NTK Chung Thanh Phong bất ngờ hé lộ tính cách đặc biệt của Trường Giang - Nhã Phương

NTK Chung Thanh Phong tâm sự, Nhã Phương và Trường Giang khác xa hẳn với những sóng gió, thị phi ngoài kia. Chính tình cảm chân thành của cặp đôi khiến anh cảm thấy rất thoải mái khi làm việc chung.
ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong Người thân của Trường Giang bác tin đón dâu Nhã Phương bằng máy bay
ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong Hé lộ ảnh cưới và dàn sao Việt dự hôn lễ Trường Giang - Nhã Phương
ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong Hé lộ thông tin 'tuyệt mật' chỉ có ở đám cưới Trường Giang - Nhã Phương
ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong Hé lộ thiệp cưới tinh tế và những điều đặc biệt tại hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra. Mọi thông tin về ngày trọng đại của cặp trai tài – gái sắc trở thành chủ đề “hot” thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Trước thềm hôn lễ, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi nhanh với NTK Chung Thanh Phong – người đảm nhận thiết kế trang phục cưới cho Nhã Phương – Trường Giang. Nhà thiết kế tài năng này đã hé lộ những điều thú vị xoay quanh đám cưới của cặp đôi đình đám này.

ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong
NTK Chung Thanh Phong đảm nhận thiết kế trang phục cưới cho Nhã Phương - Trường Giang.

- Trở thành NTK được Trường Giang – Nhã Phương “chọn mặt gửi vàng” để thiết kế trang phục cưới cho ngày trọng đại, Chung Thanh Phong cảm thấy thế nào?

Tôi đã có khá nhiều dịp làm việc với Trường Giang và Nhã Phương trước đó, vậy nên khi được cặp đôi tin tưởng giao trọng trách thiết kế trang phục cho ngày trọng đại, tôi cảm thấy vui và hãnh diện. Nhã Phương từng thổ lộ rằng, khi quyết định tổ chức đám cưới, người đầu tiên mà cô ấy nghĩ tới là Chung Thanh Phong, và muốn được mặc một chiếc váy cưới do tôi thiết kế.

Thật sự, không còn gì tuyệt vời và hãnh diện hơn, khi bản thân được mọi người yêu mến và lựa chọn để thiết kế trang phục, và chăm sóc hình ảnh trong dịp trọng đại nhất của cuộc đời.

- Rất nhiều khán giả tò mò, liệu NTK Chung Thanh Phong sẽ biến hóa Nhã Phương trở thành một cô dâu như thế nào qua 3 thiết kế váy cưới của mình?

Nhã Phương được xem như là “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt, vậy nên tôi sẽ dựa trên tính cách và hình ảnh để biến hóa cô ấy thành một cô dâu thanh lịch – nhẹ nhàng – tinh tế. Những thiết kế này sẽ rất tối giản, thiên về phom dáng. Toàn bộ chất liệu cho 3 chiếc váy cưới đều được nhập từ nước ngoài về, giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai và thanh thoát của cô dâu Nhã Phương.

ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong
Thiết kế váy cưới cúp ngực với phần chân váy xẻ cao giúp cô dâu Nhã Phương thêm phần gợi cảm, cuốn hút.

- Trước nay, khán giả vốn đã quen với một nghệ sĩ Trường Giang giản dị đúng chất “quê mùa”. Vậy, NTK Chung Thanh Phong đã “phù phép” ra sao với trang phục của chú rể để tạo điểm nhấn khác biệt trong ngày trọng đại?

Hình ảnh của Mười Khó vốn rất gần gũi, đáng yêu, bình dị, mộc mạc trong lòng khán giả, thế nên tôi vẫn giữ đúng cái cốt cách đó của nam danh hài trong ngày cưới. Với tính cách đơn giản của Trường Giang, tôi đã chọn cho anh ấy những bộ vest đơn giản, thanh lịch, lịch lãm và trẻ trung với hai gam màu cơ bản là trắng và xanh đen. Những bộ vest này đều mang hơi hướng cổ điển.

- Cùng lúc lên ý tưởng, thiết kế trang phục cho cả cô dâu – chú rể, trong khi thời gian khá gấp rút, điều này có làm khó Chung Thanh Phong?

Áp lực lớn nhất của NTK khi lên ý tưởng và thiết kế trang phục cưới không chỉ riêng cho người nổi tiếng, mà ngay cả người bình thường là phải làm sao hiểu được tâm lý, tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Nếu nắm bắt tốt những điều đó thì NTK mới tạo ra được những chiếc váy cưới, bộ vest phù hợp với cá tính, vóc dáng người mặc.

