Không phải chật vật để vào lớp 1, con gái Phạm Quỳnh Anh được tuyển thẳng vào lớp 2

Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ thành tích xuất sắc của cô con gái Tuệ Lâm, khi đi làm bài test vào lớp 1 nhưng bé được tuyển thẳng vào lớp 2 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuệ Lâm - cô con gái 6 tuổi của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy là một trong những nhóc tì nổi tiếng và đáng yêu của showbiz Việt. Qua những câu chuyện nhỏ do bố mẹ chia sẻ, Tuệ Lâm thể hiện mình là một cô bé ấm áp và biết quan tâm đến người khác. Không những vậy còn rất thông minh khi mới đây cô bé được tuyển thẳng vào lớp 2 của một trường quốc tế.

khong phai chat vat de vao lop 1 con gai pham quynh anh duoc tuyen thang vao lop 2
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ thành tích được tuyển thẳng vào lớp 2 của con gái.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về cô con gái Tuệ Lâm trên trang cá nhân như sau:

"Ngày nào ngủ dậy cũng nói với mẹ, con chuẩn bị lên công ty, con làm quản sinh nên con bận lắm, con phải họp rồi soạn hợp đồng các thứ nữa, con mà không lên mọi người không họp được... tinh thần trách nhiệm vô cùng cao.

Đi test để xếp lớp 1 thì lại may mắn được tuyển thẳng vào lớp 2, đã thuộc hết mặt chữ, biết cách sắp xếp các chữ thành câu hoàn chỉnh, biết cả nhắn tin điện thoại có dấu cho mẹ...

Sớm nay mẹ nghĩ, chị 2 à, chị có thể lớn chầm chậm thôi được không?"

Đăng kèm đoạn chia sẻ là hình ảnh hai mẹ con rất thân thiết với nhau và một đoạn tin nhắn Tuệ Lâm nhắn cho mẹ. Nhiều người khá bất ngờ khi không những Tuệ Lâm được tuyển thẳng vào lớp 1 mà còn biết nhắn tin rất tình cảm với mẹ Quỳnh Anh nữa. Theo như chia sẻ của ca sĩ Quỳnh Anh trên trang cá nhân, cô con gái Tuệ Lâm "có trí nhớ siêu phàm, chỉ một lần là nhớ ngay, xong tự đoán, tự ghép chữ..."

Ngay sau khi vui mừng thông báo "thành tích xuất xắc" của cô con gái nhỏ, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen và ngưỡng mộ. Khi được hỏi sao lại sinh được cô con gái "siêu phẩm" như vậy, ca sĩ Quỳnh Anh chỉ trả lời đơn giản "là do mình may mắn".

Tuệ Lâm (tên ở nhà là Bella) là trái ngọt của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Cặp đôi từng hẹn hò 13 năm mới quyết định về chung một nhà. Sau khi con gái Tuệ Lâm chào đời, Phạm Quỳnh Anh lui về hỗ trợ chồng và chú tâm vào việc chăm sóc con cái. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện ngọt ngào về cô con gái Tuệ Lâm.

XEM THÊM

khong phai chat vat de vao lop 1 con gai pham quynh anh duoc tuyen thang vao lop 2 Mẹ Nhật Nam: Kinh nghiệm cho con vào lớp 1 để con không sợ học ngay từ vạch xuất phát

Để con không sợ học ngay từ vạch xuất phát, bố mẹ cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho con vào lớp 1.

khong phai chat vat de vao lop 1 con gai pham quynh anh duoc tuyen thang vao lop 2 Boomerang hay mũi tên: Bạn là kiểu phụ huynh nào?

Boomerang hay mũi tên? Hãy dũng cảm lựa chọn vì một tuổi già được nghỉ ngơi.

khong phai chat vat de vao lop 1 con gai pham quynh anh duoc tuyen thang vao lop 2 ‘Con thi xong rồi, mừng quá, mình li hôn thôi’

Vào thời điểm cầm trên tay tờ giấy chứng nhận li hôn, chị Lin nói với vẻ mừng rỡ: “Cuối cùng cũng được tự do. ...

khong phai chat vat de vao lop 1 con gai pham quynh anh duoc tuyen thang vao lop 2 'Đây là nhà của bố và con đang ở nhờ mà thôi'

Sự phân định rất rõ ràng giữa trách nhiệm, tình thương, và sự nuông chiều làm cho con người ta không thể tìm thấy nổi ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.