Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 sẽ gọi tên ai?

Cùng dự đoán những ứng viên nào của từng châu lục có khả năng sẽ giành được chiếc vé vào top 20, để có cơ hội gần hơn chạm tay vào chiếc vương miện danh giá cùng danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. 
top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai Người đẹp nào được nhiếp ảnh 'cưng' nhất Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017?
top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai Việt Nam lọt top 10 trang phục dân tộc Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Sau hơn hai tuần tranh tài với nhiều hoạt động và các phần thi phụ như Best National Costume, Best in Swimsuit competition, cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tổ chức tại Việt Nam đang dần đi đến đêm chung kết.

Hãy cùng dự đoán những ứng viên nào của từng châu lục có khả năng sẽ giành được chiếc vé vào top 20, để có cơ hội gần hơn chạm tay vào chiếc vương miện danh giá cùng danh hiệu Miss Grand International 2017.

6 - 8 suất cho các cô gái châu Mỹ

Có thể nói, châu Mỹ là châu lục rất thành công tại Hoa hậu Hòa Bình Thế giới. Không có gì bất ngờ khi châu lục này tập trung rất nhiều cường quốc sắc đẹp của thế giới.

Trong lịch sử 4 lần tổ chức của cuộc thi, châu Mỹ đã giành được 2/4 chiếc vương miện, chưa kể Miss Grand International 2015 Anea García bị phế truất vì không hoàn thành nhiệm vụ cũng là đại diện đến từ châu Mỹ (Cộng hòa Dominica).

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Trong 2 năm đầu tiên Miss Grand International tổ chức (2013 và 2014), vương miện đều thuộc về châu Mỹ.

Đó là chưa tính đến các lần lọt top semifinalist, châu Mỹ cũng chiếm số lượng lớn các suất trong top 20 (2013, 2015, 2016 - 8 suất, 2014 - 9 suất). Điều này có thể sẽ tiếp diễn trong năm nay, khi mà các thí sinh đến từ châu Mỹ là những ứng viên cực mạnh với hình thể nóng bỏng và lối trình diễn chuyên nghiệp.

Đầu tiên có thể kể đến là tam giác Puerto Rico, Venezuela, Mexico. Ba cường quốc sắc đẹp này liên tiếp ba năm liền (2014, 2015, 2016) cùng dắt tay nhau vào tứ kết. Thành tích tốt nhất hiện tại thuộc về đại diện đến từ Puerto Rico với chiến thắng năm đầu tiên Miss Grand International tổ chức (2013) và á hậu 3 năm 2016.

Năm nay trong nhóm này, người đẹp Venezuela - Tulia Aleman Ferrer hiện đang được đánh giá cao nhất cho ngôi vị hoa hậu với chiều cao 175 cm, số đo ba vòng hoàn hảo 90-60-90 cùng với lối trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Người đẹp Venezuela - Tulia Aleman Ferrer hiện đang được đánh giá rất cao.

Một nhân tố cực kỳ cuốn hút không kém trong khu vực này không thể không kể đến người đẹp Peru Maria Jose Lora. Với chiều cao khủng 1m80 cùng với nét đẹp latin khỏe khoắn, sẽ không bất ngờ nếu cô gái này bước lên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Sẽ không bất ngờ nếu người đẹp Peru - Maria Jose Lora đăng quang năm nay.

Ngoài ra, châu lục này còn có nhiều ứng viên khác như Hoa hậu Jamaica, Costa Rica, Brazil, Mỹ, Agrentina, Cuba, Bolivia hứa hẹn sẽ gây được nhiều bất ngờ.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Từ trái qua phải: Đại diện Jamaica, Costa Rica, Brazil và Mỹ.
top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Từ trái qua phải: Đại diện Bolivia, Argentina và Cuba.

Châu Á: 6 hoặc 7 suất

Không kém cạnh châu Mỹ, châu Á cũng là châu lục được ưu ái tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới. Đây cũng là châu lục thứ 3 giành được danh hiệu Miss Grand International.

Trong hai năm 2015, 2016, châu lục này có đến 4 suất (2015) và 8 suất (2016) trong top 20. Chưa kể ở top 5 năm 2015 và 2016, có đến 3/5 người đẹp đến từ châu lục này.

Năm nay, châu Á cũng gửi đến khá nhiều mỹ nhân tuyệt sắc. Đầu tiên có thể kể đến đại diện chủ nhà Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My. Với chiều cao 1m76, khuôn mặt dịu dàng, tính cách thân thiện cùng lợi thế chủ nhà, Huyền My đang được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties xếp vào top 5 mỹ nhân có khả năng giành chiến thắng, đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho các fan sắc đẹp Việt.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Huyền My - đại diện chủ nhà Việt Nam cũng đang là ứng viên sáng giá.

Ở châu Á không thể không kể đến cường quốc sắc đẹp mới Philippines. Các người đẹp đến từ quốc gia này luôn mang đến những màn catwalk cuốn hút, hoạt ngôn và luôn biết cách tỏa sáng theo cách riêng của mình. Sau khi dừng lại ở vị trí á hậu 1 năm ngoái, liệu Philippines có mang về chiếc vương miện đầu tiên cho quốc gia mình?

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Đại diện Philippines.

Người đẹp Indonesia năm nay cũng là một nhân tố gây bất ngờ sau chiến thắng năm ngoái. Dường như người Indonesia đang mong chờ một chiến thắng "back to back" khi gửi đến một ứng viên cực mạnh.

