Phạm Anh Khoa: Từ một nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ tới scandal quấy rối tình dục

Trước khi vướng vào lùm xùm bị tố gạ tình, quấy rối tình dục, Phạm Anh Khoa từng là một nghệ sĩ tài năng, một ông bố khiến nhiều người ngưỡng mộ.
pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc Phạm Anh Khoa nói gì khi bị liên tiếp 3 mỹ nhân tố có hành vi gạ tình?
pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc CSAGA xin lỗi sau cuộc trò chuyện gây tranh cãi với Phạm Anh Khoa
pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc MiA nói về #metoo: 'Tôi từng hai lần bị gạ tình bởi người trong showbiz'

Thời gian gần đây, Phạm Anh Khoa khiến dư luận nóng lên hơn bao giờ hết khi liên tiếp bị 3 cô gái Phạm Lịch, Nga My và stylist M.P tố gạ tình và quấy rồi tình dục. Dù đúng sai chưa sáng tỏ nhưng scandal này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh tốt đẹp mà nam rocker xây dựng bấy lâu trong lòng khán giả.

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc
Nam rocker Phạm Anh Khoa

Một nam rocker tài năng, cháy hết mình với âm nhạc

Phạm Anh Khoa (sinh năm 1985 tại Cam Ranh, Khánh Hòa) từng học tại Nhạc viện TP.HCM. Anh được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 cùng với Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, Phương Linh.

Thời điểm đó, chưa có nhiều ca sĩ đi theo dòng nhạc này, tuy nhiên Phạm Anh Khoa đã mạnh dạn theo đuổi đam mê. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, anh luôn thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ giọng hát và giai điệu bốc lửa. Không chỉ hát, nam rocker còn có khả năng sáng tác. Sau tất cả những cố gắng, thay đổi từng ngày, Phạm Anh Khoa chiếm được rất nhiều thiện cảm với khán giả và được trao giải xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật trao tặng.

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc
Phạm Anh Khoa nhận giải xuất sắc của Hội đồng nghệ thuật

Bước ra từ Sao Mai điểm hẹn, nam ca sĩ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc rock. Mặc dù không quá nổi tiếng và cũng không giành được nhiều giải thưởng danh giá nhưng Phạm Anh Khoa luôn là một nam rocker có chỗ đứng trong lòng khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Ở Phạm Anh Khoa, người ta thấy được một nghệ sĩ có tài và luôn cháy hết mình với nghệ thuật, với dòng nhạc rock. Mỗi phần trình diễn của anh luôn khiến khán giả phải nhún nhảy và dành cho nam rocker những tràng pháo tay nồng nhiệt nhất.

Trong sự nghiệp ca hát, Phạm Anh Khoa để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua ca khúc Ngựa ô thương nhớ, Chờ người nơi ấy, Đừng nhìn lại... cùng với đó là các album PAK 01, Why, Nghe, Làm sao nói hết, P.A.K, PHA.

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc

Một người cha yêu thương con cái hết mực

Năm 2008, Phạm Anh Khoa kết hôn với cô gái Thùy Trang (1979, vốn là bạn thân của Tăng Thanh Hà). Sau khi về chung một nhà với Phạm Anh Khoa, Thùy Trang phải bỏ công việc kế toán để chuyển sang quản lý công việc cho chồng. Cô vẫn luôn được biết đến là người luôn đứng sau thành công của chàng rocker nam tính này.

Sau nhiều năm kết hôn, nam rocker đã có một gia đình đủ "cả nếp cả tẻ". Trong đó, cậu bé út - Châu Chấu đã từng gây ấn tượng rất mạnh với khán giả truyền hình khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế 2016.

Trong chương trình này, Phạm Anh Khoa để lại ấn tượng mạnh với khán giả khi bộc bạch những điểm còn thiếu sót của mình trong chuyện chăm sóc con cái. Thêm nữa, mặc dù với vẻ ngoài nghiêm khắc, cứng rắn nhưng khán giả nhận thấy đây là một ông bố rất thương yêu con cái cũng như gia đình, khiến khán giả vô cùng cảm động.

Theo tiết lộ thú vị từ Thùy Trang, 3 trong số 5 hình xăm trên người chồng là dành cho các thành viên trong gia đình. Phạm Anh Khoa xăm tên bé gái Cào Cào ở ngón nhẫn tay trái, hình bàn tay của bé Châu Chấu trên cánh tay trái, tên vợ ở ngực trái nhưng xăm ngược.

Để giảm áp lực cho bản thân cũng như vợ con, anh rất ít khi chia sẻ về mái ấm của mình.

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc

Scandal làm sụp đổ hình ảnh đẹp được gìn giữ bấy lâu

Ngày 24/4 vừa qua, vũ công Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa làm việc thiếu chuyên nghiệp khi làm huấn luyện viên của cô trong gameshow Trời sinh một cặp, bắt cô phải chờ hàng giờ liền, tổng duyệt chỉ một lần.

Sau đó, đến ngày 27/4, nữ vũ công gây "rúng động" dư luận khi tố Phạm Anh Khoa có những lời nói và hành động gạ tình mình khi tập luyện cho tiết mục Trời sinh một cặp.

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc
Vũ công Phạm Lịch

Sóng gió của Phạm Anh Khoa chưa dừng lại ở đó, ngày 5 và 11/5, lần lượt vũ công Nga My và stylist M.P tố anh rủ qua khách sạn vào nửa đêm và quấy rối tình dục.

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc
Vũ công Nga My. (Ảnh: Zing)

Trước những lời tố cáo đó, nam rocker chỉ lên tiếng 1 lần duy nhất vào ngày 1/5, cho rằng Phạm Lịch đã bôi nhọ mình và gia đình. Anh cho biết sẽ mời luật sư để bảo vệ quyền lợi.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em - CSAGA, Phạm Anh Khoa đã nói lời xin lỗi tới các nạn nhân bị tổn thương trước hành động của anh gây ra. Tuy nhiên, lời xin lỗi này không được các nạn nhân chấp thuận vì không nhắc đích danh tên nạn nhân.

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc
Phạm Anh Khoa trò chuyện với tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em - CSAGA

Không chỉ vậy, phát ngôn "trong showbiz, vỗ vào mông là một cách chào hỏi" đã nhận phải sự phẫn nộ của dư luận, đặc biệt là các nghệ sĩ Việt.

Sự thật chưa được phân rõ đúng sai, trắng đen, nhưng scandal liên tiếp khiến anh mất đi nhiều hợp đồng trong công việc, điển hình là Quỹ dân số Liên Hợp Quốc tạm thời gỡ hết hình ảnh có Phạm Anh Khoa trên website.

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng phản hồi thông tin sẽ cấm Phạm Anh Khoa biểu diễn

Trước những lời đồn đoán của dư luận về việc ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị “cấm sóng” hay thậm chí là “cấm biểu ...

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc MC Phan Anh: 'Tôi thất vọng về cách CSAGA đưa thông cáo báo chí cùng Phạm Anh Khoa'

Sau khi nam ca sĩ Phạm Anh Khoa tham gia buổi giao lưu với Trung tâm CSAGA - một tổ chức phi chính phủ bảo ...

pham anh khoa tu mot nghe si dang nguong mo toi scandal quay roi tinh duc Phạm Anh Khoa thừa nhận câu nói 'sờ soạng cơ thể bằng ánh mắt' như lời tố cáo của Phạm Lịch

Phạm Anh Khoa cần có lời giải thích rõ ràng hơn với khán giả về việc ban đầu đòi kiện Phạm Lịch tội vu khống, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.