Nóng: Việt Nam đã có bản quyền phát sóng World Cup 2018?

Theo xác nhận của Infront Sports & Media, công ty phân phối bản quyền World Cup 2018, Việt Nam đã có tên trong danh sách 26 quốc gia đối tác được phát sóng.

Trên trang chủ của Infront Sports & Media, công ty phân phối bản quyền World Cup 2018, Việt Nam là một trong 26 nước trong danh sách đối tác tiếp nhận phát sóng các trận đấu của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 25 quốc gia và vùng lãnh thổ khác (trong hình) đã xác nhận có được bản quyền.

nong viet nam da co ban quyen phat song world cup 2018
Thông tin trên trang chủ của Infront Sports & Media

Thông tin này được ghi nhận vào trưa 1/6 trên trang chủ của Infront Sports & Media, trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sự kiện thể thao lớn nhất trong năm 2018 sẽ được diễn ra trên đất Nga.

Trước đó, vào ngày 31/5, hình ảnh được cho lịch phát sóng các chương trình trong tháng 6 của đài K+ có đề cập đến "World Cup từ ngày 14/6 đến 15/7".

nong viet nam da co ban quyen phat song world cup 2018
Lịch phát sóng các chương trình trên K+ tháng 6

Tuy nhiên sau đó, trao đổi với chúng tôi, đại diện của K+ phủ nhận thông tin đơn vị này đã có bản quyền phát sóng World Cup, và theo họ, "việc này thuộc về VTV".

Theo thông lệ, VTV là đơn vị truyền hình quảng bá có quyền phát sóng World Cup rộng rãi trên sóng vô tuyến. Mặc dù vậy, theo ghi nhận của phóng viên, đài truyền hình quốc gia chưa lên tiếng xác nhận điều này và chỉ cho biết hiện tại "chưa có thông tin chính thức".

Thời điểm này, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khu vực Đông Nam Á chưa công bố bản quyền của ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất thế giới.

Tuy nhiên với thông tin từ Infront Sports &Media, cùng việc FIFA yêu cầu tất cả các bên sở hữu bản quyền phải tường thuật trực tiếp World Cup rộng rãi, NHM có quyền tin tưởng sẽ được thưởng thức trọn vẹn trên sóng truyền hình các trận đấu của sự kiện bóng đá được mong chờ nhất năm, sẽ diễn ra từ 14/6 đến 15/7 tới.

nong viet nam da co ban quyen phat song world cup 2018 Lộ bằng chứng cho thấy K+ đã có bản quyền World Cup 2018?

Mới đây, hình ảnh được cho là kế hoạch phát sóng liên quan tới World Cup của đài truyền hình K+ đã được phát tán ...

nong viet nam da co ban quyen phat song world cup 2018 Siêu máy tính gây sốc khi dự đoán kết quả World Cup 2018

Mới đây, Siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về kỳ World Cup tới đây ở Nga. Đáng nói, có không ít kết quả ...

nong viet nam da co ban quyen phat song world cup 2018 Lịch thi đấu vòng chung kết World Cup 2018

Cập nhật toàn bộ lịch thi đấu bóng đá VCK World Cup 2018, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, được tổ chức tại ...

nong viet nam da co ban quyen phat song world cup 2018 Lịch thi đấu và trực tiếp các trận vòng loại World Cup 2018

Sau màn khởi đầu không thuận lợi, các “ông lớn” Pháp, Hà Lan và Bồ Đào Nha đang rất quyết tâm có được chiến thắng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.