Phan Như Thảo: 'Tôi rất muốn N.T xuất hiện và kiện tôi tội vu khống'

Người mẫu Phan Như Thảo cho biết chưa bao giờ cô hoảng sợ như hôm nay. Cô có thể chấp nhận mọi thứ không hay đến với mình nhưng với con thì không.
phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong Người mẫu Phan Như Thảo: 3 kẻ lạ mặt giằng co với chồng để bắt con gái
phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong Phan Như Thảo công khai tin nhắn bị mạt sát, dọa tạt axit vì tội 'giật chồng'
phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong Phan Như Thảo công khai mắng Ngọc Thúy: 'Đàn bà vô liêm sỉ'

- Chào Phan Như Thảo, sau sự việc không hay trưa nay, sức khoẻ của bé Bồ Cầu như thế nào?

Bồ Câu vẫn khoẻ. Lúc trưa, Bồ Câu hoảng loạn vì bé rất sợ người lạ. Bé khóc nhiều nhưng cũng may không trầy xước gì. Sau khi tôi dỗ, bé ngủ được một giấc và hiện tại đã dần vui vẻ trở lại.

- Chị có thể kể lại sự việc lúc đó?

Anh An đang đi trước tôi có hai bước chân. Tôi vẫn đang lơ ngơ có biết gì đâu. Tôi vừa cúi xuống đất nhìn lên thì thấy anh An đang đánh nhau với mấy người đó. Tôi đứng chết trân. Anh An kêu tôi giữ con. Tôi vẫn chưa định thần được chuyện gì đang xảy ra.

phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong
phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong

Người mẫu Phan Như Thảo cho biết chưa bao giờ cô hoảng sợ như hôm nay. Cô có thể chấp nhận mọi thứ không hay đến với mình nhưng với con thì không.

- Ông xã chị vẫn ổn chứ?

Anh An không sao. Anh khoẻ lắm. Anh An nóng lắm. Đụng tới con là anh ấy như phát điên luôn. Lúc xảy ra sự việc anh An cũng manh động. Lúc trưa có mỗi mình anh ấy mà dám đánh nhau với mấy người kia. May là họ không mang theo hung khí, nếu không tôi cũng không dám tưởng tượng nữa. Anh ấy còn đòi đuổi theo nhưng tôi ngăn lại. Tôi bảo: "Anh rượt theo để làm gì? Lỡ có chuyện gì thì sao?".

- Chị có thể cho biết tiến trình điều tra đã diễn biến ra sao?

Tôi và ông xã đã đến công an trình báo ngay sau khi sự việc xảy ra. Công an xem camera để tìm ra những người đã tấn công chúng tôi trưa nay. Nếu công an tìm được những người đó thì chắc chắn sẽ tìm được người thuê họ làm việc này. Vấn đề ở đây là camera gắn ở vị trí khá cao nên không quay được rõ mặt nhóm người đó. Tôi hi vọng những người dân hay xe nào đi ngang qua nơi vợ chồng tôi gặp nạn trưa nay đã thấy rõ mặt xin giúp tôi tìm hoặc phối hợp với cơ quan điều tra để sớm truy ra nhóm người đó. Tôi có thể bỏ qua mọi thứ mà người ta đối xử với tôi không tốt nhưng tôi không chấp nhận đụng đến con tôi. Những ai làm mẹ sẽ hiểu tâm trạng của tôi. Tôi mong mọi người chung tay giúp đỡ vợ chồng tôi tìm ra nhóm người đó.

- Trên Facebook, chị ghi rõ người chủ mưu là N.T. Vì sao chị lại khẳng định là cô ấy làm?

Trong lúc giằng co mấy người tấn công tôi và anh An có nói rằng: "T bảo là dằn mặt mày đó". Sau khi bình tĩnh lại, tôi nghĩ những người này không muốn bắt cóc con tôi mà chỉ muốn dằn mặt cho tôi sợ. Kiểu như mày đừng đụng vào con nhỏ đó nữa. Mày mà đụng vào là biết tay tụi tao. Ngay trung tâm Quận 1, dù vắng người nhưng làm gì có chuyện bắt cóc được. Rõ ràng chỉ là dằn mặt tôi.

- Chị và ông xã có biện pháp nào để bảo vệ con gái mình vì đã bị dằn mặt thẳng thừng như thế thì không có gì không dám làm?

Lí do tôi phải đăng status trên Facebook, phải bù lu bù loa lên ầm ĩ vì tôi muốn đánh động cho họ biết là rất nhiều người biết chuyện này, để họ không dám manh động. Sau đó, tôi sẽ giải quyết đến cùng. Bồ Câu bây giờ sẽ ở trong nhà luôn, không dám cho ra đường nữa.

Vợ chồng tôi vừa thuê người đến lắp camera cả ngôi nhà, cả con hẻm. Chúng tôi sẽ thuê vệ sĩ. Chúng tôi đang làm tất cả mọi thứ có thể để bảo vệ được con.

phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong

- Nếu thật sự N.T đứng phía sau chuyện này, chị có làm đến nơi đến chốn không?