Riêng với Nhã Phương – Trường Giang, cả hai đều chuộng sự thanh lịch, giản dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, vậy nên tôi đã khéo léo lồng điều đó vào từng bộ trang phục.

Tuy nhiên, do lịch làm việc dày đặc của hai người, và cả bản thân tôi, nên gây cản trở không nhỏ trong việc hoàn thành các thiết kế. Hầu như chúng tôi không có nhiều thời gian để gặp gỡ, làm việc trực tiếp, mọi hoạt động, trao đổi đều phải qua điện thoại, tin nhắn. Rất may hai bên luôn nắm bắt và hiểu ý rất nhanh chóng. Sau bao nỗ lực, cả Trường Giang và Nhã Phương đã rất hạnh phúc khi lần đầu tiên thử đồ cưới. Nhìn thấy gương mặt vui vẻ, rạng ngời của họ, khiến tôi cũng vui lây!

- Bên cạnh hình phác thảo chiếc váy cưới, rất nhiều người đã rất bất ngờ khi hình ảnh cô gái qua nét vẽ của Chung Thanh Phong nhìn rất giống với Nhã Phương. Anh có thể chia sẻ về điều thú vị này?

Trên trang cá nhân, tôi cũng có “nhá hàng” về chiếc váy cưới thiết kế riêng dành cho Nhã Phương trong ngày trọng đại. Tôi cũng hơi bất ngờ khi bản phác thảo mô tả khá giống gương mặt của cô dâu Nhã Phương lại được khán giả quan tâm. Tôi cũng mong muốn rằng, từ hình ảnh phác thảo này, đến hình ảnh Nhã Phương trong ngày cưới sẽ mang đến những điều thú vị, hấp dẫn đối với công chúng. Tôi tin chắc rằng, những hình ảnh nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp với tính cách và phong cách của Nhã Phương.

ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong
Người hâm mộ đang mong chờ từng ngày để chứng kiến khoảnh khắc có "1-0-2" của Nhã Phương và Trường Giang trong ngày trọng đại.

- Chuyện tình của Trường Giang – Nhã Phương phải đối mặt với nhiều sóng gió trước khi cập bến hạnh phúc. Gặp nhau ngoài đời, NTK Chung Thanh Phong cảm nhận về họ thế nào?

Thật sự, khi tiếp xúc với cặp đôi này, tôi cảm nhận được sự âu yếm, ân cần mà hai người dành cho nhau. Tôi thấy anh Trường Giang rất chiều Nhã Phương. Đơn cử, Mười Khó luôn mong muốn vợ tương lai của mình phải thực sự hạnh phúc với chiếc váy cưới trong ngày trọng đại. Hai người rất dễ gần, hòa đồng, chính tình cảm chân thành của cặp đôi khiến tôi cảm thấy rất thoải mái khi làm việc chung.

- Cận kề ngày cưới của cặp đôi rồi, NTK Chung Thanh Phong có lời chúc nào muốn gửi tới Nhã Phương và Trường Giang trong ngày hạnh phúc?

Sau tất cả, tôi mong hai người sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau. Dù ngoài kia sóng gió thế nào đi chăng nữa, thì hai vợ chồng sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua tất cả. Hy vọng rằng, trong tương lai cả hai sẽ tỏa sáng và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Cảm ơn chia sẻ của NTK Chung Thanh Phong!

ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong Tin tức sao Việt 21/9: Sao Việt dâng hương cúng Tổ nghề, BTC thông tin điểm tốt nghiệp của Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tin tức sao Việt 21/9: Từ sáng sớm ngày 21/9 (nhằm 12 tháng 8 âm lịch), đông đảo nghệ sĩ Việt đã đi đến nhiều sân ...

ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong Sao Việt có nên công khai tình cảm ngay sau khi đóng phim chung?

Câu chuyện tình ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy hiện đang gây nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Khán ...

ntk chung thanh phong bat ngo he lo tinh cach dac biet cua truong giang nha phuong Học lỏm bí kíp mặc cá tính giữa trời thu qua 10 set đồ của Sĩ Thanh

Tuy có chiều cao khiêm tốn, nhưng nữ diễn viên Sĩ Thanh vẫn biết thu hút sự chú ý của người khác nhờ phong cách thời trang và thần ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.