Nóng: Nhã Phương - Trường Giang chính thức công bố thời điểm kết hôn trong năm 2018

Đại diện phía quản lí của diễn viên Nhã Phương đã chính thức xác nhận thông tin về đám cưới cùng danh hài Trường Giang, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

nong nha phuong truong giang chinh thuc cong bo thoi diem ket hon trong nam 2018

Nhã Phương đính hôn Trường Giang vào ngày 24/8?

Mới đây, phía đại diện quản lí của nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã có chia sẻ chính thức về tin đồn Nhã Phương - Trường Giang đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Phía đơn vị này đã xác nhận cả hai đang trong quá trình chuẩn bị cho lễ đính hôn vào cuối tháng 8/2018 và sẽ có một lễ cưới diễn ra trong tháng 9/2018.

Phía quản lí của Nhã Phương ghi rõ: Thời gian vừa qua, sự quan tâm của mọi người về việc Nhã Phương có kết hôn hay không đã khiến cho chúng tôi cảm thấy rất cảm kích, hạnh phúc nhưng lại cũng vô cùng áp lực. Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong suốt mấy tuần qua nên chúng tôi đã chưa thể sắp xếp để có 1 câu trả lời chính xác cho mọi người. Hôm nay, để đáp lại sự quan tâm và tình cảm của các anh chị, chúng tôi xin xác nhận - Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn. Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có 1 buổi Lễ Đính hôn trong tháng 08/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 09/2018”.

nong nha phuong truong giang chinh thuc cong bo thoi diem ket hon trong nam 2018
Trường Giang - Nhã Phương sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2018
nong nha phuong truong giang chinh thuc cong bo thoi diem ket hon trong nam 2018
Sau nhiều sóng gió thì cả hai cũng đã quyết định "về chung một nhà"

Ngoài ra, quản lí của cô cũng cho biết thêm, thời gian tới sẽ cập nhật thêm tin tức xoay quanh việc đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 9 tới khi có được sự đồng ý từ hai bên gia đình. Bên cạnh đó, Nhã Phương và Trường Giang mong muốn nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện quan trọng này của mình.

Như vậy, sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và sự xuất hiện của nhiều nhân vật khác, Nhã Phương vẫn quyết định lựa chọn Trường Giang và mong muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài.

Hiện tại, thông tin này đang nhận được quan tâm lớn của dư luận, kèm theo đó là những lời chúc mừng dành cho cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

nong nha phuong truong giang chinh thuc cong bo thoi diem ket hon trong nam 2018 Vận đen liên tục đeo bám, Nhã Phương vướng 3 tai tiếng trong 30 ngày dù chưa chạm vào tháng cô hồn

Chưa đầy 1 tháng, Nhã Phương liên tục gây sốt truyền thông khi vướng loạt tin đồn từ kết hôn cho tới mang thai 3 ...

nong nha phuong truong giang chinh thuc cong bo thoi diem ket hon trong nam 2018 Xuất hiện clip nghi vấn Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Đoạn clip đang được một diễn đàn quan tâm các vấn đề showbiz chia sẻ và được dân mạng quan tâm, bình luận.

nong nha phuong truong giang chinh thuc cong bo thoi diem ket hon trong nam 2018 Các cặp sao Việt yêu, chia tay rồi tái hợp ồn ào giới showbiz

Trường Giang - Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc - Minh Luân, Tim và Trương Quỳnh Anh là ba trong số những cặp sao Việt ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.