Ông Nguyễn Khắc Thủy vẫn đang bị điều tra hành vi xâm hại tình dục trẻ em khác

Ngoài 2 bé T.H.A và N.N.A.D đã có đủ căn cứ để xác định tội danh Nguyễn Khắc Thủy phạm tội Dâm ô đối với trẻ em, Cơ quan CSĐT CA TP Vũng Tàu vẫn đang tiếp tục điều tra các trường hợp khác đã tố cáo Thủy xâm hại tình dục trẻ em khác.
nguyen khac thuy van dang bi dieu tra hanh vi xam hai tinh duc tre em khac
VKSND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị y án sơ thẩm phạt Nguyễn Khắc Thủy 3 năm tù giam nhưng sau đó bị cáo chỉ nhận án 18 tháng tù treo khiến dư luận bức xúc. Ảnh: Chính Trực

Trung tá Nguyễn Văn Thao, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công An TP Vũng Tàu trao đổi với PNVN chiều tối ngày 17/5/2018 khẳng định Cơ quan này vẫn đang điều tra các trường hợp đã tố cáo Nguyễn Khắc Thủy có hành vi xâm hại trẻ em.

Theo Bản Kết luật điều tra, vào khoảng 17h ngày 19/6/2014, anh ViJay, quốc tịch Ấn Độ, trú tại chung cư Lakeside TP Vũng Tàu cùng con trai sinh năm 2011 đi dạo trong khuôn viên chung cư thì anh ViJay nhìn thấy Nguyễn Khắc Thủy đang ngồi trên ghế đá, bên cạnh Thủy có 1 cháu bé gái đang đứng.

Thủy đã có hành vi đặt tay trái ở sau lưng bé gái này, còn tay phải đưa từ trên xuống vào trong quần lót của cháu bé tại vị trí âm hộ.

Anh ViJay đến gần thì Thủy rút tay ra phải ra ngoài và anh ViJay đã dùng điện thoại di động, đứng đối diện Nguyễn Khắc Thủy để chụp hình. Cùng ngày, anh ViJay đã đi cùng với bạn tới ngay CA Phường Nguyễn An Ninh để trình báo sự việc.

Trong quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT đã yêu cầu CA Phường Nguyễn An Ninh rà soát, báo cáo cho thấy CA phường này đã không tiến hành lập hồ sơ sự việc khi anh ViJay đến trình báo.

Qua làm việc, đồng chí Đào Văn An, Nguyên Phó trưởng CA Phường, trực chỉ huy và đồng chí Lê Sỹ Lâm, cán bộ trực ban ngày 19/6/2014 xác định có việc anh ViJay tới CA phường trình báo sự việc trên.

Đồng chí Lâm đã tiếp nhận bản tường trình và ảnh mà anh ViJay gửi qua mail. Sau đó, đồng chí Trần Đức Hoàng là cảnh sát khu vực đã tiếp nhận thông tin để xác minh nhân thân lai lịch của bị hại nhưng không xác định là ai nên đã báo lại cho đồng chí An và không tiến hành lập hồ sơ sự việc.

Theo Kết luận điều tra, Cơ quan CSĐT CA TP Vũng Tàu đã xác định được bé gái trong tấm hình là Đ.T.N (sinh năm 2009). Tuy nhiên trong quá trình điều tra, gia đình của bé N đã nhiều lần không đồng ý để Cơ quan điều tra tiếp xúc, lấy lời khai của cháu N và cũng không đồng ý cung cấp hình ảnh hiện tại của cháu N để phục vụ cho công tác điều tra.

Căn cứ vào Kết luận Giám định số 1755/C54B ngày 27/6/2017 của Phân viện Khoa học hình sự TP HCM xác định người đàn ông trong bức ảnh do anh ViJay chụp ngày 19/6/2014 chính là Nguyễn Khắc Thủy. Ảnh không phát hiện dấu vết cắt ghép chỉnh sửa trên tấm ảnh.

Riêng trường hợp bé T.N.T, con gái của chị Trần Thị Thu Thủy, người đã đứng ra tố cáo đầu tiên Nguyễn Khắc Thủy có các hành vi xâm hại tình dục con gái chị, và cháu N.A.T vì chưa đủ chứng cứ nên Cơ quan CSĐT hiện chưa có kết luận. Vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Trong diễn biến liên quan, sau bản án phúc thẩm Nguyễn Khắc Thủy bị tuyên 18 tháng tù cho hưởng án treo gây bức xúc trong dư luận, TAND cấp cao TP HCM ngày 17/5/2018 cho biết, lãnh đạo Tòa này đã quyết định kháng nghị giám đốc thẩm.

Văn bản Kháng nghị giám đốc thẩm của TAND Cấp cao tại TP HCM nêu rõ: Bản án mà TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử chưa nghiêm minh, chưa đúng tính chất và mức độ, hành vi phạm tội của bị cáo Nguyễn Khắc Thủy, gây bức xúc trong dư luận.

TAND Cấp cao tại TP HCM yêu cầu Ủy ban Thẩm phán xử giám đốc thẩm theo hướng hủy bản án phúc thẩm của TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

TAND Tối cao cũng đã yêu cầu TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tọa phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án Dâm ô đối với trẻ em ở Vũng Tàu là thẩm phán Huỳnh Ngọc Thiện.

nguyen khac thuy van dang bi dieu tra hanh vi xam hai tinh duc tre em khac Hé lộ cơ ngơi hoành tráng của trùm ma túy đội lốt 'đại gia' ở Lạng Sơn

Sở hữu trên 3000 m2 đất mặt tiền liền kề nhau ở giữa ngã tư trung tâm khu đô thị Phú Lộc 4 thành phố ...

nguyen khac thuy van dang bi dieu tra hanh vi xam hai tinh duc tre em khac Cảnh sát khám nhà đại gia Triệu Ký Vòong

Bắt quả tang 2 thanh niên vận chuyển ma túy cho Triệu Ký Vòong, hàng chục cảnh sát ập vào bắt và khám xét khẩn ...

nguyen khac thuy van dang bi dieu tra hanh vi xam hai tinh duc tre em khac Đại gia nghìn tỷ Triệu Ký Vòong là 'người không có nghề nghiệp ổn định'

Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Triệu Ký Vòong là một người giàu lên bất thường ở tỉnh Lạng Sơn và không ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.