Phạm Hương sẽ chinh chiến trên 'đấu trường quốc tế' thêm lần nữa?

Sau khi kết thúc nhiệm kì với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, liệu rằng Phạm Hương có tiếp tục "chinh chiến" ở một "đấu trường quốc tế" nào khác trong năm 2018? 

Phạm Hương là một cái tên vô cùng quen thuộc với làng giải trí Việt trong những năm gần đây. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, mỹ nhân đến từ thành phố hoa phượng đỏ trở thành cái tên rất được săn đón mỗi khi xuất hiện.

Sức nóng sau khi đội lên đầu chiếc vương miện danh giá chưa kịp nguội thì chỉ vài tuần sau đó, Phạm Hương đã lên đường sang Mỹ tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tại đây, một "cơn sốt" mang tên "Phạm Hương, 24, Việt Nam" đã làm xôn xao khắp các diễn đàn sắc đẹp. Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông và mở ra một "làn sóng" hâm mộ chưa từng có đối với các đại diện Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người".

pham huong se chinh chien tren dau truong quoc te them lan nua
Phạm Hương từng "gây sốt" khi tham gia Miss Universe 2015 (Ảnh: MU)

Suốt quá trình tham gia Miss Universe, bản lĩnh của Phạm Hương đã được giới chuyên môn công nhận. Hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn quốc tế, fanpage sắc đẹp của nhiều quốc gia. Trên trang chủ Miss Universe, lượng tương tác của fan dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng "gây sốt" và áp đảo các thí sinh khác.

Hai chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới là Global Beauties và Missosology luôn đánh giá cao Phạm Hương. Cô thường xuyên được xếp ở những vị trí dẫn đầu cuộc đua và được xem là đối thủ nặng ký cho chiếc vương miện năm đó.

Với sự thể hiện khá tốt và "gây bão" truyền thông, nhiều người đặt kì vọng vào việc Phạm Hương sẽ được xướng tên trong đêm chung kết, "giải hạn" cho Việt Nam sau nhiều năm ra về tay trắng.

Song, kì tích đã không xảy ra, Phạm Hương bị loại khỏi top 15 chung cuộc và gây sốc cho nhiều người, không chỉ riêng công chúng Việt Nam mà còn cả bạn bè quốc tế. Đến thời điểm hiện tại, sự tiếc nuối ấy vẫn còn được nhắc đi nhắc lại nhiều lần, khi mà các fanpage sắc đẹp quốc tế thường xuyên đăng tải những hình ảnh, thông tin về Phạm Hương và không quên dành tặng những lời khen có cánh.

pham huong se chinh chien tren dau truong quoc te them lan nua
Phạm Hương để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng khi không có tên trong top 15 chung cuộc của Miss Universe 2015 (Ảnh: MU)

Không gặp may ở Miss Universe - đấu trường nhan sắc "khốc liệt" nhất hành tinh, Phạm Hương được fan kì vọng sẽ tiếp tục chinh chiến ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác. Bởi lẽ với sắc vóc, sự tự tin và bản lĩnh của mình, Phạm Hương hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của những cuộc thi như Miss Grand International, Miss Supranational, Miss Earth,...

Thế nhưng trong suốt 2 năm vừa qua, Phạm Hương vẫn chưa "bén duyên" thêm với một cuộc nhan sắc quốc tế quy mô lớn nào khác, sau lần tham gia Miss Universe 2015.

Kết thúc 2 năm đương nhiệm, trong một buổi giao lưu với truyền thông, Phạm Hương từng chia sẻ cô đã nhận được nhiều lời mời thi đấu quốc tế. Tuy nhiên với cương vị là một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương trong 2 năm vừa qua luôn bận rộn với những dự án và kế hoạch, không thể tham gia một cuộc thi quốc tế nào khác.

Song ở thời điểm hiện tại, khi nhiệm kì đã kết thúc, Phạm Hương cho biết sẽ cân nhắc và "chinh chiến" lần nữa nếu có cuộc thi phù hợp với cô.

Với sắc vóc và những gì đang sở hữu, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia được xem là hai "đấu trường nhan sắc" rất phù hợp với Phạm Hương.

pham huong se chinh chien tren dau truong quoc te them lan nua
Vẻ đẹp rực rỡ của Hoa hậu Phạm Hương (Ảnh: FBNV)

Đặt biệt hơn, trong những ngày đầu năm 2018, khi Hoa hậu Hải Dương chính thức trở thành giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam và cho biết sẽ hỗ trợ hết mình cho đại diện nước nhà năm nay, thì Phạm Hương là cái tên được công chúng đặt niềm tin nhiều nhất.

Sở hữu chiều cao 1m74, gương mặt sắc sảo và thần thái "chuẩn Hoa hậu", Phạm Hương dễ dàng thu hút ánh nhìn của số đông mỗi khi xuất hiện. Kĩ năng trình diễn của Phạm Hương tuy không quá hoàn hảo nhưng cũng đủ giúp cô tạo sự khác biệt và nổi bật trên sân khấu.

Chưa hết, Phạm Hương còn là "nữ hoàng sắc đẹp" có lượng người hâm mộ hùng hậu, không chỉ gói gọn ở Việt Nam mà còn cả quốc tế. Với hiệu ứng mạnh mẽ sau Miss Universe 2015 thì tin chắc rằng, sự trở lại của Phạm Hương trên đấu trường nhan sắc quốc tế sẽ được hướng ứng nồng nhiệt.

pham huong se chinh chien tren dau truong quoc te them lan nua
Phạm Hương liệu có "chinh chiến" thêm lần nữa trên đấu trường nhan sắc quốc tế? (Ảnh: FBNV)

Năm 2017 vừa qua, Jenny Kim - người đã đăng quang Miss Supranational cũng từng là thí sinh của Miss Universe 2016 và không lọt vào top 13 chung cuộc.Như vậy, có thể thấy được rằng, Miss Supranational hoàn toàn "đối xử công bằng" với các thí sinh, cho dù họ từng thất bại ở một đấu trường nhan sắc khác.

Vì lẽ đó, Phạm Hương được xem là một ứng viên vô cùng sáng giá để đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gí 2018. Liệu rằng, nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến từ thành phố hoa phượng đỏ có "mang chuông đi đánh xứ người" và tạo nên "cơn sốt" thêm một lần nữa? Hi vọng rằng, phía đơn vị nắm giữ bản quyền sẽ có cái nhìn đúng đắn và đưa ra lựa chọn chuẩn xác, góp phần đưa nhan sắc Việt vươn đến một tầm cao mới.

pham huong se chinh chien tren dau truong quoc te them lan nua Tiếc nuối cho những Hoa hậu khi phải trao lại vương miện kế nhiệm
pham huong se chinh chien tren dau truong quoc te them lan nua Phạm Hương - H'Hen Niê và những điều trùng hợp đầy thú vị
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.