Phạm Hương chính thức lên tiếng về tin đồn làm HLV The Face Vietnam 2018

Phạm Hương chính thức lên tiếng về thông tin cô sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của The Face Vietnam 2018. 

Chiều ngày 28/5, mạng xã hội bất ngờ rò rỉ bức ảnh được cho là xuất phát từ fanpage chính thức của cuộc thi The Face Vietnam 2018. Theo đó, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ là huấn luyện viên thứ 2 của chương trình.

Đây được xem là điều bất ngờ khi fanpage của cuộc thi từng cho biết, danh tính của vị huấn luyện viên thứ 2 sẽ được lộ diện vào ngày mai (29/5).

Người hâm mộ cuộc thi cho rằng, bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội là do fanpage của chương trình nhầm lẫn thời gian trong quá trình cài đặt thông tin đăng tải, dẫn đến xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Đứng trước những lời đồn đoán này, fanpage của cuộc thi đã lên tiếng đính chính và khẳng định đây là những thông tin hoàn toàn không chính xác. Huấn luyện viên thứ 2 của cuộc thi sẽ được công bố chính thức vào ngày mai (29/5).

pham huong chinh thuc len tieng ve thong tin lam hlv the face vietnam 2018
Hoa hậu Phạm Hương (Ảnh: Dương Vũ)

Dù vậy, người hâm mộ vẫn cho rằng đây là một hành động "chữa cháy" của nhà sản xuất khi bất cẩn để xảy ra sự cố.

Trước những thắc mắc của công chúng, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân giải đáp mọi thắc mắc về vụ việc nói trên. Cô cho biết do lịch trình công việc của mình không cho phép nên đành "lỡ hẹn" với ghế nóng The Face Vietnam 2018.

Điều này đồng nghĩa với việc mọi tin đồn trên mạng xã hội trong thời gian qua đều sai sự thật. Vị trí huấn luyện viên thứ 2 của The Face Vietnam 2018 vẫn là một bí ẩn.

XEM THÊM

pham huong chinh thuc len tieng ve thong tin lam hlv the face vietnam 2018 'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà tái xuất làm HLV The Face Vietnam 2018?

Những hình ảnh đặc biệt đang được lan truyền trên mạng khiến không ít người tò mò về vị trí của Tăng Thanh Hà trong ...

pham huong chinh thuc len tieng ve thong tin lam hlv the face vietnam 2018 Khi The Face Vietnam 2018 không còn là 'cuộc chiến' của riêng người mẫu

The Face Vietnam 2018 thu hút được rất nhiều thí sinh đến từ các ngành nghề khác nhau tham dự, từ diễn viên, stylist, nhà ...

pham huong chinh thuc len tieng ve thong tin lam hlv the face vietnam 2018 Trương Thanh Long: 'Nếu HLV The Face loại tôi vì ngại tôi át vía thì hơi chán'

"Các huấn luyện viên hoàn toàn có thể loại tôi với lí do tôi không phù hợp tiêu chí của chương trình. Tuy nhiên, nếu ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.