Cô xuất hiện ở cuộc thi tại Việt Nam với hình ảnh trẻ trung và luôn đầy sức sống. Chính sự tự tin và tài năng của mình, Nikola Uhlirova không giấu tham vọng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien
Đại diện Cộng hòa Séc - Nikola Uhlirova

Peru - Maria Jose Lora

Bỏ qua độ tuổi khá cao của một hoa hậu là 27, vẻ đẹp nóng bỏng Mỹ Latinh của đại diện Peru làm người đối diện khó lòng bỏ qua. Chiều cao 1m80 thuộc hàng tốt nhất của cuộc thi năm nay và kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu trên các sàn catwalk quốc tế dưới sự quản lý của L'belle Model Management, Maria đã xuất sắc vào top những thí sinh được yêu thích ở phần thi trang phục dân tộc với bộ quốc phục độc đáo và lạ mắt.

Bên cạnh đó, cô cũng được đánh giá là một trong những thí sinh có màn trình diễn xuất sắc nhất tại phần thi áo tắm. Lợi thế kỹ năng cùng việc thành thạo 3 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha (ngoài ra Maria còn đang theo học tiếng Ý) liệu có giúp cô chạm tới ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay?

den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien
Đại diện Peru - Maria Jose Lora

Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My

Lợi thế thí sinh chủ nhà và được đào tạo bài bản bởi chuyên gia người Philippines - Anjo Santos, việc hàng nghìn khán giả đang đặt kỳ vọng vào Huyền My rất nhiều tại cuộc thi năm nay là hoàn toàn có cơ sở.

Nhờ sự thân thiện, giao tiếp tốt và nỗ lực cố gắng từng ngày, càng về sau cuộc thi, Huyền My càng cho thấy được mình xứng đáng có mặt trong top cao nhất cuộc thi năm nay như sự quyết tâm của chính Huyền My trước khi cuộc thi diễn ra.

So với dàn thí sinh năm nay, người đẹp Việt Nam được đánh giá có gương mặt đẹp và vóc dáng vào loại tốt . Tuy nhiên có nhiều yếu điểm ở Huyền My cần phải khắc phục nhưng cũng chính nhờ sự tôn trọng và lắng nghe ý kiến của khán giả, Huyền My đã dần biến khuyết thành ưu một cách thông minh và nhanh chóng.

Chính tại Phú Quốc 3 năm trước, Huyền My đã được vinh danh ở ngôi vị Á Hậu 1 - Hoa Hậu Việt Nam 2014 sau khi đánh bại nhiều đối thủ mạnh. Liệu năm nay, miền đảo ngọc cát trắng có mang lại thành công rạng rỡ cho Miss Grand Vietnam 2017 - Nguyễn Trần Huyền My?

den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My

Sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến những gương mặt có thể gây bất ngờ phút chót, đặc biệt là đêm thi bán kết quan trọng vào ngày 23/10 sắp tới như: Indonesia, Philippines, Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ, Puerto Rico, Úc, Nigeria, Cuba, Nga và xứ Wales.

den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien HOT: Sở hữu ngay những chiếc vé xem chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017!
den chang duong cuoi top 5 hoa hau hoa binh the gioi 2017 dan lo dien 10 mĩ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Ảnh: FB - MGI

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.