Nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc: Vết nhơ lộ clip nóng, chồng chơi ma tuý

Trước lùm xùm chồng bị điều tra vì tội sử dụng ma tuý, Baek Ji Young từng bị tẩy chay trong thời gian dài vì lộ clip nóng vào năm 2000.

Chồng của nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young - diễn viên Jung Suk Won - mới đây bị bắt vì tội sử dụng ma tuý. Sở Cảnh sát thủ đô Seoul cho biết kết quả xét nghiệm của Jung Suk Won có dương tính với ma tuý. Bản thân nam diễn viên cũng thừa nhận hành vi của mình.

Kết quả điều tra cuối cùng chưa được công bố nhưng ngay lúc này, Jung Suk Won vấp phải rất nhiều lời chỉ trích. Công chúng càng tức giận, càng ghét bỏ anh thì họ lại càng lo lắng cho Baek Ji Young, vợ anh, người đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá khứ.

Nữ hoàng nhạc phim sụp đổ vì vết nhơ clip nóng

Baek Ji Young sinh năm 1976. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc kéo dài từ năm 1999 đến nay, Baek Ji Young gặp nhiều khó khăn, kinh khủng nhất là thời điểm cô lộ clip nóng với bạn trai cũ năm 2000.

nu hoang nhac phim han quoc vet nho lo clip nong chong choi ma tuy

Baek Ji Young rơi khỏi đỉnh cao sự nghiệp sau tranh cãi clip nóng.

Nhưng sau tất cả, cô vẫn là “Nữ hoàng nhạc phim” bởi giọng hát khoẻ khoắn, cảm xúc trời phú và bởi những ca khúc thành công, đã in sâu trong lòng công chúng.

Baek Ji Young trở nên nổi tiếng khi phát hành album thứ hai mang tên Rouge vào tháng 4/2000. Sản phẩm bán được 360.000 bản và giúp cô củng cố địa vị là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

2000 là năm đỉnh cao nhưng cũng là quãng thời gian cô không thể quên. Mọi tranh cãi bắt nguồn từ đoạn video cảnh nóng bị rò rỉ trên mạng xã hội. Khi ấy, Baek Ji Young bị công chúng cả nước và các nhãn hàng, phương tiện truyền thông... tẩy chay.

Tất cả đều quay lưng trong khi người yêu cũ bỏ trốn sang Mỹ, một mình Baek Ji Young chống trọi với bế tắc, khủng hoảng dù trước đó cô đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp.

Baek Ji Young chạy trốn suốt 3 năm, cô rơi vào trạng thái trầm cảm, “làm bạn” với thuốc ngủ, thậm chí từng nghĩ tới việc tự tử để tự giải thoát cho chính mình.

Nhiều năm sau đó, mỗi khi nhắc tới vụ bê bối, cô đều xúc động bật khóc: "Tôi cảm thấy tiếc nuối, oan ức, trống rỗng… Nhiều thứ cảm xúc hỗn độn trong tôi và dĩ nhiên rất khó để vượt qua quãng thời gian đó. Nếu không có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, tôi sẽ không bao giờ vượt qua”.

Năm 2003, nữ ca sĩ mạnh mẽ trở lại với album album Smile. Nhưng sự xuất hiện của cô chỉ khiến tranh cãi cũ có dịp được khơi ra. Công chúng càng có cớ để chỉ trích, đay nghiến cô, dù câu chuyện đã qua từ nhiều năm trước.

nu hoang nhac phim han quoc vet nho lo clip nong chong choi ma tuy

Baek Ji Young đã gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp và cuộc sống.

Năm 2006, Baek Ji Young tiếp tục phát hành sản phẩm mới, và ca khúc chủ đề I Won't Fall in Love nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng. Một sự trở lại thành công và quan trọng hơn, bước đầu cô thu hẹp khoảng cách với khán giả, những người trước đó quay lưng với tài năng của cô vì tranh cãi. Cũng năm này, cô giành giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Awards.

"Tôi hy vọng mọi người chỉ nhìn tôi ở khía cạnh ca sĩ và nghe âm nhạc của tôi. Vụ bê bối tôi không bao giờ quên, ngay cả khi già, dù tôi có thành công hay thất bại. Nhưng dù vậy, thật đau lòng khi nghe mọi người nói về nó bất cứ khi nào có chuyện xảy ra với tôi", cô tâm sự.

Chuyện tình nhiều sóng gió với chồng trẻ

Jung Suk Won trước khi đến với Baek Jin Young đã vô cùng yêu thích giọng hát của cô. Ngay cả thời gian tranh cãi nổ ra, anh cũng không quay lưng mà âm thầm ủng hộ đàn chị qua những album, bài hát do thần tượng thể hiện.

Sau này, khi nam diễn viên sinh năm 1985 có cơ hội bước vào môi trường giải trí, được gần gũi với thần tượng, anh tìm mọi cách để chinh phục cô, người phụ nữ có trái tim đã nguội lạnh sau những tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ.

Nhưng tình yêu chênh lệch 9 tuổi không được công chúng đón nhận, bởi trong khi Baek Ji Young là nữ hoàng nhạc phim, là Diva mới của âm nhạc Hàn Quốc thì người yêu cô là gương mặt không ai biết tới.

Khán giả mỉa mai Jung Suk Won bám lấy đàn chị, người hơn anh hàng chục lần về tài sản chỉ để có cuộc sống giàu sang, nổi tiếng.

nu hoang nhac phim han quoc vet nho lo clip nong chong choi ma tuy

Baek Ji Young và chồng kém 9 tuổi hạnh phúc trong ngày cưới.

Vượt qua vô vàn khó khăn, cặp đôi chính thức kết hôn vào 2013. Những tưởng, hạnh phúc từ đây sẽ ưu ái cặp đôi, nhưng không, chỉ ít tháng sau, “nữ hoàng nhạc phim” xảy thai.

“Nỗi đau của việc mất đi một đứa con không phải điều tôi có thể dễ dàng nói đến. Tôi muốn có một đứa con, và tôi sẽ dành thời gian cho con như bao bà mẹ khác. Tôi muốn chăm lo cho con và gia đình, phát hành album, sau đó nghỉ hưu”, cô nói trong nước mắt.

Tháng 5/2017, giấc mơ của Baek Ji Young trở thành hiện thực, cô và chồng chào đón con đầu lòng, một bé gái xinh xắn.

Tuy nhiên, không nghỉ hưu như đã tuyên bố, cô nhanh chóng trở lại với công việc. Nhiều khán giả bình luận, việc nữ ca sĩ lập tức nhận show, tham gia chương trình truyền hình là bởi cô cần kiếm tiền, trang trải cuộc sống gia đình.

Mới đây, khi tin tức chồng cô bị bắt vì sử dụng ma tuý được đăng tải, công chúng càng lo lắng cho tương lai của mẹ con Baek Ji Young.

“Cô ấy đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc đời mình. Và khi mà ai cũng nghĩ cô ấy cuối cũng đã có chỗ để chở che, dựa dẫm, đó là gia đình và con gái mình thì ông chồng lại giẫm đạp lên tất cả”, một khán giả tiếc nuối cho số phận của Baek Ji Young.

Jung Suk Won và Baek Ji Young Hình ảnh hạnh phúc của Jung Suk Won và Baek Ji Young trong ngày cưới.
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.