Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân 'tóm gọn' yêu râu xanh trong ký túc xá

Clip dài hơn 1 phút về việc một nam thanh niên lạ mặt ngang nhiên sàm sỡ nhiều nữ sinh trong ký túc xá ĐH Kinh tế Quốc dân đang được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

Theo chia sẻ của tài khoản facebook Anh Hoang Bao, chủ nhân đoạn clip – sinh viên nội trú ký túc xá ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết clip này được quay tại phòng bảo vệ của khu ký túc xá trường ĐH Kinh tế Quốc dân, nơi "yêu râu xanh" bị tóm gọn.

Clip ghi lại hình ảnh "yêu râu xanh" (mặc áo xanh) liên tục bị hứng chịu những cú bạt tai, lời mắng chửi của nữ sinh áo vàng (một trong những nạn nhân). Rất đông sinh viên của trường đã tụ tập trước cửa phòng bảo vệ để xem xét việc xử lý tên "yêu râu xanh" này.

Theo chia sẻ của bạn Anh Hoang Bao, chiều tối ngày 1/10, tại khú ký túc xá của trường có diễn ra sự kiện biểu diễn nghệ thuật nên sinh viên được ra vào tự do mà không phải kiểm tra thẻ nội trú. Lợi dụng điều này, một nam thanh niên đã có hành vi sàm sỡ rất nhiều nữ sinh đang có mặt ở đây.

Trong clip, nữ sinh áo vàng là một trong những nạn nhân của tên yêu râu xanh đã không ngừng chửi rủa, đòi “không để yên” cho anh ta. Rất nhiều sinh viên của ở ký túc xá lúc đó đã tụ tập đông ngay trước cửa phòng bảo vệ.

nu sinh dh kinh te quoc dan tom gon yeu rau xanh trong ky tuc xa
Nữ sinh áo vàng (nạn nhân) và "yêu râu xanh' (áo xanh) tại phòng bảo vệ của ký túc xá. (Ảnh chụp clip)

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Phần lớn mọi người cho rằng hành động của nữ sinh áo vàng kia rất đáng hoan nghênh.

Theo Hà Phương, bạn cùng phòng với nữ sinh áo vàng đồng thời lúc đó cũng đứng ngay cạnh bạn này cho biết: "Khi mình và bạn ấy đang xem chương trình biểu diễn thì bạn này phát hiện ra mình bị sàm sỡ. Bạn này vừa đuổi vừa hét, chạy theo mấy vòng trong ký túc xá mới bắt được. Có lẽ mọi người nghĩ rằng bạn bè đùa nhau nên mới không giúp. Khi ra đến cổng ký túc xá có vài bạn nam là bạn của những nạn nhân khác đứng rình sẵn".

Ngay sau khi phát hiện nam thanh niên này có hành vi "biến thái", nhiều nạn nhân đã tri hô mọi người xung quanh và tóm gọn, đưa tới phòng bảo vệ và đòi đưa lên trụ sở công an giải quyết. Theo Hà Phương, tên biến thái này chỉ phải nộp phạt hành chính.

"Mình thấy những hành vi biến thái này nên xử phạt nặng hơn vì nhiều nạn nhân vẫn còn ấm ức. Các bạn nữ khác khi phát hiện mình bị sàm sỡ ngay giữa đám đông cũng nên nhanh chóng định hình đối tượng để tri hô mọi người bắt và xử lý kịp thời những đối tượng này", Hà Phương cho biết.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.