NSƯT Hùng Minh bị đột quỵ, nhập viện cấp cứu

Nghệ sĩ gạo cội của sân khấu miền Nam bị tai biến mạch máu não và phải nhập viện vào sáng 10/11.
nsut hung minh bi dot quy nhap vien cap cuu Thực hư việc NSƯT Vũ Linh không thể tham gia liveshow nghệ sĩ Ngọc Huyền như dự kiến?

Nghệ sĩ Hoa Lan cho biết sáng 10/11, NSƯT Hùng Minh đang uống cà phê ở một quán gần nhà thì bất ngờ bị tụt đường huyết và đột quỵ.

"Anh ấy ra quán ngồi trước trong khi tôi chăm mẹ bị gãy chân trong nhà. Khi tôi đến, hỏi chuyện thì anh không nói được, mắt lờ đờ, miệng méo. Biết có chuyện chẳng lành, tôi vội vã gọi xe đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện 175", vợ nghệ sĩ Hùng Minh nói.

nsut hung minh bi dot quy nhap vien cap cuu
Nghệ sĩ Hùng Minh và vợ - nghệ sĩ Hoa Lan

Bà kể đưa chồng vào bệnh viện mà "hồn bay phách lạc". Tuy nhiên, may mắn là NSƯT Hùng Minh được cấp cứu kịp thời nên nguy hiểm đã đi qua. Nghệ sĩ Hoa Lan nói: "Sức khỏe của anh ấy đã tạm ổn. Tuy nhiên vì tuổi cao (80 tuổi - PV), đường huyết tăng cao nên bác sĩ yêu cầu anh phải nằm lại viện theo dõi. Nếu tuần sau sức khỏe ổn định, anh ấy sẽ tiếp tục quay phim Chuyện xưa tích cũ".

Nữ nghệ sĩ cho hay vợ chồng bà hiện ở nhà thuê tại quận Gò Vấp. Ở tuổi 80, Hùng Minh vẫn miệt mài đóng phim. Hàng ngày, vợ chồng lão nghệ sĩ vẫn chở nhau trên chiếc xe máy Wave đi quay phim.

Nghệ sĩ Hoa Lan chia sẻ: "Trước đây, chúng tôi cũng có một ngôi nhà nhưng do con cái làm ăn thua lỗ, phải bán trả nợ cho con. Bây giờ, chúng tôi tự làm việc và thuê nhà. Chúng tôi thấy còn may mắn khi ở tuổi thất thập cổ lai hi vẫn được đi đóng phim, kiếm tiền và không để con cháu phải lo toan".

nsut hung minh bi dot quy nhap vien cap cuu
Nghệ sĩ Hùng Minh trong vở Đời sương gió

NSƯT Hùng Minh là tên tuổi nổi tiếng của sân khấu cải lương thập niên 70-80. Ông từng hát trong đoàn Thanh Minh - Thanh Nga. Hơn 60 năm theo nghề, ông có hàng trăm vai diễn trên sân khấu.

Những vở diễn ghi dấu ấn của ông như Tấm lòng của biển, Tiếng trống Mê Linh, Bên cầu dệt lụa, Thái hậu Dương Vân Nga, Bóng tối và ánh sáng. Sau này, ông đóng nhiều phim truyền hình.

Trước khi gắn bó với nghệ sĩ Hoa Lan, Hùng Minh có tình yêu đẹp với đệ nhất đào thương Thanh Hương.

nsut hung minh bi dot quy nhap vien cap cuu Thực hư việc NSƯT Vũ Linh không thể tham gia liveshow nghệ sĩ Ngọc Huyền như dự kiến?

Theo kế hoạch ban đầu, NSƯT Vũ Linh sẽ tái ngộ khán giả trong liveshow kỉ niệm 35 năm ca hát của nghệ sĩ Ngọc ...

nsut hung minh bi dot quy nhap vien cap cuu Ca sĩ Lâm Hùng lần đầu tiết lộ anh mang ơn NSƯT Vũ Linh

Lâm Hùng cho biết NSƯT Vũ Linh không chỉ là đàn anh, người đồng nghiệp thân thiết mà còn là ân nhân của anh trong ...

nsut hung minh bi dot quy nhap vien cap cuu NSƯT Minh Vượng 'tố' bị ghép ảnh quảng cáo cho viên tiểu đường DK-Betics

Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Minh Vượng cho biết, có người đã ghép hình thực phẩm chức năng DK-Betics vào ảnh của mình để quảng ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".