Núi Thần Tài - Gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang tới gần, năm nay được nghỉ lễ khá dài (khoảng 4 ngày) nên nhiều bạn trẻ hoặc các gia đình đã bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ này. Và Đà Nẵng - Hội An vẫn là một trong những lựa chọn lý tưởng. Song, nếu đã đến đây mà bỏ qua Núi Thần Tài ắt là một điều lãng phí.
nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15 Theo chân nhóm bạn 9x vi vu Đà Nẵng - Hội An trong 4 ngày 3 đêm
Núi Thần Tài là khu du lịch mới về phía Tây của thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm khoảng 35km. Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, nằm ở Quốc lộ 14G, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Đà Thành.
nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài được khai thác từ nguồn tài nguyên mỏ nước khoáng nóng tự nhiên cùng cảnh quan thiên nhiên sinh thái với chuẩn phong cách Nhật Bản được xem là địa điểm ăn chơi mới “sốt xình xịch” tại Đà Nẵng dành cho giới trẻ. (Ảnh: changggchan)

Thời điểm thích hợp đi Núi Thần Tài

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9, khí hậu tương đối mát mẻ, các bạn có thể thỏa thích vui chơi và tắm suối. Còn nếu đi vào tháng 10, 11 và tháng 12, thời gian này thường vắng khách hơn, tuy nhiên lại đang trong mùa mưa bão của Đà Nẵng. Do vậy, kỳ nghĩ lễ 30/4 - 1/5 là thời điểm cực kỳ thích hợp để các gia đình hoặc nhóm bạn du lịch đến Núi Thần Tài.

Cách di chuyển đến Núi Thần Tài

Để tới khu suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn có thể đi bằng xe máy hoặc taxi tới Cầu vượt Hòa Cầm (QL1A), rồi đi thẳng theo tuyến đường QL14B tới QL14G Hòa Phú.

Trên đường đi tới đoạn này bạn có thể thưởng thức đặc sản mỳ Quảng Túy Loan. Hiện nay, có dịch vụ xe đưa đón du khách từ bến thuyền Marina lên Núi Thần Tài, giá xe bus là 50.000 đồng/2 lượt. Các bạn nên liên hệ đặt xe trước để đảm bảo thời gian cho chuyến đi.

Lưu ý nhỏ cho những bạn di chuyển đến Núi Thần Tài bằng xe máy, đó là: do khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Núi Thần Tài khoảng 35km, nên các bạn hãy tìm hiểu kỹ về đường đi tới đây, nhớ mang theo bản đồ hoặc một chiếc điện thoại thông minh có thể tra được google map để tránh bị lạc đường. Ngoài ra, đường lên Núi Thần Tài có đoạn phải leo đèo, dù không quá nguy hiểm nhưng hãy cố gắng kiểm tra xe thật kỹ để đảm bảo an toàn.

Các điểm vui chơi ở Núi Thần Tài

Suối khoáng nóng Núi Thần Tài được bắt nguồn từ đỉnh núi thiêng Bà Nà và được bao bọc hai bên bởi núi Thanh Long, núi Bạch Hổ và phát lộ tại long huyệt thôn Phú Túc.

Các địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn khách du lịch:

Bồn tắm tự nhiên lớn nhất nước ta: Được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, bồn tắm trở thành điểm nhấn của Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Được đặt ở vị trí đắc địa giao thoa giữa 2 nguồn khoáng nóng và suối mát lạnh.

nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15
(Ảnh: Loan Thanh Mai)

Hồ Long Huyệt, nơi phát lộ khí tài lộc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khí phát lộ, một hiện tượng hiếm không phải ở đâu cũng có.

Bên cạnh đó, du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn còn được tham quan những địa điểm thú vị và hấp dẫn khác như:

  • Vườn hoa quả nhiệt đới
  • Miếu Sơn Thần
  • Tượng Phật Di Lặc Thần Tài
  • Động Yến,….

Các dịch vụ ở suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Tắm bùn: Các bồn tắm tại đây được thiết kế bằng đá tự nhiên giữa không gian thơ mộng, mát mẻ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15
Bún khoáng được khai thác từ Bà Nà Núi Chúa, nên có hàm lượng chất đa vi lượng và tính sát khuẩn cao giúp tị liệu các bệnh ngoài da, làm đẹp da. (Ảnh: hotspring spark)

Khu vui chơi: bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi dưới nước như đường trượt mạo hiểm, được ây dựng trên địa hình đồi dốc mang lại những trải nghiệm mới lạ.

nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15
(Ảnh: hotspring spark)
nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15
Bên cạnh đó, công viên nước Núi Thần Tài còn có hồ tạo sóng nhân tạo với diện tích khoảng 1532m2 trên đồi núi, như một góc biển thu nhỏ với bờ dốc thoải thoải. (Ảnh: nhuwngt)
nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15
Ngoài ra, sau khi vui chơi, tắm khoáng nóng xong các bạn có thể thưởng thức món trứng được luộc bằng hồ khoáng tự nhiên chỉ với 5000 đồng. (Ảnh: pepper minh)

Giá vé tham quan Núi Thần Tài

Người lớn: 300.000 đồng/vé

Trẻ em (cao trên 1m): 150.000 đồng/vé.

---

'MỜI XEM THÊM'

nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15 Hành trình kỳ lạ: Chỉ với 7 triệu đồng, cặp đôi 9X có gần 1 tuần xem chơi và chụp ảnh cưới siêu hay từ Huế tới Đà Nẵng

Vẫn biết Đà Nẵng luôn là lựa chọn hoàn hảo của các cặp đôi nhưng đọc bài review của cặp vợ chồng 9X này, bạn ...

nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15 Đến Đà Nẵng hè này, nhất định không thể bỏ qua không gian ẩm thực Ngũ hành

Không gian ẩm thực Ngũ hành tại số 1 Phan Đăng Lưu đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của hàng nghìn du khách đến ...

nui than tai goi y tuyet voi cho ky nghi le 304 15 Công viên chim bồ câu yên bình giữa lòng thành phố Đà Nẵng

Nếu có dịp ghé công viên Biển Đông ở Đà Nẵng, du khách sẽ bị thu hút bởi với lượng lớn chim bồ câu, mang ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.