Tất nhiên. Tôi cảm thấy bản thân đã quá nhân từ, quá khinh suất. Tôi luôn nghĩ người nói nhiều sẽ không làm. Tôi thật không ngờ. Một khi đã dám dằn mặt thì đi đến những hành động kinh khủng khác là sẽ có. Từ cái nói đến cái làm thì rất xa nhưng từ cái làm giả định đến làm thật thì rất ngắn.

Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi cảm thấy sợ đến vậy. Dù mạng sống của tôi có gặp nguy hiểm tôi cũng không sợ bằng chuyện con tôi gặp nguy hiểm như hôm nay.

- Gia đình chị và gia đình chồng đã biết sự việc này chưa?

Gia đình tôi hiện chưa biết gì. Chỉ có em gái tôi dùng Facebook thì biết chuyện. Tôi hi vọng ba mẹ tôi sẽ không biết gì vì em gái tôi cũng giấu dùm tôi luôn. Bố mẹ tôi hiền lắm. Ông bà có biết cũng bảo bỏ qua thôi. Gia đình anh An có gọi về thăm cháu và vợ chồng tôi. Ba mẹ N.T hiện đang ở nhà tôi thăm Bồ Câu. Ba mẹ chị ấy không bất ngờ về hành động này của con. Ông bà thương Bồ Câu lắm. Tôi cũng thương ông bà vì ông bà già rồi mà tối còn cố gắng qua thăm Bồ Câu.

- Chị có lo cho an toàn của bản thân không vì đã dám làm thế với con mình thì sẽ không bỏ qua cho mình?

Tôi chỉ lo cho con tôi thôi. Nhưng chồng tôi bảo: "Em phải cẩn thận hết mức. Nó hăm nó tạt axit em đó". Tôi nghĩ nếu lỡ tôi bị tạt axit thật thì không biết phải làm sao.

phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong

- Hiện tại, có rất nhiều anh chị nghệ sĩ đứng về phía chị và viết status kêu gọi tìm ra hung thủ?

Tôi thật sự xúc động. Tôi không ngờ mọi người thương tôi như thế. Ví dụ như chị Trang Trần, tôi có chơi với chị ấy và chị ấy thương tôi lắm. Còn những người tôi chưa từng có cơ hội tiếp xúc như cô Hồng Vân cũng giúp tôi hết mình. Tôi hạnh phúc vì trong hoạn nạn có nhiều người thương tôi. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi sống tốt.

- Chị có nghĩ do bản thân thẳng tính và có nhiều lần đôi co với đối phương nên mới dẫn đến sự việc hôm nay?

Lúc trước tôi rất thẳng tính. Nhưng từ khi quay lại với công việc, tôi cố gắng lờ đi mọi thứ. Tôi không nói năng hay đụng chạm gì hết. Cho dù họ có phá công việc kinh doanh của tôi, gọi đến khách hàng của tôi nói xấu tôi, gửi tin nhắn bôi nhọ tôi khắp nơi, tôi vẫn lờ đi. Vì tôi lờ đi nên họ mới dằn mặt tôi như vậy đó. Vì tôi lùi một bước nên người ta mới leo lên đầu tôi ngồi đó.

- Chị viết đích danh N.T chị có sợ chị ấy kiện chị vì mình cũng chưa có bằng chứng cụ thể và có ý định gỡ status không?

Không, tại sao phải gỡ. Rõ ràng trên đời này chỉ có một người muốn hại tôi thôi chứ có ai muốn hại tôi đâu. Tôi rất muốn N.T xuất hiện và kiện tôi tội vu khống. Mục đích cuối cùng của status đó cũng chỉ có vậy.

Xin cảm ơn Phan Như Thảo. Chúc chị và gia đình nhiều sức khoẻ và bình an!

phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong Chàng trai nổi khùng khi bị từ chối tình cảm trên truyền hình từng là soái ca của 'Vì yêu mà đến'

Tại chương trình "Vì yêu mà đến", Quang Nhật bày tỏ tình cảm với Gia Linh nhưng cuối cùng vẫn bị cô nàng từ chối.

phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong Infographic: Những câu nói 'chất lừ' của Hải Quân trong 'Vì yêu mà đến'

"Yêu quá thì ghen nhưng ghen phải có sự tôn trọng. Dùng từ "nó" để nói về em, khiến cho người bạn không tôn trọng ...

phan nhu thao toi rat muon nt xuat hien va kien toi toi vu khong Misoa Kim Anh 'Vì yêu mà đến': 'Chính xác là mình không có rung động đặc biệt với Tuấn Duy'

Misoa Kim Anh chia sẻ: "Mỗi lần chạy lên tỏ tình ở Vì yêu mà đến là thấy tràn trề hy vọng dữ lắm. Lúc ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.