Phạm Quỳnh Anh lo lắng khi lần đầu hát nhạc Lam Phương

Chia sẻ cảm xúc về dự án mới, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô tin vào chữ nhân duyên và cảm thấy vinh dự khi được thể hiện những tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Lam Phương.
pham quynh anh lo lang khi lan dau hat nhac lam phuong Không phải chật vật để vào lớp 1, con gái Phạm Quỳnh Anh được tuyển thẳng vào lớp 2

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ về sự kết hợp đặc biệt cùng ca sĩ Hoàng Hiệp. Theo đó, cả hai sẽ bắt tay thực hiện một series live music video với tên gọi Lam Phương - The Gift, phát vào tối thứ 7 hằng tuần trên YouTube bắt đầu từ ngày 18/8.

pham quynh anh lo lang khi lan dau hat nhac lam phuong
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Lam Phương

Đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh hát nhạc Lam Phương. Chính vì thế, dự án lần này khiến người hâm mộ của cô không khỏi tò mò xen lẫn háo hức. Bên dưới chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, khán giả đặt ra khá nhiều câu hỏi về dự án và chờ đợi những bản thu đặc biệt từ dự án này.

Được biết, dự án Lam Phương - The Gift do ca sĩ Hoàng Hiệp cùng nhóm bạn tại Mỹ khởi xướng, xuất phát từ tình yêu dành cho những ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương. Ê-kíp đã chọn những địa điểm đẹp tại Mỹ để ca sĩ cùng ban nhạc có thể thăng hoa trong những tình khúc Lam Phương.

pham quynh anh lo lang khi lan dau hat nhac lam phuong
Nhạc sĩ Lam Phương chụp ảnh kỷ niệm cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Hiệp

Phạm Quỳnh Anh được chọn là nghệ sĩ xuất hiện xuyên suốt các tập và cô phải đi về liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để thực hiện phần ghi hình, thu tiếng trực tiếp tại Mỹ. Nữ ca sĩ cho biết, khi Hoàng Hiệp đặt vấn đề mời tham gia dự án lần này, cô vô cùng bất ngờ bởi trước nay, nữ ca sĩ chưa từng thử sức với dòng nhạc này.

pham quynh anh lo lang khi lan dau hat nhac lam phuong

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Mình luôn tin vào hai chữ nhân duyên và cám ơn anh Hoàng Hiệp - người anh đã cùng đồng hành với nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mình và là người se duyên cho cuộc gặp gỡ trong âm nhạc giữa mình và nhạc sĩ Lam Phương. Thật là một niềm vinh hạnh quá lớn lao trong sự nghiệp ca hát của mình".

pham quynh anh lo lang khi lan dau hat nhac lam phuong

Hiện tại nữ ca sĩ đang có mặt tại Mỹ để thu âm và ghi hình cùng Hoàng Hiệp cho chuỗi live music video này. Cô cũng úp mở về một buổi ra mắt dự án đặc biệt nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra vào ngày 15/8 tới đây tại Việt Nam.

pham quynh anh lo lang khi lan dau hat nhac lam phuong Không phải chật vật để vào lớp 1, con gái Phạm Quỳnh Anh được tuyển thẳng vào lớp 2

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ thành tích xuất sắc của cô con gái Tuệ Lâm, khi đi làm bài test vào ...

pham quynh anh lo lang khi lan dau hat nhac lam phuong Những bài hit từng 'làm mưa làm gió' của Phạm Quỳnh Anh

Là gương mặt quen thuộc của thế hệ 8x, 9x, Phạm Quỳnh Anh ghi dấu ấn trong trái tim khán giả bởi giọng ca truyền ...

pham quynh anh lo lang khi lan dau hat nhac lam phuong Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng sau tin đồn chia tay Quang Huy

Giữa tin đồn chia tay, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.