Noel 2017: Dàn mỹ nhân 'Biệt đội 1-0-2' kể lại kỉ niệm không thể quên

Dàn mỹ nhân "Biệt đội 1-0-2" gồm biên kịch Khả Như, diễn viên chính Hồ Bích Trâm cùng các diễn viên khách mời Liêu Hà Trinh, Puka, Kim Nhã đã có những kỉ niệm không thể quên về ngày lễ Giáng sinh.
noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón
noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'
noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'

Biệt đội 1-0-2 Lật mặt showbiz đã lên sóng được 9 tập. Phim thu hút người xem không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn ở dàn diễn viên trẻ đẹp đang nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Mới đây, Khả Như, Hồ Bích Trâm, Liêu Hà Trinh, Puka, Kim Nhã đã tiết lộ những kỉ niệm thú vị trong ngày lễ Noel của mình.

Khả Như

Noel năm nào Như cũng đi diễn, bước ra đường là 12h đêm , cảm giác chỉ muốn về nhà để ấm hơn. Lâu rồi Như chưa có 1 Giáng sinh trọn vẹn. Nhưng điều đó cũng không có gì buồn vì Giáng sinh được đi diễn cũng là 1 niềm vui.

noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen
Khả Như: "Chúc mọi người 1 giáng sinh ấm áp, thật hạnh phúc! Hãy về với gia đình nếu như chưa có người yêu nhé!"

Noel 2017, mình cũng đi diễn, nên cùng gia đình ăn sớm hơn 1 ngày.

Hồ Bích Trâm

Dường như năm nào cũng vậy, Noel Trâm cũng đi quay phim cả. Chưa được đi chơi Noel với bạn bè, thôi thì chơi Noel với đoàn phim. Cũng năm ngoái, ngày Noel quay cảnh té sông, khí trời rất lạnh, nhảy sông xong lên bờ quéo quèo queo luôn. Noel người ta trên bờ ngắm cây thông, còn Trâm nhảy xuống nước vậy đó.

noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen
Hồ Bích Trâm: "Giáng sinh 2017 này được nghỉ nên Trâm sẽ cùng bạn bè ra phố đi bộ. Đây có thể là lần đầu tiên đón Noel ở Sài Gòn được đi dạo phố, ăn và chụp hình"

Trâm đang mong chờ năm nay sẽ có một Noel ấm cũng bên bạn bè và người thân.

Liêu Hà Trinh

Có 1 năm, Trinh và các bạn FA, trong đó có cả Minh Xù trốn lên Đà Lạt xả stress. Cái lạnh rất mát của Đà Lạt làm cho những trái tim bè bạn gần nhau hơn. Thích nhất vẫn là cảm giác đi thuyền trong hoàng hôn băng qua hồ Tuyền Lâm bằng cano. Một trải nghiệm rất thú vị. Lúc đó, Trinh mới nhận ra, trong bộn bề huyên náo, bạn bè bên cạnh luôn là những chỗ dựa bình an nhất.

noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen
Liêu Hà Trinh: "Chúc cho mọi người sẽ luôn có một ngọn lửa ấm ấp trong tim để đi qua những mùa đông giá lạnh nhất. Ngọn lửa đó sẽ không bao giờ tắt bằng những suy nghĩ tích cực, trân trọng từng khoảnh khắc đang sống. Yêu thương và bình an nhé"

Noel năm nay,Trinh sẽ dành trọn cho gia đình, tìm một không gian ấm cúng để quây quần, thưởng thức những món ngon cùng nhau, ôn lại một năm đã qua trước thềm năm mới. Đối với Trinh, gia đình luôn ở vị trí số một.

Puka

Năm 12 tuổi, lần đầu tiên Puka được diễn hoạ cảnh trong nhà thờ. Vì nhà gần nhà thờ nên được bạn bè rủ rê theo chơi lúc mọi người đang tập để chuẩn bị cho đêm Noel. Khi đó, Puka thấy rất thích vì có ca hát nhảy múa rồi diễn kịch nữa. Chỉ đứng xem nhưng không ngờ lại được mọi người cho vào nhóm múa rồi cho diễn kịch luôn. Mặc dù không có thoại, chỉ là nhép miệng theo lời có sẵn mà lúc đó Puka thấy thích lắm. Đến ngay đêm Noel thì sẽ được biểu diễn.

Cả ngày hôm đó vì nôn nóng tối được diễn mà không ăn uống gì cả. Đến chiều 3h là đã nhờ người makeup sẵn rồi ngồi chờ cho đến 6h tối mới bắt đầu biểu diễn. Đó là một cảm giác rất thú vị mà đến giờ và cho đến sau này, Puka nghĩ chắc mình cũng không có lại được.

noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen
Puka: "Chúc tất cả các bạn có một đêm Noel thật an lành, ấm áp , thật vui, thật hạnh phúc bên gia đình, bên bạn bè và bên một nửa còn lại của mình nhé. Đặc biệt đi chơi Noel nhớ đừng xả rác nha"

Noel năm nay chắc cũng sẽ đặc biệt như năm trước. Trước đây Puka hay ước là mình được sinh vào đêm Noel. Vì đó là một đêm rất đẹp trong năm, lúc nào không khí cũng vui vẻ và an lành. Nhưng đó chỉ là ước mơ thôi làm sao mà có thật được. Thế nhưng năm nay Puka cũng được đón sinh nhật ngay đêm Noel nhưng không phải của mình mà là của bạn trai mình. Chắc chắn Puka đã có kế hoạch cho một đêm Noel ấm áp và hạnh phúc rồi sẽ bật mí sau nhé.

Kim Nhã

Kỉ niệm đáng nhớ của Nhã về đêm Noel là đêm offline của nhóm BB&BG vào năm 2013. Lúc đó nhóm khá là đông đủ và các bạn đến buổi offline rất là đông. Hôm đó là một đêm rất ấm cúng mà Nhã không bao giờ quên.

noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen
Kim Nhã: "Mong cho các bạn có một mùa Noel thật vui vẻ bên cạnh những người thân của mình. Cũng không quên mong các bạn dành chút tấm lòng cho những người vô gia cư nữa nhé. Mỗi người một chút sẽ tạo thành mùa Noel ấm cúng"

Năm nay thì Nhã qua Thái Lan cùng người yêu đón Noel. Vì năm nay các thành viên của nhóm cũng đã có chí hướng riêng nên đành phải dành cho người yêu vậy.

noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen Tiko Tiến Công: 'Mình theo đuổi đam mê hơn là chạy theo danh xưng ngôi sao'

Tiko Tiến Công chia sẻ: "Mình không dám nhận bản thân là người nổi tiếng, mà chỉ là một diễn viên trẻ được mọi người ...

noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen Noel 2017: Buồn vui cùng những kỉ niệm của các sao nữ 'Vì yêu mà đến'

Những sao nữ của chương trình Vì yêu mà đến - Nhung Gumiho, Emma Nhất Khanh, Gia Linh, Tuyết Anh đã có những kỉ niệm ...

noel 2017 dan my nhan biet doi 1 0 2 ke lai ki niem khong the quen Noel 2017: Sao nam 'Vì yêu mà đến' chia sẻ kỉ niệm 'để đời'

Nhân dịp Noel, các khách mời nam "Vì yêu mà đến": Doanh nhân Hải Quân, diễn viên - người mẫu Xuân Nhản, Á vương quốc ...

Ảnh: NVCC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.