Phạm Huơng: Đẹp mà không hợp

Trong cuộc hội ngộ và giao lưu cùng các thí sinh Miss Universe 2105, Phạm Hương chọn một thiết kế gợi cảm, khiến cô nổi bật khi đứng cùng dàn mỹ nhân.

Nhưng trang phục của Phạm Hương bị làm nhòe (mờ), dù chỉ xuất hiện thoáng chốc trên truyền hình Indonesia. Vì sự việc này cô bị ném đá không thương tiếc. Khán giả chỉ trích cựu hoa hậu thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức, không chịu tìm hiểu về văn hóa của một quốc gia đạo Hồi.

Là phụ nữ, lại là một mỹ nhân có danh hiệu, đương nhiên Phạm Hương luôn tận dụng mọi cơ hội phô diễn vẻ đẹp hình thể, để nổi bật trong đám đông. Phải chăng áp lực nổi bật khiến Phạm Hương đôi lúc rơi vào cảnh “gậy ông lại đập lưng ông”? Còn nhớ, trong chuyến công tác tại Nhật năm 2017, cô diện như một công nương của Hoàng gia Anh, khoe lấp ló đôi gò bồng đảo gợi cảm. Cư dân mạng chỉ trích: “Việt Nam có chiếc áo dài tuyệt đẹp mà không mặc, lại mặc đồ hoàng gia?”; “Đại diện Việt Nam mặc trang phục hoàng gia Anh đến một sự kiện chính trị, thật khó hiểu?”; “Ai đời là người Việt Nam lại mặc nổi và diện một bộ trang phục hoàng gia giữa một đoàn quan chức người Nhật trong trang phục vest đơn giản như thế ?” v.v..

pham huong dep ma khong hop

Ngay đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương cũng bị phản ứng khi chia sẻ bức ảnh trao lại vương miện cho tân Hoa hậu H’Hen Niê. Trong khi cô quá xinh đẹp, quyến rũ thì H’Hen Niê ở trạng thái xúc động dở khóc, dở cười, kém xinh. Một bộ phận dư luận cho rằng cô cố tình “dìm hàng” tân hoa hậu. Người ta còn tiếp tục “soi” khi thấy Phạm Hương xuất hiện ở đêm chung kết lộng lẫy, hơn mức cần thiết, lấn át tân hoa hậu, nhân vật trung tâm.

Mặc đẹp và mặc phù hợp là hai khái niệm khác nhau. Nhưng nhiều người đẹp trong làng giải trí của ta lại thường xuyên lẫn lộn. Đã thế họ còn tích cực diện hở hang, khiến “thượng đế” vừa đã mắt lại vừa khó chịu. Chọc giận khán giả có khi cũng là một cách duy trì tên tuổi của một số “sao”?

XEM THÊM

pham huong dep ma khong hop Phạm Hương bị che mờ vòng 1: 'Thiếu kiến thức văn hóa nước bạn'?

Việc mỗi mình Phạm Hương bị che mờ vòng một khi mặc váy gợi cảm trên sóng truyền hình Indonesia đã khiến nhiều khán giả ...

pham huong dep ma khong hop Phạm Hương bị che mờ vòng 1 trên truyền hình Indonesia vì váy gợi cảm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có cuộc hội ngộ với nhiều người đẹp ở Indonesia, nhưng hình ảnh khi phát trên truyền hình ...

pham huong dep ma khong hop Sao Việt hôm nay (13/4): Kỳ Duyên hờ hững khoe vòng 1, Hoàng Yến trở lại sau scandal đe doạ

Sao Việt hôm nay (13/4): Kỳ Duyên hờ hững khoe vòng 1 trong hậu trường chụp hình, Hoàng Yến trở lại sau scandal đe doạ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.