Dea Goesti Rizkita năm nay 24 tuổi với chiều cao 172cm. Hiện tại, đại diện Indonesia đang có khả năng sẽ giành chiến thắng "back to back" cho phần thi Best National Costume - Trang phục dân tộc, chưa kể đến việc cô luôn có mặt trong top thí sinh trình diễn Swimsuit Competition tốt nhất, và là một trong những thí sinh được yêu thích nhất.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Đại diện Indonesia liệu có đem lại một chiến thắng "back to back"?

Hoa hậu Thái Lan, Pam Premika Pamela dường như là người đẹp có nhiều lợi thế khi đến từ đất nước sáng lập ra cuộc thi này.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2017.

Không thể bỏ qua mỹ nhân đến từ cường quốc sắc đẹp một thời - Ấn Độ. Anukriti Gussain với nét đẹp chuẩn Á đông, lối trình diễn chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là một nhân tố sáng giá. Cô ấy liệu có mang về chiếc vương miện đầu tiên cho quốc gia mình và vực dậy danh tiếng cho Nam Á?

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Đại diện Ấn Độ.

Trong nhóm các thí sinh châu Á nổi bật nhiều khả năng góp mặt trong top 20 còn có thể kể đến những đại diện đến từ Malaysia, Trung Quốc, Lào và Sri Lanka.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Từ trái qua phải: Đại diện Malaysia, Lào, Trung Quốc và Sri Lanka.

Châu Âu – liệu có chiếc vương miện đầu tiên?

Trong khi châu Á, châu Mỹ, châu Đại Dương đã giành được vương miện thì châu Âu có vẻ im ắng hơn, một phần là do người dân châu lục này ít quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc.

Sau bốn mùa tổ chức, Miss Grand International luôn dành cho khu vực này từ 4 đến 5 suất trong top 20. Thành tích tốt nhất hiện tại của châu lục này là danh hiệu á hậu 2 Miss Grand International 2013 nhờ công của người đẹp đến từ Slovakia.

Năm nay, châu lục này cũng xuất hiện nhiều mỹ nhân sáng giá. Đầu tiên là người đẹp 19 tuổi đến từ Cộng hòa Séc - Nikola Uhlirova. Với chiều cao 173cm, thần thái rạng rỡ, cô hiện đang được xem là ứng cử viên mạnh nhất cho khu vực châu Âu, hứa hẹn sẽ mang về chiếc vương miện đầu tiên cho châu lục này.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Đại diện Cộng hòa Séc.

Theo sau đó là người đẹp đến từ Bỉ, Rachel Nimegeers, 21 tuổi và hiện đang là sinh viên đại học. Cô ấy mong muốn trở thành đạt được vương miện để giúp đỡ mọi người và trở thành người phát ngôn cho họ.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Người đẹp Bỉ.

Ba lần liên tiếp lọt vào top Miss Grand International 2014, 2015, 2016, liệu lần này may mắn có tiệp tục đến với các mỹ nhân đến từ Ukraine hay không? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào sự thể hiện của người đẹp 26 tuổi, cao 1m77 - Snizhana Tanchuk.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Hoa hậu Hòa bình Ukraine.

Ngoài ra trong nhóm này, các người đẹp Hà Lan, Nga cũng là những nhân tố được đánh giá cao.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Đại diện Hà Lan và Nga.

Châu Phi – Không có nhiều ứng viên nổi trội

Châu lục này dường như chưa có duyên với Hoa hậu Hòa bình Thế giới, khi mà những ứng cử viên của họ chưa giành nhiều thành tích cao tại cuộc thi.

Thành tích tốt nhất của châu Phi tại Miss Grand International đến từ người đẹp Ethiopia - Hiwot Mamo, cô giành được danh hiệu á hậu 1 Miss Grand International 2014. Tuy nhiên sau đó, cô đã quyết định từ bỏ danh hiệu để đến với Miss Universe cùng năm, song tại cuộc thi này cô đã ra về tay trắng.

Trong năm 2016, không có bất kì người đẹp nào đến từ châu lục này lọt vào top 20 và năm nay cũng không có nhiều gương mặt quá nổi trội.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Đại diện Nam Sudan.

Người đẹp sáng giá nhất đến từ khu vực này hiện tại có thể kể đến là cô gái 26 tuổi, Eyga Mojus đến từ Nam Sudan. Cô có ước mơ trở thành một nhà kinh doanh bất động sản thành công ở Mỹ.

Châu Đại Dương – Không ai khác ngoài Úc

Tính đến thời điểm hiện tại, các người đẹp đến từ quốc gia này chưa bao giờ trượt top ở Miss Grand International. Họ luôn giành được thứ hạng cao tại cuộc thi với thành tích á hậu 4 năm 2013, á hậu 3 năm 2014, giành chiến thắng năm 2015 sau khi người đẹp Cộng hòa Dominica bị phế truất. Năm 2016 vừa qua, đại diện Úc cũng đã lọt vào top 20.

Liệu năm nay, mỹ nhân tóc vàng xinh đẹp Kassandra Kashian, 22 tuổi với chiều cao 1m75 có tiếp nối thành công của các người đẹp tiền nhiệm hay không? Điều này rất khó đoán nhưng để có được 1 suất trong top 20 thì đại diện Úc hoàn toàn có khả năng.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai
Hoa hậu Hòa bình Úc.

Ai trong số các mỹ nhân kể trên sẽ giành được chiếc vương miện danh giá, hay là một nhân tố bất ngờ nào khác? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra vào ngày 25/10 tại Phú Quốc, Kiên Giang.

top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 và câu chuyện tình bạn xuyên quốc gia của tôi
top 20 hoa hau hoa binh the gioi 2017 se goi ten ai Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tại Việt Nam không khác gì 'chuyến du lịch nghỉ dưỡng'

Ảnh: MGI

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.