NÓNG: Các cầu thủ Argentina suýt đánh nhau trong phòng thay đồ

 Phòng thay đồ của các cầu thủ Argentina đã trở nên cực kỳ ngột ngạt sau thất bại trước Croatia, và suýt nữa Javier Mascherano đã mở màn cho một trận chiến.

Áp lực dành cho các cầu thủ Argentina vào thời điểm này đang là rất nặng nề, đặc biệt là thời điểm mà họ phải đón nhận thất bại 0-3 trước Croatia, thất bại mà tưởng như đã chấm dứt toàn bộ hy vọng đi tiếp của thầy trò Jorge Sampaoli tại giải đấu lần này.

nong cac cau thu argentina suyt danh nhau trong phong thay do

Caballero chính là nguyên nhân khiến phòng thay đồ Argentina náo loạn

Theo truyền thông Argentina cho biết, bầu không khí trong phòng thay đồ của La Albiceleste đã trở nên rất ngột ngạt và mất kiểm soát sau thất bại trước Croatia, thậm chí giữa các cầu thủ cũng đã suýt xảy ra một vụ đánh nhau.

Cụ thể Javier Mascherano đã có rất nhiều phàn nàn với Willy Caballero, thủ thành đã chơi rất tệ trong trận đấu. Để bảo vệ người đồng đội, tài năng trẻ Cristian Pavon đã đứng ra đối đáp với Mascherano. Khi cuộc trò chuyện bắt đầu có dấu hiệu vượt quá giới hạn, cả 2 cầu thủ này đã lao vào nhau. Rất may là các động đội xung quanh đã can thiệp kịp thời và không để một cuộc ẩu đả xảy ra.

Ở lượt đấu cuối, Croatia (6 điểm) đấu cùng Iceland (1 điểm) trong khi đó Argentina (1 điểm) sẽ so tài cùng Nigeria (3 điểm). Ngoại trừ Croatia đã có vé, cơ hội còn lại chia đều cho cả 3. Và tất nhiên, Argentina rồi cũng có quyền tự quyết trong tay mình. Chỉ cần thắng Nigeria (càng đậm càng tốt) họ sẽ có vé vào vòng 16 đội mạnh nhất.

nong cac cau thu argentina suyt danh nhau trong phong thay do MỔ XẺ ĐT ARGENTINA: Messi chỉ là nạn nhân, AFA mới là "thủ phạm"

Argentina đang đứng bên bờ vực thẳm tại World Cup 2018 và Messi càng ngày càng phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ giới ...

nong cac cau thu argentina suyt danh nhau trong phong thay do Kịch bản nào giúp Argentina thoát 'cửa tử' World Cup?

Với thất bại 0-3 trước Croatia, Argentina có nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018. Số phận của họ sẽ ...

nong cac cau thu argentina suyt danh nhau trong phong thay do Bình luận World Cup 2018: Đừng khóc cho Messi, Argentina!

"Don't cry for me, Argentina", ca khúc vô cùng nổi tiếng của danh ca Madona, có lẽ là những ngôn từ chính xác nhất nói ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.